สวัสดีค่ะ ดิฉันจะทำอย่างไร จะได้คำตอบจาก True Move H ค่ะ ??? ต้องรออีกนานแค่ไหน ??? ช่วยดำเนินการด้วยค่ะ
วันที่ 22-7-59 ดิฉันซื้อ sim True Move H 4G จาก บูธจัดรายการของ True Move H ที่ห้างนึง ซึ่งได้มีการเลือกเบอร์ และพูดคุยกับพนักงานขาย ชื่อ คุณบอส คำถามที่มักจะถามพนักงานทุกครั้ง คือ มีสัญญาผูกมัดอะไรไหม? คำตอบคือ : ไม่มีครับ ขอแค่บัตรประชาชน พี่ใช้แค่ 1 เดือน ไม่พอใจ ยกเลิกได้เลย ถามย้ำๆๆๆ แบบนี้อยู่หลายครั้ง คำตอบยังเป็นเหมือนเดิมค่ะ
ดิฉันก็โอเค ตกลงซื้อซิ้ม หลังจากนั้น เอาซิมใส่ โทรศัพท์ โทรไปเปิดสัญญานการใช้งาน ปรากฏว่า call center แจ้งว่า มีสัญญาใช้งานต่อเนื่อง 1 ปี !!
ซึ่งไม่ตรงกับพนักงานขายที่แจ้ง ดิฉันได้ร้องเรียนไปทาง 1331 หลายครั้ง ตลอดเวลาเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้รับการชี้แจงใดๆ จากทาง True Move
เอาจริงๆ ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ ว่าจะ1ปี หรือ กี่ปี แต่แค่ต้องการคำตอบว่า พวกคุณทำอะไรกันอยู่ ดำเนินการไปถึงไหน ไม่ได้รับคำตอบใดๆ แถบยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการมา 2 รอบบิล ให้โมโหเล่น ... ตรงนี้สมควรต้องจ่ายไหม? ในเมื่อเรื่องยังคืบหน้าไม่ถึงไหน และร้องเรียนค้างอยู่ ไม่เข้าใจจริงๆค่ะ
- 3-8-59 ดิฉัน โทรหา 1331 Call center . คุณนาถพร รับเรื่องทราบถึงปัญหา และ แจ้งไปยังช้อปที่ขายซิม แต่ไม่ได้รับการชี้แจงใดๆ
- 3-8-59 วันเดียวกัน Call center . คุณบุษรา โทรกลับมาแจ้งว่ากำลังดำเนินการอยู่
-17-8-59 มี Call center . คุณดารุณี โทรมาแจ้งให้ดิฉัน ยอมรับเงือนไข และจ่ายค่าบริการ ถ้าดิฉันไม่จ่ายเงินค่าบริการ หรือไม่ยอมรับเงื่อนไข จะต้องเสียค่าปรับยกเลิกเบอร์ 10,000 บาท คุณขาาาา .... มันน่าโมโหไหมค่ะ True สุดที่รัก ... ไม่ได้รับการชี้แจงหรือรับผิดชอบอะไรจากทาง True แถมยังมาขู่ว่าต้องจ่ายค่าปรับ ดิฉันโวยวาย ไม่รับเงื่อนไข และให้ตามเรื่องที่เคยร้องเรียนไว้ หลังจากนั้นก็เงียบหายไป ไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาอีก จนกระทั่ง
- 5-9-59 ดิฉันต้องเป็นฝ่าย โทรตามความคืบหน้าของเรื่องนี้เอง เนื่องจากได้รับ บิลเรียกเก็บค่าบริการ เต็มจำนวนรอบบิลเดือนที่ 2 เป็นจำนวน 1,099 ค่ะ
Call center. คุณดิษยา รับเรื่องอีกแล้วค่ะคุณณณณ จะประสานงานให้ แล้วก้เงียบ
-7-9-59 ดิฉัน ติดต่อ 1331 อีกค่ะ Call center คุณสุนิสา รับเรื่อง เดิมๆค่ะ จะประสานงานให้ ประสานให้ยังไงไม่ทราบ 1 เดือนเต็ม ยังไม่ได้รับชี้แจงอะไรที่น่าพอใจ แต่ก้ยังดีค่ะ ที่ Call center คุณสุนิสาคนนี้แสดงความเห็นอกเห็นใจ ให้บริการอย่างเต็มที่ และเร่งประสานงานให้ และติดต่อกลับมาเอง (อันนี้ขอชื่นชมในการบริการค่ะ) ในวันที่ 9-9-59 สอบถามว่ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหรือยัง แต่.... ยังค่ะ!!!!
