ต่อไปนี้ไม่เข้าละ #homeproสาขาประจวบ!! ตอนซื้อของ (ซื้อตู้เสื้อผ้ากับชั้นวางของ) บอกจัดส่ง 11 สิงหา ในเอกสารก็ลงอยู่ (ไปซื้อของวันที่ 21 กค)เราก็ตกลงกันว่า ถ้าของมาก่อน ให้มาส่งก่อน เพราะวันที่ 11 จะยุ่งๆ พนง. ก็โอเคเซย์เยส!!! พอสักช่วงวันไหนไม่รู้ (น่าจะวันที่ 5) คุณนายแม่จะไปเปลี่ยนตู้เสื้อผ้า ก็เลยไปถามที่โฮมโปรว่า ของมายัง ถ้ายังจะเปลี่ยนของเพราะ ขี้เกียจรอ ปรากฏตู้เสื้อผ้ามาแล้ว แต่หาชั้นวางของไม่เจอ พนง แจ้งว่า ไม่อยู่ในระบบ เค้าเลยส่งตู้มาให้ก่อนในวันรุ่งขึ้น
พอ เมื่อวานไปซื้อของเลยแวะไปถามเรื่องชั้นวางของ ว่าของมายัง ทำไมไม่มีวี่แววอะไรเลย เช็คไปเช็คมา เค้าบอก ระบบแจ้งส่งวันที่ 14 เราก็งง จะ14ได้ไง ตอนซื้อบอกเราส่ง 11 เราก็คิด สงสัยของยังไม่มามั้ง พนง ก็ไปเช็คของให้ ปรากฏว่า ของมาแล้ว มาตั้งแต่วันที่ 8 แต่คุณเธอไม่คิดจะแจ้ง ลค ไม่คิดจะติดต่อ ลค ว่าอะไรยังไง ของมาตั้งนานแต่จะดองของไว้เป็นอาทิตย์ เพื่ออะไร ลค เยอะหรอ หรือยังไง การติดต่อประสานงานไม่ได้เรื่องเลย ทั้งภายในเอง และกับลูกค้าเอง ตอนนี้แจ้งยกเลิกสินค้าทางโทรศัพท์ละ เดี๋ยวว่างๆเข้าไปทำเรื่องยกเลิกให้เสร็จ เราไปซื้อที่โกลบอลก็ได้ เสียอารมณ์!!!!! #ตอนขายพูดซะดิบดี ขืนบริการแบบนี้ ลูกค้าหายหมด
อยู่ๆเลื่อนส่งของเองโดยไม่แจ้งลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอ หรือเพราะชั้นราคาแค่ 1,990 บาท เลยไม่ดูแลลูกค้า แต่ตู้เสื้อผ้า เกือบ 7พันนะ หรือจะยกเลิกระบบส่งของดี ยิ่งอยู่ยิ่งแย่ งงมาก!!!! หน้าบ้านกับหลังบ้าน ประสานงานกันให้ดีๆหน่อย แล้วยิ่งลูกค้ามีทางเลือกในการซื้อของมากขึ้น ก็ควรบริการกันให้ดีๆ อบรม พนง ให้เรียก ลูกค้าว่า 'คุณผู้หญิง, คุณผู้ชาย' เราว่า ยกเลิกเหอะ ถ้าจะเรียกลูกค้าแบบนี้ แต่บริการแย่ ไม่แคร์สื่อ!!!! เอาเวลาไปอบรมด้านการบริการ การประสานงานให้ดีกว่าเหอะ ถือว่าขอร้องละกัน 😑
[CR] ขอบ่นหน่อย บริการแบบนี้ ลูกค้าหายหมดแน่!!
พอ เมื่อวานไปซื้อของเลยแวะไปถามเรื่องชั้นวางของ ว่าของมายัง ทำไมไม่มีวี่แววอะไรเลย เช็คไปเช็คมา เค้าบอก ระบบแจ้งส่งวันที่ 14 เราก็งง จะ14ได้ไง ตอนซื้อบอกเราส่ง 11 เราก็คิด สงสัยของยังไม่มามั้ง พนง ก็ไปเช็คของให้ ปรากฏว่า ของมาแล้ว มาตั้งแต่วันที่ 8 แต่คุณเธอไม่คิดจะแจ้ง ลค ไม่คิดจะติดต่อ ลค ว่าอะไรยังไง ของมาตั้งนานแต่จะดองของไว้เป็นอาทิตย์ เพื่ออะไร ลค เยอะหรอ หรือยังไง การติดต่อประสานงานไม่ได้เรื่องเลย ทั้งภายในเอง และกับลูกค้าเอง ตอนนี้แจ้งยกเลิกสินค้าทางโทรศัพท์ละ เดี๋ยวว่างๆเข้าไปทำเรื่องยกเลิกให้เสร็จ เราไปซื้อที่โกลบอลก็ได้ เสียอารมณ์!!!!! #ตอนขายพูดซะดิบดี ขืนบริการแบบนี้ ลูกค้าหายหมด
อยู่ๆเลื่อนส่งของเองโดยไม่แจ้งลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอ หรือเพราะชั้นราคาแค่ 1,990 บาท เลยไม่ดูแลลูกค้า แต่ตู้เสื้อผ้า เกือบ 7พันนะ หรือจะยกเลิกระบบส่งของดี ยิ่งอยู่ยิ่งแย่ งงมาก!!!! หน้าบ้านกับหลังบ้าน ประสานงานกันให้ดีๆหน่อย แล้วยิ่งลูกค้ามีทางเลือกในการซื้อของมากขึ้น ก็ควรบริการกันให้ดีๆ อบรม พนง ให้เรียก ลูกค้าว่า 'คุณผู้หญิง, คุณผู้ชาย' เราว่า ยกเลิกเหอะ ถ้าจะเรียกลูกค้าแบบนี้ แต่บริการแย่ ไม่แคร์สื่อ!!!! เอาเวลาไปอบรมด้านการบริการ การประสานงานให้ดีกว่าเหอะ ถือว่าขอร้องละกัน 😑