ร้องเรียน ธนาคารกรุงเทพ แมคโคร ชลบุรี

โทรไป1333. รอนานจนเลิกโทร. วันนี้ จะไปจ่ายหนี้บัตรเครดิต ไปถึงธนาคาร เวลา18.53 นาที. พอเข้าไปมีพนักงานมองหน้า เหมือนจะว่า มาทำไมตอนนี้  ที่เคาท์เตอร์ บอกว่าปิดแล้วค่ะ  ผมถามปิดกี่โมง. เค้าบอก1ทุ่ม  ผมดูนาฬิกายังอีก6นาที  เคาท์เตอร์ บอกว่านาฬิกาของเค้า1ทุ่มแล้ว ผมเอาIphone ขึ้นมาดู ก็อีกหกนาที  ผมจะจ่ายรายการเดียว. ไม่ถึง5นาที ก็เสร็จ. ขอถามธนาคารกรุงเทพ ว่าทำกับลูกค้าอย่างนี้ได้ด้วยเหรอ  ถ้าพูดด้วยเหตุผลอื่นอาจจะ.ดีกว่านี้ บัตรเครดิต ใบเรียกเก็บก็มาช้า  และเรียกเก็บเร็วกว่าธนาคารอื่นด้วย.  ขอร้องเรียน ถ้าพนักงานไม่มีservice mind  อย่างนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่