-13-9-59 วันนี้ค่ะ ดิฉันยังคงต้องเป็นฝ่าย โทรเข้าไปถามความคืบหน้า 1331 Call center . คุณมนตรี และ คุณกิตติศักดิ์ รับเรื่อง และเดิมๆ จะดำเนินการให้
.......
แล้วฉันจะต้องรออีกนานแค่ไหนค่ะ ความจริง ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ เรื่องสัญญาการใช้งาน 1 ปี แต่แค่ไม่พอใจกับการบริการ และ ประสานงานเรื่องร้องเรียนของ True ดิฉันควรได้รับคำตอบที่ดีกว่านี้ และควรแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ ในเรื่องของการเรียกเก็บค่าใช้บริการ 2 รอบบิลแรก เป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,318.80 บาท ทั้งๆที่ไม่มีการเปิดเบอร์ใช้งาน ไม่ได้ใส่ซิม และยังไม่ได้คำตอบจากการร้องเรียน ตรงนี้ควรจ่ายหรอค่ะ หรือทาง True จงใจดึงเรื่องเพื่อเรียกเก็บค่าบริการไปเรื่อย พอนานๆเข้า 3 เดือน ก็ส่งหนังสือมาข่มขู่ว่า หากไม่จ่าย จะดำเนินคดีตามกฎหมาย แบบนี้ใช่ไหมค่ะ ??????
ฝากถึงผู้บริหาร ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจการตัดสินใจใน True รบกวนหน่อยเถอะค่ะ กรุณาชี้แจงอะไรสักหน่อยเถอะ จะให้รออีกนานเท่าไหร่ค่ะ
จะต้องรออีกนานเท่าไหร่ค่ะ? True Move H - ร้องเรียนเรื่องซิมรายเดือน
วันที่ 22-7-59 ดิฉันซื้อ sim True Move H 4G จาก บูธจัดรายการของ True Move H ที่ห้างนึง ซึ่งได้มีการเลือกเบอร์ และพูดคุยกับพนักงานขาย ชื่อ คุณบอส คำถามที่มักจะถามพนักงานทุกครั้ง คือ มีสัญญาผูกมัดอะไรไหม? คำตอบคือ : ไม่มีครับ ขอแค่บัตรประชาชน พี่ใช้แค่ 1 เดือน ไม่พอใจ ยกเลิกได้เลย ถามย้ำๆๆๆ แบบนี้อยู่หลายครั้ง คำตอบยังเป็นเหมือนเดิมค่ะ
ดิฉันก็โอเค ตกลงซื้อซิ้ม หลังจากนั้น เอาซิมใส่ โทรศัพท์ โทรไปเปิดสัญญานการใช้งาน ปรากฏว่า call center แจ้งว่า มีสัญญาใช้งานต่อเนื่อง 1 ปี !!
