ผมโทรไปที่ call center ของ UOB ,022851555
จะถามเรื่องบัตรเคตดิตกับบัตรกดเงินสด
บวกกับยังไม่ได้ใบแจ้งยอดชำระ(ที่มีบาร์โคด)เพราะจะเอาไปจ่ายที่เซเว่น ไม่สะดวกไปจ่ายที่สาขาเพราะไกลและติดงาน
ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา โทรตอนบ่ายกับค่ำๆ
วันอาทิตย์ก็โทรไปบ่ายๆ กับค่ำเหมือนกัน
คิดว่าเสาน์อาทิตย์ พนักงานคงหยุดเยอะ รอวันจันทร์ก็ได้
มาวันนี้ วันจันทร์ โทรสายๆก็ไม่รับ เที่ยงก็แล้ว บ่ายก็แล้ว ฝากเบอร์ให้โทรกลับ เสียงตอบรับอัตโนมัติบอกจะติดต่อกลับภายในสามวัน D:
ลองโทรไปสาขาบอกว่าเรื่องบัตรเคตดิตกับใบแจ้งยอดชำระต้องติดต่อcall center หรือ สาขาใหญ่กทม เท่านั้น
UOBคร๊าบบบบ เห็นแล้วติดต่อกลับหน่อยนะครับเลยวันชำระมาวันนึงแล้ว -_-
ไม่เหมาะสมลบทิ้งเลยครับ กระทู้ระบายความในใจครับ
Call center UOB ไม่รับพนักงานเพิ่มหน่อยหรอครับ
จะถามเรื่องบัตรเคตดิตกับบัตรกดเงินสด
บวกกับยังไม่ได้ใบแจ้งยอดชำระ(ที่มีบาร์โคด)เพราะจะเอาไปจ่ายที่เซเว่น ไม่สะดวกไปจ่ายที่สาขาเพราะไกลและติดงาน
ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา โทรตอนบ่ายกับค่ำๆ
วันอาทิตย์ก็โทรไปบ่ายๆ กับค่ำเหมือนกัน
คิดว่าเสาน์อาทิตย์ พนักงานคงหยุดเยอะ รอวันจันทร์ก็ได้
มาวันนี้ วันจันทร์ โทรสายๆก็ไม่รับ เที่ยงก็แล้ว บ่ายก็แล้ว ฝากเบอร์ให้โทรกลับ เสียงตอบรับอัตโนมัติบอกจะติดต่อกลับภายในสามวัน D:
ลองโทรไปสาขาบอกว่าเรื่องบัตรเคตดิตกับใบแจ้งยอดชำระต้องติดต่อcall center หรือ สาขาใหญ่กทม เท่านั้น
UOBคร๊าบบบบ เห็นแล้วติดต่อกลับหน่อยนะครับเลยวันชำระมาวันนึงแล้ว -_-
ไม่เหมาะสมลบทิ้งเลยครับ กระทู้ระบายความในใจครับ