ตามนโยบายของกสทช.ที่ประกาศให้ผู้ใช้ซิมระบบเติมเงินแสดงตนเพื่อลงทะเบียน น้องใจดีขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 58 เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งาน เพียงนำบัตรประชาชนพร้อมซิมการ์ดของท่านติดต่อด้วยตนเองได้ที่ dtac center และสำนักงานบริการทุกทุกสาขาค่ะ
ผมก็ไปลงทะเบียนมาแล้วตั้งแต่เดือนมีนา ไปถึงกดบัตรคิว กรอกเอกสาร ถ่ายสำเนาบัตรประชาชนคู่กับซิมการ์ด แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาบังเอิญว่าต้องไปลงทะเบียนเพิ่มอีกหนึ่งเบอร์ ปรากฎว่าขั้นตอนไม่เหมือนเก่า เพราะครั้งนี้น้องที่ให้บริการเค้ากด *151# เพื่อเอาเลขรหัสมาลงทะเบียนผ่านแอพก็เลยเอะใจว่าที่ผ่านมาเบอร์เก่าเราลงทะเบียนเรียบร้อยหรือไม่ เลยให้น้องที่เค้าให้บริการลงทะเบียนลองตรวจสอบดู ปรากฎว่าเบอร์เก่าที่ลงทะเบียนโดยการกรอกเอกสาร กับถ่ายสำเนาบัตรไปเป็นเดือน "ยังไม่ได้มีการลงทะเบียน" ผมถึงกับอึ้งไปเลย เลยถามน้องเค้าว่าทำไมถึงไม่ได้มีการลงทะเบียน เค้าบอกว่าการลงทะเบียนแบบเก่าใช้ไม่ได้ ไม่สมบูรณ์ ต้องลงผ่านแอพที่ทางเจ้าหน้าที่ให้บริการเท่านั้น ถึงแม้ว่าการกด*102#ซิมนี้ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนเลขที่xxxxxxxxxเรียบร้อยแล้วก็ตาม(เป็นผลที่เกิดจากลงทะเบียนคราวที่แล้วที่เจ้าหน้าที่กรอกข้อมูลผ่านหน้าจอ) แต่ถ้าหากจะให้สมบูรณ์ต้องเช็คจาก*151#เท่านั้น
ผมจึงมีคำถามดังต่อไปนี้นะครับ
1.ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์ อย่างที่ผมเล่ามา นั่นหมายความว่า วันที่1สิงหา2558เบอร์ที่ผมลงทะเบียนโดยใช้บัตรประชาชน+กรอกเอกสารที่ศูนย์จะใช้ไม่ได้โดยที่ผมไม่ทราบใช่หรือไม่
2.ทำไมเบอร์ที่ลงทะเบียนแบบกรอกเอกสาร แล้วการลงทะเบียนไม่เรียนร้อย ทางดีแทคจึงไม่ส่งข้อความมาให้ลูกค้านำกลับไปลงใหม่ เนื่องจากช่วงที่ผมลงทะเบียนก็ปรากฎว่ามีคนไปลงทะเบียนเยอะมาก แสดงว่าคนเหล่านั้นก็คงไม่ทราบเหมือนกัน
3.เรื่องแบบนี้เป็นความเสียหายของลูกค้าที่ต้องเสียเวลาเดินทางไปอีกครั้ง ทางดีแทคจะรับผิดชอบอย่างไร
ตอบ!!!!!!
DTAC UNHAPPY
ผมก็ไปลงทะเบียนมาแล้วตั้งแต่เดือนมีนา ไปถึงกดบัตรคิว กรอกเอกสาร ถ่ายสำเนาบัตรประชาชนคู่กับซิมการ์ด แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาบังเอิญว่าต้องไปลงทะเบียนเพิ่มอีกหนึ่งเบอร์ ปรากฎว่าขั้นตอนไม่เหมือนเก่า เพราะครั้งนี้น้องที่ให้บริการเค้ากด *151# เพื่อเอาเลขรหัสมาลงทะเบียนผ่านแอพก็เลยเอะใจว่าที่ผ่านมาเบอร์เก่าเราลงทะเบียนเรียบร้อยหรือไม่ เลยให้น้องที่เค้าให้บริการลงทะเบียนลองตรวจสอบดู ปรากฎว่าเบอร์เก่าที่ลงทะเบียนโดยการกรอกเอกสาร กับถ่ายสำเนาบัตรไปเป็นเดือน "ยังไม่ได้มีการลงทะเบียน" ผมถึงกับอึ้งไปเลย เลยถามน้องเค้าว่าทำไมถึงไม่ได้มีการลงทะเบียน เค้าบอกว่าการลงทะเบียนแบบเก่าใช้ไม่ได้ ไม่สมบูรณ์ ต้องลงผ่านแอพที่ทางเจ้าหน้าที่ให้บริการเท่านั้น ถึงแม้ว่าการกด*102#ซิมนี้ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนเลขที่xxxxxxxxxเรียบร้อยแล้วก็ตาม(เป็นผลที่เกิดจากลงทะเบียนคราวที่แล้วที่เจ้าหน้าที่กรอกข้อมูลผ่านหน้าจอ) แต่ถ้าหากจะให้สมบูรณ์ต้องเช็คจาก*151#เท่านั้น
ผมจึงมีคำถามดังต่อไปนี้นะครับ
1.ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์ อย่างที่ผมเล่ามา นั่นหมายความว่า วันที่1สิงหา2558เบอร์ที่ผมลงทะเบียนโดยใช้บัตรประชาชน+กรอกเอกสารที่ศูนย์จะใช้ไม่ได้โดยที่ผมไม่ทราบใช่หรือไม่
2.ทำไมเบอร์ที่ลงทะเบียนแบบกรอกเอกสาร แล้วการลงทะเบียนไม่เรียนร้อย ทางดีแทคจึงไม่ส่งข้อความมาให้ลูกค้านำกลับไปลงใหม่ เนื่องจากช่วงที่ผมลงทะเบียนก็ปรากฎว่ามีคนไปลงทะเบียนเยอะมาก แสดงว่าคนเหล่านั้นก็คงไม่ทราบเหมือนกัน
3.เรื่องแบบนี้เป็นความเสียหายของลูกค้าที่ต้องเสียเวลาเดินทางไปอีกครั้ง ทางดีแทคจะรับผิดชอบอย่างไร
ตอบ!!!!!!