ผมสอบถามคนรู้จัก เขาประสบปัญหาเช่นเดียวกับผมครับ
หลังจากประสบปัญหา ทรูมูฟ H แบบเติมเงิน ดึงเบอร์กลับ (Resume) ล่าช้า
ทำเรื่อง +เปลี่ยนซิมใหม่ ตั้งแต่วันที่ 28/6/2558 จนถึงวันนี้ ซิมใหม่ที่ได้รับมายังคงใช้งานไม่ได้
ทวงถามมาหลายครั้ง จนเบื่อหน่าย แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า
1331 โทษเป็นปัญหาที่ ทรูช็อป
1331 ค้นหาข้อมูล ไม่พบเลขซิมการ์ดใหม่ในระบบ
ให้ติดต่อทรูช็อป เพื่อแก้ไข
ทรูช็อป บอกว่า ส่งเรื่องไปแล้ว ปัญหาดึงเบอร์ล่าช้า เป็นปัญหาที่ IT ส่วนกลาง
ทุกครั้งที่ร้องเรียนไป ก็จะวนลูปอยู่แบบนี้ เหมือนเดิม คือ โยนปัญหาไปที่ทรูช็อป
วันนี้ ประมาณบ่าย 2 โมง ผมเข้าไปคุยกับทางทรูช็อป เพื่อสอบถามสาเหตุว่าเกิดจากอะไร
ทรูช็อป ชี้แจงว่า ทางทรูช็อปทำหน้าที่เพียงตัวกลางประสานงานส่งเรื่องไปยังหน่วยงานกลางเท่านั้น ไม่ได้มีหน้าที่ทำการ Resume เบอร์ให้ลูกค้า
หน่วยงานกลาง ที่ทำหน้าที่ active เบอร์ จะเป็นเจ้าหน้าที่ส่วนกลางที่ถูกจัดตั้งขึ้นมา
ทรูช็อป ไม่สามารถจะตรวจเช็คให้ได้ว่า ขั้นตอนหลังจากนี้ไปถึงไหนแล้ว
หากเป็นจริงตามที่ ทรูช็อป แจ้ง
เจ้าหน้าที่ 1331 เขาทราบขั้นตอนเหล่านี้หรือเปล่าครับ?
หากทราบ การโยนความผิดไปที่ ทรูช็อป เป็นสิ่งไม่ถูกต้อง
ดังนั้นการติดตามทวงถามควรจะไปที่ฝ่ายที่ทำหน้าที่นี้โดยตรงคือ IT ส่วนกลาง
ปัญหาทรูมูฟ H ดึงเบอร์กลับ (Resume) ล่าช้า
หลังจากประสบปัญหา ทรูมูฟ H แบบเติมเงิน ดึงเบอร์กลับ (Resume) ล่าช้า
ทำเรื่อง +เปลี่ยนซิมใหม่ ตั้งแต่วันที่ 28/6/2558 จนถึงวันนี้ ซิมใหม่ที่ได้รับมายังคงใช้งานไม่ได้
ทวงถามมาหลายครั้ง จนเบื่อหน่าย แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า
1331 โทษเป็นปัญหาที่ ทรูช็อป
1331 ค้นหาข้อมูล ไม่พบเลขซิมการ์ดใหม่ในระบบ
ให้ติดต่อทรูช็อป เพื่อแก้ไข
ทรูช็อป บอกว่า ส่งเรื่องไปแล้ว ปัญหาดึงเบอร์ล่าช้า เป็นปัญหาที่ IT ส่วนกลาง
ทุกครั้งที่ร้องเรียนไป ก็จะวนลูปอยู่แบบนี้ เหมือนเดิม คือ โยนปัญหาไปที่ทรูช็อป
วันนี้ ประมาณบ่าย 2 โมง ผมเข้าไปคุยกับทางทรูช็อป เพื่อสอบถามสาเหตุว่าเกิดจากอะไร
ทรูช็อป ชี้แจงว่า ทางทรูช็อปทำหน้าที่เพียงตัวกลางประสานงานส่งเรื่องไปยังหน่วยงานกลางเท่านั้น ไม่ได้มีหน้าที่ทำการ Resume เบอร์ให้ลูกค้า
หน่วยงานกลาง ที่ทำหน้าที่ active เบอร์ จะเป็นเจ้าหน้าที่ส่วนกลางที่ถูกจัดตั้งขึ้นมา
ทรูช็อป ไม่สามารถจะตรวจเช็คให้ได้ว่า ขั้นตอนหลังจากนี้ไปถึงไหนแล้ว
หากเป็นจริงตามที่ ทรูช็อป แจ้ง
เจ้าหน้าที่ 1331 เขาทราบขั้นตอนเหล่านี้หรือเปล่าครับ?
หากทราบ การโยนความผิดไปที่ ทรูช็อป เป็นสิ่งไม่ถูกต้อง
ดังนั้นการติดตามทวงถามควรจะไปที่ฝ่ายที่ทำหน้าที่นี้โดยตรงคือ IT ส่วนกลาง