มีปัญหาเรื่องการชำระเงินกับกรุงไทยแอ๊กซ่า ทั้งๆที่เป็นการตัดบัญชีอัตโนมัติไม่เคยพลาดสักเดือน แต่มีช่วงเดือน พ.ค-กค.2560 มีการตัดบัญชีเงินแบบแปลกๆ ซ้ำซ้อน คือ วันที่ 27/06/60, 03/07/60 และ 31/07/60 เราก็โทรไปถาม แล้วก็มีจดหมายมาบอกว่า จากที่เคยตัดสิ่นเดือนขอย้ายมาตัดต้นเดือน เราก็โอเคร แต่แล้ว วันที่31/7/60 ก็โดนตัดยอดอัตโนมัติอีก เรางง โทรไปถามก็บอกจะโทรกลับขอเช็คข้อมูล เราก็งง อีกทำไมไม่ชี้แจงไปเลย และเคยนอน รพ 6 วัน 5 คืน เราซื้อชดเชยไว้สันละ1000บาท ผ่านไป4 เดือนกส่า ไม่จ่ายมีหนังสือว่าไม่จ่าย เราจะไปแจ้งความจึง มีเช็คส่งมาให้ ก็จ่ายชดเชยเรามา 4000 บาท เราก็บอกช่างมัน เยื่อจะคุยแล้ว ตอนนี้ก็มีปัญหาเรื่องการตัดเงินอัตโนมัติอีก เราขอยกเลิก จะไปจ่ายเองก็ไม่ยอมบอกยกเลิกไม่ได้ งงเด้ๆๆ อีกรอบ คือมีแบบนี้ด้วยอ่ะ คนที่มาขายประกันให้เราก็ลาออก ตอนนี้ไม่มีพนักงานเดินเอกสารช่วยเลย ตอนนอน รพ. ก็เดินเรื่องเอกสารส่งบริษัทเอง ตอนนี้บริษัทไม่ได้จัดเจ้าหน้าที่ภาคสนามไว้ให้ ทุกอย่างเราต้องช่วยตัวเอง ส่งเรื่องเอง ช่วงนอน รพ. กลับเป็นเจ้าหน้าที่จากบริษัทอื่นมาช่วยเรา งงมากๆๆ มาแจ้งทุกท่านว่าตรวจสอบบัญชีท่านด้วยนะ ว่ามีอะไรผิดแปลกไหม และก่อนทำประกันควรตรวจดูให้ดีสัญญาสำคัญที่สุด มากกว่าเชื่อคำพูดของคนขายประกัน
กรุงไทยแอ๊กซ่า หักเงินอัตโนมัติผ่านบันชี ผิดพลาดหลายครั้ง ท่านเคยเช็คไหม