เราทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์กับกรุงไทยแอ๊กซ่า โดยมีเงือนไขจ่ายเงินปันผลทุกปี ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ได้รับเป็นเช็คทุกปีประมาณไม่เกินวันที่ 15 กพ. ประกฏว่าปีนี้รอแล้วรอเล่าไม่เห็นมา เลยไปสอบถามเจ้าหน้าที่กรุงไทยแอกซ่าที่ประจำอยู่สาขากระทรวงการคลัง ได้รับคำตอบว่าโอนเงินเข้าบัญชีให้แล้ว (ทั้งที่เราไม่เคยเซ็นยินยอมให้โอนเงินผลประโยชน์เข้าบัญชี) คุยไปคุยมาปรากฎว่าน่าจะเป็นการโอนเงินผิดบัญชี ซึ่ง call centre รับปากว่าจะส่งเรื่องและจะแจ้งกลับมา ผ่านไปวันที่ 5 ไม่มีคำตอบเราเลยไปสอบถามเจ้าหน้าที่คนเดิมที่สาขากระทรวงการคลัง เจ้าหน้าที่ก็ต่อ call centre ให้คุย ปรากฎว่าไม่มีคำตอบที่ชัดเจนว่าเป็นอย่างไรกันแน่ โดยบอกให้รอ... รอ.... เราเลยถามว่าต้องรออีกกี่วัน ก็ไม่มีคำตอบอีกบอกแต่ว่าให้รอจนกว่าฝ่ายที่รับผิดชอบจะแจ้งมา ...เอิ่ม ....เลยสงสัยว่ากรณีอย่างนี้ เราควรทำยังไง...การที่คุณทำงานพลาดโดยโอนเงินผิดเป็นความผิดของเราหรือปล่าว (วะ) ทำไม่คุณถึงไม่รีบตรวจสอบ อย่างน้อยคุณควรมีคำตอบให้เราว่าคุณได้ตรวจสอบแล้วและกำลังทำอะไรอยู่..ทั้งที่ความจริงแล้วมันไม่ใช่ความผิดของเราเลยนะ ..ทีตอบชำระเบี้ยประกันเราก็ชำระตรงเวลา....ใครมีประสบการณ์แบบนี้ช่วยให้คำแนะนำเราหน่วยได้ไหมคะว่าต้องทำอย่างไร....เฮ้อ....เซ็งค่ะ...
กรุงไทยแอกซ๋า โอนเงินปันผลผิดบัญชี ทั้งที่ไม่เราเคยเซ็นยินยอมต้องทำยังไงคะ