เรียน ประธานกรรมการ บ.ทรูมูฟ
ตามที่ ผมได้แจ้งเรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับการปิดเบอร์ทรูมูฟ หมายเลข 0918496032 (ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ บ.ทรู ชื่อคุณรุ้งเพชร ว่าเมื่อใช้ครบ 4 เดือนให้ปิดได้ ภายในวันที่ 12/12/59) ซึ่งผมได้ดำเนินการไปปิดเบอร์ด้วยตนเอง ที่ศูนย์บริการของทรูมูฟใกล้บ้าน แต่ไม่สามารถปิดเบอร์ได้ โดยเจ้าหน้าที่ให้เหตุผลว่า เบอร์รายเดือนดังกล่าว เปิดใช้บริการยังไม่ถึง 6 เดือน จึงไม่สามารถปิดเบอร์ดังกล่าวได้ ผมจึงได้แจ้งผ่าน call center 1331 จำนวน 2-3 ครั้ง แล้ว แต่ผลการดำเนินงานก็เงียบหาย จึงได้แจ้งผ่าน 1200 กสทช. ได้แนะนำให้แจ้งผ่านศูนย์รับร้องเรียน 029008088 ได้รับคำแนะนำให้ส่งเอกสารมาทางเมล์พร้อมแจ้งรายละเอียดเรื่องร้องเรียนมาให้ทางบริษัทได้ทราบอีกครั้ง
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาดำเนินการโดยด่วนด้วยครับ
ขอบคุณครับ
Teerasak
ต้องการปิดเบอร์ True move ทางบริษัทไม่ยอมดำเนินการให้ ทำไงดี
ตามที่ ผมได้แจ้งเรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับการปิดเบอร์ทรูมูฟ หมายเลข 0918496032 (ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ บ.ทรู ชื่อคุณรุ้งเพชร ว่าเมื่อใช้ครบ 4 เดือนให้ปิดได้ ภายในวันที่ 12/12/59) ซึ่งผมได้ดำเนินการไปปิดเบอร์ด้วยตนเอง ที่ศูนย์บริการของทรูมูฟใกล้บ้าน แต่ไม่สามารถปิดเบอร์ได้ โดยเจ้าหน้าที่ให้เหตุผลว่า เบอร์รายเดือนดังกล่าว เปิดใช้บริการยังไม่ถึง 6 เดือน จึงไม่สามารถปิดเบอร์ดังกล่าวได้ ผมจึงได้แจ้งผ่าน call center 1331 จำนวน 2-3 ครั้ง แล้ว แต่ผลการดำเนินงานก็เงียบหาย จึงได้แจ้งผ่าน 1200 กสทช. ได้แนะนำให้แจ้งผ่านศูนย์รับร้องเรียน 029008088 ได้รับคำแนะนำให้ส่งเอกสารมาทางเมล์พร้อมแจ้งรายละเอียดเรื่องร้องเรียนมาให้ทางบริษัทได้ทราบอีกครั้ง
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาดำเนินการโดยด่วนด้วยครับ
ขอบคุณครับ
Teerasak