หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมธนาคารดอกบัว สาขาจรัญฯ13 ทำงานช้าจังคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
ตามหัวข้อเลยค่ะ เคาท์เตอร์ มี3ช่อง เปิดช่องเดียว พนักงานมีเยอะอยู่นะคะ แต่ไม่จัดการอะไรเลย รออยู่4คิว ตั้งแต่9.26 30นาทีแล้วยังไม่ถึงคิว เบื่อสาขานี้มากค่ะ แต่ที่ใกล้ที่สุดก็มีแต่ทีานี่เลยจำทนใช้บริการ แบบนี้ทุกวันค่ะ ร้องเรียนได้ที่ไหนคะ อยากให้ปรับปรุงมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนธนาคารกสิกรปรับลดวงเงินการโอนผ่าน K plus เหลือ 50,000 บาทต่อวันค่ะ (กระทู้ระบายความในใจ)
เราโดนธนาคารปรับลดวงเงินการโอน เหลือแค่ 5หมื่นบาทต่อวันค่ะ รู้ตัวตอนที่ต้องจ่ายบัตรเครดิตของกสิกรเอง แล้วไม่สามารถจ่ายได้เนื่องจากเกินวงเงินทำรายการ เลยโทรถาม call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็น
Mongmongii
คิว PB PA ของธนาคารกรุงไทย มาแทรกเยอะมากควรแยกนะครับ ใช้เวลาชีวืตไป 2 ชั่วโมง
ไม่ได้ทำธุรกรรมสาขากรุงไทยนาน ปกติเห็นมีคิว A B C ตอนนี้ที่เห็น มีคิว PA PB. มาแทรก คิวปกติเยอะมากๆ ไม่คิดเลยว่าทำธุรกรรมกับธนาคารกรุงไทย ใช้เวลารอเกือบ 2 ชั่วโมง
หัวจะปวด
ขอความรู้เรื่อง LTF & RMF กับพนักงานแบงค์เขียวกับดอกบัว ทำไมไม่อยากอธิบายเลย คนไม่มีความรู้จริงๆนะ
วันนี้ได้เดินไปสอบถามพนักงานแบงค์เขียวเพื่อสอบถามว่ากองทุน LTF มีโบรชัวร์หรือเปล่า เพราะอยากรู้ว่ากองทุนไหนลงทุนไปกับอะไร พนักงานบอกมีกองเดียว K-9 (ถ้าจำไม่ผิดนะ) เราก็อ่านแล้วอ่านอีก ทำไมไม่มีคำว่า L
สมาชิกหมายเลข 725302
ประสบการณ์ฝากเหรียญ ธ. กสิกรไทย
เรื่องมีอยู่ว่าเราก็ตั้งใจจะไปฝากเงินเหรียญที่ธนาคาร กสิกรไทย สาขาโลตัส ลำลูกกาคลอง6 เราก็คิดว่าเราหาข้อมูลไว้ดีแล้วว่าฝากเท่าไหร่ไม่มีค่าธรรมเนียม พอไปถึงกดคิว รอถึงคิว พนักงานถามฝากเรียนหรอคะ มีค่าธ
สมาชิกหมายเลข 2644280
เคยเจอหรือคิดยังไงกับพวกแซงคิวจ่ายเงินหน้าเคาท์เตอร์!!!
-------------------ก่อนอื่นบอกก่อนเลยนะคะ แต่ก่อนน่ะ เราเป็นผู้หญิงใสๆใครว่าไงก็ตามๆเขา ไม่ทันโลกเลยโดนเขาเอารัดเอาเปรียบอยู่ตลอด อยู่มานานเริ่มจะกร้านโลก ในเมื่อโดนเอาเปรียบอยู่ร่ำไปเรื่องอะไรต้อ
สมาชิกหมายเลข 1856686
เปลี่ยนซิมมันยาก AIS แทบหมดหวัง
ณ เวลานี้ มาเปลี่ยนซิม ที่ Ais เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ได้คิวที่ F020 เวลา 16.19 น ต้องรออีก 2 คิว ทำธุรกรรมที่ เคาท์เตอร์หมายเลข 9 ผมก็รอไป ทำไมนานจัง 2 คิว เลยเดินมาดู(เพราะที่นี่งเก่าเสาบังเคาท์เตอร์) แ
audsenal
ธนาคารกรุงเทพ สาขาจรัญฯ13
ยังไม่มีพนักงานติดต่อมาเลยเรื่องขอเอกสารย้อนหลังบัตรเครดิตค่ะ ต้องทำยังไงคะ ทำไมธนาคารคุณทำอะไรช้ามาก ธนาคารอื่นเขาไปไกลถึงไหนแล้ว ธนคารคุณยังอืดอาดยืดยาด ยิ่งสาขาจรัญ ยิ่งช้า พนักงานมีแต่คนสูงอายุ เล
Happy in my life
พนักงานเซเว่น
ก่อนอื่นเลยนะคะขอบอกก่อนที่เราเจอไม่ใช่ครั้งแรก เวลาเข้าเซเว่นแถวบ้าน ก็จะเจอฟิลแบบพนักงานคุยกันตลอดเวลาที่คิดเงินให้ลูกค้า บางครั้งคนนึงอยู่ในเคาท์เตอร์ คนนึงอยู่นอกเคาท์เตอร์ก็คุยกันข้ามหัวอยู่ค้าไป
สมาชิกหมายเลข 7781018
ทำไมรัฐบาลชุดไหนก็ไม่สามารถผลักดันให้ BTS MRT ร้านสะดวกซื้อ และอื่นๆ ใช้บัตรใบเดียวจ่ายได้
ต่างชาติจะขึ้น Airport Link เข้าเมืองใช้ได้แค่เงินสดอีก ไปต่อ BTS พญาไท ลากกระเป๋ากันต่อ จะไปทางหมอชิต ไม่มีบันไดเลื่อนต้องรอลิฟท์ รับแค่บัตรแรทบิท ไม่งั้นไปหยอดเงินสดหรือติดต่อเคาท์เตอร์ ไปถ
สมาชิกหมายเลข 7528926
โอนเงินบัตร ATM กรุงไทยไปธนาคารอื่น เสียค่าธรรมเนียม 35 บาท ปกติไหม?
เปิดบัญชีกับธนาคารกรุงไทย ออมทรัพย์ ที่วงศ์สว่าง ,, ใช้บัตร ATM ธรรมดา, ไม่ผูกกับแอปในมือถือ, แต่เมื่อหลายวันก่อน โอนเงินจากตู้หน้าธนาคารกรุงไทยในห้าง แถวแยกแคราย-> โอนเข้าธนาคารกรุงศรี เป็นจำนวนเง
สมาชิกหมายเลข 1169657
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมธนาคารดอกบัว สาขาจรัญฯ13 ทำงานช้าจังคะ