คสช.ให้ตรวจสอบการลงทะเบียนที่เบอร์*151# เราก็ตรวจสอบพบว่าขาดบัตรประชาชน บังเอิญอยู่ชนบทนานๆจะได้กลับกทม.ที
วันที่30 กค.58ได้เข้าไปลงทะเบียนที่ดีแทค สาขาไอทีสแควร์หลักสี่ มีพนักงานผู้ชายตั้งบูทอยู่หน้าศูนย์เราก็ถือบัตรประชาชนเข้าไปลงทะเบียน แต่พนักงานบอกซิมนี้ลงเรียบร้อยแล้ว เราก็บอกโทรไปเขาบอกขาดบัตรประชาชน พนักงานก็ไม่ขอบัตรไปดูเลยบอกว่าเสร็จแล้เราก็เลยกด*151#ดูอีกที ก็ขึ้นว่าซิมนี้ลงทะเบียนด้วยหมายเลขบัตรลงท้ายด้วยเลขอะไรนี่แหละขึ้นมา4ตัวจำไม่ได้ละ
เราก็คิดว่าพนักงานคงใช้บัตรตัวเองลงให้หรือเปล่า เพราะพนักงานของศูนย์บอกเสร็จเรียบร้อย
แต่พอมาเมื่อกี้สดๆร้อนๆ 11/8/58 อยู่ๆมันขึ้นว่าไม่มีซิม เราตกใจมากเพราะเบอร์นี้ใช้ติดต่อผู้คนมากมาย เสียงานเสียการแน่ถ้าซิมดับ
เราร้อนใจโทร*151#คราวนี้มันขึ้นยังไม่ลงทะเบียน เครียดเลยทำไงดีคะ
เราอุตส่าห์ตั้งใจไปลงทะเบียนแล้วนะ แถมพนักงานสาขาไอทีสแควร์บอกเรียบร้อยอีก
ไม่รู้ว่านี้เกิดจากคสช.ตัดสัญญานแล้วไหมคะ
DTACอยู่ดีๆซิมดับ
วันที่30 กค.58ได้เข้าไปลงทะเบียนที่ดีแทค สาขาไอทีสแควร์หลักสี่ มีพนักงานผู้ชายตั้งบูทอยู่หน้าศูนย์เราก็ถือบัตรประชาชนเข้าไปลงทะเบียน แต่พนักงานบอกซิมนี้ลงเรียบร้อยแล้ว เราก็บอกโทรไปเขาบอกขาดบัตรประชาชน พนักงานก็ไม่ขอบัตรไปดูเลยบอกว่าเสร็จแล้เราก็เลยกด*151#ดูอีกที ก็ขึ้นว่าซิมนี้ลงทะเบียนด้วยหมายเลขบัตรลงท้ายด้วยเลขอะไรนี่แหละขึ้นมา4ตัวจำไม่ได้ละ
เราก็คิดว่าพนักงานคงใช้บัตรตัวเองลงให้หรือเปล่า เพราะพนักงานของศูนย์บอกเสร็จเรียบร้อย
แต่พอมาเมื่อกี้สดๆร้อนๆ 11/8/58 อยู่ๆมันขึ้นว่าไม่มีซิม เราตกใจมากเพราะเบอร์นี้ใช้ติดต่อผู้คนมากมาย เสียงานเสียการแน่ถ้าซิมดับ
เราร้อนใจโทร*151#คราวนี้มันขึ้นยังไม่ลงทะเบียน เครียดเลยทำไงดีคะ
เราอุตส่าห์ตั้งใจไปลงทะเบียนแล้วนะ แถมพนักงานสาขาไอทีสแควร์บอกเรียบร้อยอีก
ไม่รู้ว่านี้เกิดจากคสช.ตัดสัญญานแล้วไหมคะ