วันนี้ 4 ส.ค. 2560 เวลา 11:00-14:00 น. เราไปที่เซ็นทรัลขอนแก่น ต้องพบกับเหตุการณ์ประหลาด (ที่เคยได้ยินแต่ในข่าว) คือสัญญาณรีโมทล็อครถถูกรบกวนทำให้รถเกือบทั้งลานจอดรถไม่สามารถล็อครถได้ ลูกค้าหลายคนก็นึกว่าแบตเตอรี่รีโมทหมดบ้าง บางคนก็คิดว่ารีโมทตัวเองพัง รถบางคันก็สัญญาณกันขโมยดัง เราเลยนึกถึงเรื่อง remote jamming พวกโจรกรรมรถยนต์ เรากับลูกค้าท่านอื่นเลยแจ้งไปยังรปภ.ที่ดูแลชั้นจอดรถโซนนั้น รปภ.ก็ไม่สนใจ ยืนเฉยๆไม่รู้ร้อนรู้หนาว ก็เลยล็อคมือเอง
พอกลับมาที่รถก็ยังเจอปัญหาเดิม ก็เห็นลูกค้าน้องผญ.วิ่งหน้าตื่นมาถามว่ารถเราเป็นอะไรมั้ย เลยบอกไปว่า "รถพี่เป็นมาหลายชม.แล้วค่ะ แต่แจ้งไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น น้องต้องล็อคมือเองนะคะ คาดว่าเป็นพวกปล่อยสัญญาณรบกวนเพื่อโจรกรรมทรัพย์สินน่ะค่ะ และมันคงยังอยู่แถวนี้ตั้งแต่เช้า"
สุดท้ายเราสงสารลูกค้าหลายคน ที่อาจจะไม่ได้สังเกตว่ารถตัวเองล็อคไม่ได้ เลยโทรแจ้งทาง cpn call center สนง.ใหญ่ จนท.ก็พูดดีนะคะ บอกว่า จะรีบแจ้งทางสาขาให้ สรุปว่าทางสาขาขอนแก่นโทรมาหาเราค่ะ แต่โทรมาเสียงแข็งเหวี่ยงกระแทกใส่เราว่านี่คุณอะไร! เป็น call center ใช่มั้ย!!!!..(เอิ่มมมม)
เราก็เสียงแข็งกลับค่ะว่า เราเป็นลูกค้า เราอุตส่าห์หวังดีโทรแจ้งเบาะแส และช่วยปกป้องทรัพย์สินของคนในห้าง(เท่าที่สามารถทำได้) จนท.ผู้หญิงจากสาขาขอนแก่น คนนั้น พอทราบว่าเราเป็นลูกค้า นางก็ตกใจและเปลี่ยนน้ำเสียงทันที และรีบขอตัววางสายหายไปเลย เราเป็นลูกค้าค่ะ เราไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับห้าง เราแค่รู้สึกห่วงความปลอดภัยในทรัพย์สินคนอื่น แต่ทางจนท.สาขาขอนแก่นทำแบบนี้ ดูแย่มากนะคะ
อันที่จริง call center สนง.ใหญ่ เค้าก็ทำหน้าที่ผู้ให้บริการของเค้าดีอยู่แล้วนะ ไม่นิ่งนอนใจปัญหาลูกค้า แต่คุณเป็นพนง.ที่สาขาที่เกิดเหตุแท้ๆ น้ำเสียงกลับเหมือนไม่อยากรับผิดชอบปัญหาของลูกค้า
(ปล. ถึงจนท.CPNที่เกี่ยวข้อง ก็ฝากทาง cpn ช่วยเข้ามาดูกระทู้นี้และช่วยปรับปรุงบริการมารยาทของพนง.สาขา central ขอนแก่นด้วยนะคะ ส่วนเบอร์จนท.ที่โทรเข้ามาหาดิฉัน ทางบริษัทสามารถขอเข้ามาหลังไมค์ได้ค่ะ)
เตือนเพื่อนๆระวังทรัพย์สินมีค่า และเช็ครถให้เรียบร้อยก่อนเดินจากรถไปด้วยนะคะ ^^
(แนบรูปภาพมาด้วยค่ะว่า มีการโทรแจ้งทางบริษัทจริง)
เตือนภัยลูกค้าที่เข้าจอดรถในลานจอดเซ็นทรัลขอนแก่นค่ะ!!!
พอกลับมาที่รถก็ยังเจอปัญหาเดิม ก็เห็นลูกค้าน้องผญ.วิ่งหน้าตื่นมาถามว่ารถเราเป็นอะไรมั้ย เลยบอกไปว่า "รถพี่เป็นมาหลายชม.แล้วค่ะ แต่แจ้งไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น น้องต้องล็อคมือเองนะคะ คาดว่าเป็นพวกปล่อยสัญญาณรบกวนเพื่อโจรกรรมทรัพย์สินน่ะค่ะ และมันคงยังอยู่แถวนี้ตั้งแต่เช้า"
สุดท้ายเราสงสารลูกค้าหลายคน ที่อาจจะไม่ได้สังเกตว่ารถตัวเองล็อคไม่ได้ เลยโทรแจ้งทาง cpn call center สนง.ใหญ่ จนท.ก็พูดดีนะคะ บอกว่า จะรีบแจ้งทางสาขาให้ สรุปว่าทางสาขาขอนแก่นโทรมาหาเราค่ะ แต่โทรมาเสียงแข็งเหวี่ยงกระแทกใส่เราว่านี่คุณอะไร! เป็น call center ใช่มั้ย!!!!..(เอิ่มมมม)
เราก็เสียงแข็งกลับค่ะว่า เราเป็นลูกค้า เราอุตส่าห์หวังดีโทรแจ้งเบาะแส และช่วยปกป้องทรัพย์สินของคนในห้าง(เท่าที่สามารถทำได้) จนท.ผู้หญิงจากสาขาขอนแก่น คนนั้น พอทราบว่าเราเป็นลูกค้า นางก็ตกใจและเปลี่ยนน้ำเสียงทันที และรีบขอตัววางสายหายไปเลย เราเป็นลูกค้าค่ะ เราไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับห้าง เราแค่รู้สึกห่วงความปลอดภัยในทรัพย์สินคนอื่น แต่ทางจนท.สาขาขอนแก่นทำแบบนี้ ดูแย่มากนะคะ
อันที่จริง call center สนง.ใหญ่ เค้าก็ทำหน้าที่ผู้ให้บริการของเค้าดีอยู่แล้วนะ ไม่นิ่งนอนใจปัญหาลูกค้า แต่คุณเป็นพนง.ที่สาขาที่เกิดเหตุแท้ๆ น้ำเสียงกลับเหมือนไม่อยากรับผิดชอบปัญหาของลูกค้า
(ปล. ถึงจนท.CPNที่เกี่ยวข้อง ก็ฝากทาง cpn ช่วยเข้ามาดูกระทู้นี้และช่วยปรับปรุงบริการมารยาทของพนง.สาขา central ขอนแก่นด้วยนะคะ ส่วนเบอร์จนท.ที่โทรเข้ามาหาดิฉัน ทางบริษัทสามารถขอเข้ามาหลังไมค์ได้ค่ะ)
เตือนเพื่อนๆระวังทรัพย์สินมีค่า และเช็ครถให้เรียบร้อยก่อนเดินจากรถไปด้วยนะคะ ^^
(แนบรูปภาพมาด้วยค่ะว่า มีการโทรแจ้งทางบริษัทจริง)