เนื่ิองด้วยเมื่อเดือนส.ค. ที่ผ่านมาดิฉันได้รับใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายจากบริษัททรูเป็นจำนวนเงิน 5,000บ. ว่าดิฉันผิดเงื่อนไขในการใช้บริการ ดิฉันงงมากค่ะ เลยได้โทรไป call center คำตอบที่ได้คือดิฉันได้ไปซื้อไอโฟนSEพร้อมกับเปิดเบอร์ของค่ายทรู เมิ่อเดือนมิ.ย และได้ไปยกเลิกเบอร์โดยระบบงานเมื่อเดือนก.ค ทำให้บริษัทเกิดความเสียหายขึ้น ทำให้ดิฉันต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในความเสียหายที่เกิดขึ้นค่ะ ดิฉันจึงได้ไปแจ้งความเพื่อไปขอดูกล้องกับเอกสาร พอไปถึงช็อป พนง ก็ได้นำเอกสารมาให้ดูโดยมีการปลอมลายเซ็นต์จริง ส่วนกล้องพนักงานอ้างว่าไม่สามารถดูได้เนื่องจากวงจรปิดมีระยะเวลาแค่1เดือน แล้วก็บอกว่าจะให้ผจก.สาขาติดต่อกลับมาอีกที จากการสอบถามพนักงานผู้เซ็นต์รับรองสำเนายืนยันเสียงแข็งว่าใช้บัตรประชาชนตัวจริงมาซื้อจริงๆ แต่บัตรก็อยู่กับดิฉันตลอดและดิฉันมั่นใจว่าบัตรไม่เคยหายไป ดิฉันได้สอบถามจากคนใกล้ตัวแล้ว ทุกคนยืนยันและพร้อมจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจว่าไ่ม่ได้ขโมยบัตรประชาชนไปอย่างแน่นอน ทางบริษัทบอกว่าจะรีบดำเนินการให้ จนตอนนี้มีคำตอบมาแค่เพียงว่าได้ดำเนินการไปแล้ว แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเมื่อไหร่ ต้องรอให้ฝายทนายเป็นคนจัดการ คือดิฉันอยากรู้ว่ากรณีแบบนี้ดิฉันต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ
โดนแอบอ้างปลอมแปลงลายเซ็นต์เพื่อไปใช้ซื้อไอโฟนและเปิดเบอร์ของทรู