ซึ่งไม่ตรงกับพนักงานขายที่แจ้ง ดิฉันได้ร้องเรียนไปทาง 1331 หลายครั้ง ตลอดเวลาเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้รับการชี้แจงใดๆ จากทาง True Move
เอาจริงๆ ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ ว่าจะ1ปี หรือ กี่ปี แต่แค่ต้องการคำตอบว่า พวกคุณทำอะไรกันอยู่ ดำเนินการไปถึงไหน ไม่ได้รับคำตอบใดๆ แถบยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการมา 2 รอบบิล ให้โมโหเล่น ... ตรงนี้สมควรต้องจ่ายไหม? ในเมื่อเรื่องยังคืบหน้าไม่ถึงไหน และร้องเรียนค้างอยู่ ไม่เข้าใจจริงๆค่ะ
- 3-8-59 ดิฉัน โทรหา 1331 Call center . คุณนาถพร รับเรื่องทราบถึงปัญหา และ แจ้งไปยังช้อปที่ขายซิม แต่ไม่ได้รับการชี้แจงใดๆ
- 3-8-59 วันเดียวกัน Call center . คุณบุษรา โทรกลับมาแจ้งว่ากำลังดำเนินการอยู่
-17-8-59 มี Call center . คุณดารุณี โทรมาแจ้งให้ดิฉัน ยอมรับเงือนไข และจ่ายค่าบริการ ถ้าดิฉันไม่จ่ายเงินค่าบริการ หรือไม่ยอมรับเงื่อนไข จะต้องเสียค่าปรับยกเลิกเบอร์ 10,000 บาท คุณขาาาา .... มันน่าโมโหไหมค่ะ True สุดที่รัก ... ไม่ได้รับการชี้แจงหรือรับผิดชอบอะไรจากทาง True แถมยังมาขู่ว่าต้องจ่ายค่าปรับ ดิฉันโวยวาย ไม่รับเงื่อนไข และให้ตามเรื่องที่เคยร้องเรียนไว้ หลังจากนั้นก็เงียบหายไป ไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาอีก จนกระทั่ง
- 5-9-59 ดิฉันต้องเป็นฝ่าย โทรตามความคืบหน้าของเรื่องนี้เอง เนื่องจากได้รับ บิลเรียกเก็บค่าบริการ เต็มจำนวนรอบบิลเดือนที่ 2 เป็นจำนวน 1,099 ค่ะ
Call center. คุณดิษยา รับเรื่องอีกแล้วค่ะคุณณณณ จะประสานงานให้ แล้วก้เงียบ
-7-9-59 ดิฉัน ติดต่อ 1331 อีกค่ะ Call center คุณสุนิสา รับเรื่อง เดิมๆค่ะ จะประสานงานให้ ประสานให้ยังไงไม่ทราบ 1 เดือนเต็ม ยังไม่ได้รับชี้แจงอะไรที่น่าพอใจ แต่ก้ยังดีค่ะ ที่ Call center คุณสุนิสาคนนี้แสดงความเห็นอกเห็นใจ ให้บริการอย่างเต็มที่ และเร่งประสานงานให้ และติดต่อกลับมาเอง (อันนี้ขอชื่นชมในการบริการค่ะ) ในวันที่ 9-9-59 สอบถามว่ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหรือยัง แต่.... ยังค่ะ!!!!
-13-9-59 วันนี้ค่ะ ดิฉันยังคงต้องเป็นฝ่าย โทรเข้าไปถามความคืบหน้า 1331 Call center . คุณมนตรี และ คุณกิตติศักดิ์ รับเรื่อง และเดิมๆ จะดำเนินการให้
.......
แล้วฉันจะต้องรออีกนานแค่ไหนค่ะ ความจริง ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ เรื่องสัญญาการใช้งาน 1 ปี แต่แค่ไม่พอใจกับการบริการ และ ประสานงานเรื่องร้องเรียนของ True ดิฉันควรได้รับคำตอบที่ดีกว่านี้ และควรแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ ในเรื่องของการเรียกเก็บค่าใช้บริการ 2 รอบบิลแรก เป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,318.80 บาท ทั้งๆที่ไม่มีการเปิดเบอร์ใช้งาน ไม่ได้ใส่ซิม และยังไม่ได้คำตอบจากการร้องเรียน ตรงนี้ควรจ่ายหรอค่ะ หรือทาง True จงใจดึงเรื่องเพื่อเรียกเก็บค่าบริการไปเรื่อย พอนานๆเข้า 3 เดือน ก็ส่งหนังสือมาข่มขู่ว่า หากไม่จ่าย จะดำเนินคดีตามกฎหมาย แบบนี้ใช่ไหมค่ะ ??????
ฝากถึงผู้บริหาร ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจการตัดสินใจใน True รบกวนหน่อยเถอะค่ะ กรุณาชี้แจงอะไรสักหน่อยเถอะ จะให้รออีกนานเท่าไหร่ค่ะ