โดนพนักงานของทรู แอบอ้างใช้บัตรประชาชนและปลอมแปลงลายเซ็นต์ ทำอย่างไรดีค่ะ

เคยตั้งกระทู้ไปครั้งนึงเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ เข้าใจว่าทางบริษัทจะรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นค่ะแต่ไม่มีการรับผิดชอบใดๆเลยค่ะ
โดยทางดิฉันเป็นผู้เสียหายซึ่งพนักงานของทรูได้นำสำเนาบัตรประชาชนและปลอมแปลงลายมือชื่อของดิฉันไปใช้ซื้อโทรศัพท์พร้อมเปิดเบอร์และแพกเกจในการใช้เป็นส่วนลดราคาเครื่อง จากนั้นได้ยกเลิกเบอร์ก่อนกำหนด ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายขึ้นโดยที่ดิฉันต้องจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวให้ทางบริศัท ดิฉันได้ดำเนินการร้องเรียนเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา จนดิฉันไม่อยากจะเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้น คิดซะว่าให้มันจบๆไป ทั้งๆที่ทางบริษัมไม่เคยแม้จะกล่าวคำขอโทษ ไม่เคยแจ้งเรื่องทั้งหมดว่าบทสรุปคืออะไร จนวันนี้มีจดหมายของทางฝ่ายกฏหมายส่งมาที่บ้านว่าให้ดิฉันไปจ่ายเงินตามจำนวนที่ระบุไว้ในจดหมายภายในวันที่ 4 กค 2560 เพื่อต้องการยุติข้อพิพาท บอกเลยค่ะ ความรู้สึกแว๊บแรกที่ได้อ่าน บอกได้คำเดียวค่ะ  ยิ้ม!!! แมร่ง ยังมีหน้าส่งจดหมายมา ทั้งๆที่คุณเป็นฝ่ายผิด เป็นฝ่ายที่ต้องรับผิดชอบ แสดงว่าคุณไม่เคยดำเนินการเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้กับทางลูกค้าเลย ไร้ซึ่งจรรยาบรรณและมนุษยธรรมมาก เอาแต่ได้กับได้ ขอความเห็นจากคนอื่นๆด้วยนะค่ะ ดิฉันสามารถร้องเรียนกับหน่วยงานไหนได้บ้างค่ะ หรือดิฉันจะดำเนินการกับเรื้องนี้ยังไงดีค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เหตุเกิดเมื่อปลายปีที่แล้ว

มาวันนี้บอกว่ากำลังตามเรื่องให้อยู่

เอิ่ม นี่บริษัทสื่อสารโทรคมนาคมนะครับ ไม่ใช่บริษัทนกฮูกสื่อสาร
หรือว่านกฮูกมันหายากไปเลยใช้นกพิราบแทน

แต่ละฝ่ายจะคุยกันทีก็ส่งนกพิราบไปหากันทีแบบนี้ แล้วที่โฆษณาไว้ว่า 3G 4G แรงสุดนี่ยังจะกล้าโฆษณาอยู่ได้ยังไง

ใช่เวลาตรวจสอบนานตั้ง 5-6 เดือน มันนานไปไหม ละอายใจบ้างเถอะ

ปล. จขกท.อย่าลืมขอเอกสารหลักฐานต่าง ๆ จากทรู เก็บเอาไว้ด้วยนะครับ ขอให้ออกหนังสือขอโทษอย่างเป็นทางการมาให้ด้วย
ไม่งั้นวันดีคืนดีเรื่องนี้มันจะงอกมาใหม่อยู่ เพราะขึ้นชื่อเหลือเกินเรื่องบิลงอกบิลย้อย บิลกลับชาติมาเกิดเนี่ย ค่ายนี้เยอะจริง ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่