ธนาคารกรุงเทพ สาขาจรัญฯ13

กระทู้สนทนา
ยังไม่มีพนักงานติดต่อมาเลยเรื่องขอเอกสารย้อนหลังบัตรเครดิตค่ะ ต้องทำยังไงคะ ทำไมธนาคารคุณทำอะไรช้ามาก ธนาคารอื่นเขาไปไกลถึงไหนแล้ว ธนคารคุณยังอืดอาดยืดยาด ยิ่งสาขาจรัญ ยิ่งช้า พนักงานมีแต่คนสูงอายุ เลยทำอะไรช้าใช่ไหม ถ้างั้นควรเปลี่ยนพนักงานยกทีมเลยนะคะ อีกแค่2คิว รอครึ่งชม. ไม่ต้องทำมาหากินกันพอดีค่ะ เเล้วรปภ. จ้างมาถือโทรศัพท์หรอคะ มือไม้ไม่มีแรงเปิดประตูหรอคะ (ปกติเปิดเองตลอด ไม่ได้คิดไร แต่วันนี้หงุดหงิดกับการรอมาก ) แล้วฝั่งโต๊ะนั่ง รับลูกค้าเกี่ยวกับบัตรใช่ไหมคะ แต่มห้ลูกค้าทำบัตรยืนเขียน ยืนเซ็น เอกสารที่หน้าเคาท์เตอร์ คนรอต่อคิวฝาก-ถอน นั่งรอจนรากงอกแล้วค่ะ แล้วอีกอย่างค่ะ พรักงานเดินไปเดินมา ถามมีฝากไหมคะ ตู้ข้างหน้าฝากได้นะคะ บางคนเขามีเหรียญไงคะ เลยฝากตู้ไม่ได้ เอาเวลาเดินถาม ไปนั่งหน้าคอมกดคิวเรียกลูกค้าไหมคะ ขอเอ่ยถึงธนาคารม่วงหน่อยค่ะ โต๊ะนั่งเขาก็เรียกลูกค้าที่ฝากถอนได้ค่ะ เขาไม่เกี่ยงว่าส่วนใครส่วนมัน เบื่อมากค่ะ บริษัทเปลี่ยนธนาคารได้ง่าย เปลี่ยนนานเเล้วค่ะ ขอใช้คำว่าโคตรเลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่