ซื้อรถใหม่ แต่ได้รถเดโม่ update 2
คือว่าน้องสาวได้ซื้อรถกระบะเชฟที่ศูนย์รัชดาท่าพระโดยติดต่อผ่านเซลทั้งรับเอกสารและผ่านก้อขับรถมาให้ที่บ้าน แต่เอะใจตรงที่ใบรับประกันทำไมเป็นกลางปี 2016 ทั้งที่รับรถปีนี้แต่เซลบอกเป็นวันที่ศูนย์รับรถมาจากโรงงานแต่ก้อรับประกันให้3ปีหรือแสนโล ด้วยที่น้องสาวเพิ่งเคยซื้อรถเลยเชื่อ หลังจากรับรถมาตรวจสอบละเอียดพบว่าฝาท้ายรถไม่มีบอกรุ่นเหมือนคันอื่นและไม่มีกิ้ฟล้อคยึดชิ้นส่วนหลายตำแหน่งจึงโทรไปหาเซล เขาก็บอกว่าเป็นที่โรงงานบางทีก็ใส่บางทีไม่ใส่จนรถได้ป้ายขาวเริ่มเกิดปัญหาจึงนำเข้าใกล้ศูนย์ใกล้บ้าน ช่างบอกรถทำไมโดนรื้อมาจึงโทรไปหาเซลก็ตอบว่าเป็นรถใหม่ป้ายแดงลงจากเทเลอร์ไม่มีการรื้อแน่นอน และศูนย์ใกล้บ้านบอกรถน้องซื้อมาปีนึงแล้ว แต่ความจริงเพิ่งซื้อเมื่อต้นปี2017 จนทำให้สงสัยจึงโทรไปคุยกับผู้จัดการศูยน์ที่ซื้อรถมา ทางผูจัดการก็ยืนยันว่าเป็นรถใหม่ และบอกวันที่รับประกันเป็นวันที่รับรถมาจากโรงงานเหมือยนเซล และบอกให้เอารถเข้าไปจะทำการแก้ไขปัญหาให้ น้องจึงติดต่อลูกค้าสัมพันธ์บริษัทแม่ ปรากฎว่ารถที่ซื้อมาเป็นรถ "เดโม่"ซึ่งเขาไม่เคยแจ้งเลยก่อนซื้อ จึงโทรคุยกับผู้จัดการเขาถึงยอมรับว่าเป็นรถเดโม่จริง และบอกว่าเป็นเดโม่แค่ในนามแต่มันคือรถใหม่ และจะแก้ไขปัญหารถให้และมีของแถม ซึ่งน้องสาวเสียความรู้สึกมากเพราะซื้อรถใหม่กลับได้รถเดโม่ จึงขอเขาเปลี่ยนรถใหม่ ผู้จัดการบอก"ยาก"แต่เขาจะแก้ไขปัญหารถให้ ซึ่งตอนนี้รถมีปัญหาระบบไฟฟ้ากระจกเข้าศูนย์แก้3ครั้งยังไม่หายเวลาเข้าโค้งจะมีเสียงดังมากจึงอยากขอคำปรึกษาว่าควรทำอย่างไรดีคะ เพราะไม่มีความรู้เรื่องนี่ค่ะ
Update!!
