ผู้ขายของบน lazada โปรดรู้ไว้ว่าค่าปรับที่คุณถูกหักไปไม่เคยถึงมือลูกค้า

เมื่อตอนที่คุณสมัครเป็นผู้ขายกับ lazada  (Marketplace)ทางเซลที่ดูแลคุณจะย้ำนักหนาว่า
ถ้าลูกค้าสั่งสินค้ามาแต่คุณไม่มีส่ง จะถูกปรับ 300 บาทต่อ ออเดอร์
ส่งสินค้าผิด ผิดสีผิดไซต์ หัก 300
ยกเลิกออเดอร์ หัก300
โดยเหตุผลที่บอกว่าเพื่อเยียวยาลูกค้า
แต่จริงๆแล้ว ถ้าลูกค้าไม่ทวงถามอย่างหนัก ค่าชดเชยจะไม่มีทางถึงมือลูกค้า


ออเดอร์ที่ถูกยกเลิกสั่งตั้งแต่วันที่ 8 แต่พึ่งมายกเลิกวันที่ 22

ส่วนนี่คือ การชดเชยจากออเดอร์ 364141923

ก็อยากให้ผู้ซื้อรับทราบถึงสิทธิ์ของตัวเองครับ
และอยากให้เราเหล่าผู้ขายรับรู้ไว้ว่าจริงๆแล้วเขาทำกับเราแบบนี้นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่