ล่าสุดทางผู้จัดการศูนย์ได้โทรติดต่อกลับมาถามว่ายังยืนยันเปลี่ยนรถหรืป่าว น้องสาวตอบยืนยันเปลี่ยนรถ เขาบอกยินดีให้เปลี่ยนแต่ต้องเสียเงินอีกแสนกว่าบาทเป็นค่าดำเนินการ น้องสาวไม่ตกลงเพราะไม่ใช่ความผิดของลูกค้า ผู้จัดการตอนนี้เริ่มอ้างว่าอาจเป็นเพราะเซลไม่ได้แจ้งว่าเป็นรถเดโม่ และเราได้แจ้งว่าล้อแม็กก็ผิดรุ่น ผู้จัดการยอมรับว่าเปลี่ยนแม็กเพื่อความสวยงาม ทีตอนแรกยืนยันเสียงแข็งว่าเดโม่เราเหมือนรถใหม่ทุกอย่างจอดเฉยๆไม่ได้ทำอะไรเลย "เดโม่"แค่ในนาม
ซื้อรถป้ายแดง แต่ถูกย้อมแมวได้รถเดโม่
คือว่าน้องสาวได้ซื้อรถกระบะเชฟที่ศูนย์รัชดาท่าพระโดยติดต่อผ่านเซลทั้งรับเอกสารและผ่านก้อขับรถมาให้ที่บ้าน แต่เอะใจตรงที่ใบรับประกันทำไมเป็นกลางปี 2016 ทั้งที่รับรถปีนี้แต่เซลบอกเป็นวันที่ศูนย์รับรถมาจากโรงงานแต่ก้อรับประกันให้3ปีหรือแสนโล ด้วยที่น้องสาวเพิ่งเคยซื้อรถเลยเชื่อ หลังจากรับรถมาตรวจสอบละเอียดพบว่าฝาท้ายรถไม่มีบอกรุ่นเหมือนคันอื่นและไม่มีกิ้ฟล้อคยึดชิ้นส่วนหลายตำแหน่งจึงโทรไปหาเซล เขาก็บอกว่าเป็นที่โรงงานบางทีก็ใส่บางทีไม่ใส่จนรถได้ป้ายขาวเริ่มเกิดปัญหาจึงนำเข้าใกล้ศูนย์ใกล้บ้าน ช่างบอกรถทำไมโดนรื้อมาจึงโทรไปหาเซลก็ตอบว่าเป็นรถใหม่ป้ายแดงลงจากเทเลอร์ไม่มีการรื้อแน่นอน และศูนย์ใกล้บ้านบอกรถน้องซื้อมาปีนึงแล้ว แต่ความจริงเพิ่งซื้อเมื่อต้นปี2017 จนทำให้สงสัยจึงโทรไปคุยกับผู้จัดการศูยน์ที่ซื้อรถมา ทางผูจัดการก็ยืนยันว่าเป็นรถใหม่ และบอกวันที่รับประกันเป็นวันที่รับรถมาจากโรงงานเหมือยนเซล และบอกให้เอารถเข้าไปจะทำการแก้ไขปัญหาให้ น้องจึงติดต่อลูกค้าสัมพันธ์บริษัทแม่ ปรากฎว่ารถที่ซื้อมาเป็นรถ "เดโม่"ซึ่งเขาไม่เคยแจ้งเลยก่อนซื้อ จึงโทรคุยกับผู้จัดการเขาถึงยอมรับว่าเป็นรถเดโม่จริง และบอกว่าเป็นเดโม่แค่ในนามแต่มันคือรถใหม่ และจะแก้ไขปัญหารถให้และมีของแถม ซึ่งน้องสาวเสียความรู้สึกมากเพราะซื้อรถใหม่กลับได้รถเดโม่ จึงขอเขาเปลี่ยนรถใหม่ ผู้จัดการบอก"ยาก"แต่เขาจะแก้ไขปัญหารถให้ ซึ่งตอนนี้รถมีปัญหาระบบไฟฟ้ากระจกเข้าศูนย์แก้3ครั้งยังไม่หายเวลาเข้าโค้งจะมีเสียงดังมากจึงอยากขอคำปรึกษาว่าควรทำอย่างไรดีคะ เพราะไม่มีความรู้เรื่องนี่ค่ะ
Update!!
ล่าสุดทางผู้จัดการศูนย์ได้โทรติดต่อกลับมาถามว่ายังยืนยันเปลี่ยนรถหรืป่าว น้องสาวตอบยืนยันเปลี่ยนรถ เขาบอกยินดีให้เปลี่ยนแต่ต้องเสียเงินอีกแสนกว่าบาทเป็นค่าดำเนินการ น้องสาวไม่ตกลงเพราะไม่ใช่ความผิดของลูกค้า ผู้จัดการตอนนี้เริ่มอ้างว่าอาจเป็นเพราะเซลไม่ได้แจ้งว่าเป็นรถเดโม่ และเราได้แจ้งว่าล้อแม็กก็ผิดรุ่น ผู้จัดการยอมรับว่าเปลี่ยนแม็กเพื่อความสวยงาม ทีตอนแรกยืนยันเสียงแข็งว่าเดโม่เราเหมือนรถใหม่ทุกอย่างจอดเฉยๆไม่ได้ทำอะไรเลย "เดโม่"แค่ในนาม