ขอร้องเรียนการบริการทรูมูฟ (รายเดือน)
เราได้ขอยกเลิกเบอร์รายเดือนที่สาขาเซ็นทรัลบางนา วันที่ 27.09.2014 เวลา 12:17น. เจ้าหน้าที่รับเรื่องชื่อ สุชาดา บุญทัน ID:1026318 และทางเจ้าหน้าที่แจ้งบิลหน้าจะมียอดเก็บอีก1บิล เราจ่ายปกติ ผ่านมาอีก1เดือน เราได้รับใบแจ้งยอดอีก จึงติดต่อไปที่1331ทางจนท.ตรวจสอบแจ้งว่าเบอร์ยังสถานะActiveยังไม่ได้รับการแจ้งเรื่องจากทางสาขา เดี๋ยวจะประสานงานให้จนท.สาขาติดต่อด่วน เวลาผ่านไปหลายอาทิตย์ไม่มีการติดต่อจากใครเลย เราติดต่อใหม่ที่1331จนท.รับเรื่องแจ้งจะประสานงานให้ (เราเริ่มโมโห) เหมือนเดิมจนท.แจ้งจะดำเนินการเป็นเคสด่วน เดี๋ยวจะประสานงานให้จนท.สาขาติดต่อภายใน3ชม. เวลาผ่านไปหลายอาทิตย์ไม่มีการติดต่อจากใครเลย (ครั้งที่2) เราติดต่อใหม่ที่1331จนท.รับเรื่องแจ้งจะประสานงานให้ เดี๋ยวจะประสานงานให้จนท.สาขาติดต่อภายใน1ชม. แต่ถ้าหากลูกค้าต้องการด่วนให้ไปที่สาขาได้เลย บอกตรงๆนะคะเราใจเย็นสุดๆแล้ว ในที่สุดเราทนไม่ไหว วันที่ 10.12.2014 เวลา 18:00น.เข้าไปที่สาขาบางนาอีกครั้ง ถามหาจนท.ชื่อ สุชาดา บุญทัน พนักงานผญ.แจ้งว่าออกเวรไปแล้ว ขอรับเรื่องแทน จนท.คนใหม่ได้ขอสำเนาบัตรประชาชนพร้อมทั้งบิลที่เก็บเพิ่มเพื่อโน๊ตให้จนท.ชื่อ สุชาดา บุญทัน (น้ำ) ติดต่อกลับด่วน (แอบเห็นพนักงานคนนี้เขียนโน๊ตว่า "เคสด่วน!!พี่น้ำติดต่อกลับลูกค้าด่วน" และใส่เบอร์เราด้วย) ปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อ ที่สำคัญบิลมาเพิ่มอีก1เดือน คืออะไร?ต้องทำยังไง?โกงแบบนี้ไม่ไหวจริงๆ ไม่มีการบริการลูกค้า เวลาเปิดเบอร์แทบก้มกราบ เวลาแจ้งยกเลิกเพิกเฉย คุณทำงานบริการไม่ใช่หรือคะ? ปล.เราร้องกสทช.ไปแล้วเรื่องยังไม่คืบหน้า เหลือช่องทางเดียวคงต้องแจ้งความและดำเนินคดีตามกฏหมาย ผิดหวังกับการบริการของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างทรูมูฟจริงๆค่ะ เพื่อนๆคนไหนมีวิธีการยุติเรื่องนี้รบกวนแชร์หน่อยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้ามากนะคะ
ร้องเรียนการบริการทรูมูฟ (รายเดือน)
เราได้ขอยกเลิกเบอร์รายเดือนที่สาขาเซ็นทรัลบางนา วันที่ 27.09.2014 เวลา 12:17น. เจ้าหน้าที่รับเรื่องชื่อ สุชาดา บุญทัน ID:1026318 และทางเจ้าหน้าที่แจ้งบิลหน้าจะมียอดเก็บอีก1บิล เราจ่ายปกติ ผ่านมาอีก1เดือน เราได้รับใบแจ้งยอดอีก จึงติดต่อไปที่1331ทางจนท.ตรวจสอบแจ้งว่าเบอร์ยังสถานะActiveยังไม่ได้รับการแจ้งเรื่องจากทางสาขา เดี๋ยวจะประสานงานให้จนท.สาขาติดต่อด่วน เวลาผ่านไปหลายอาทิตย์ไม่มีการติดต่อจากใครเลย เราติดต่อใหม่ที่1331จนท.รับเรื่องแจ้งจะประสานงานให้ (เราเริ่มโมโห) เหมือนเดิมจนท.แจ้งจะดำเนินการเป็นเคสด่วน เดี๋ยวจะประสานงานให้จนท.สาขาติดต่อภายใน3ชม. เวลาผ่านไปหลายอาทิตย์ไม่มีการติดต่อจากใครเลย (ครั้งที่2) เราติดต่อใหม่ที่1331จนท.รับเรื่องแจ้งจะประสานงานให้ เดี๋ยวจะประสานงานให้จนท.สาขาติดต่อภายใน1ชม. แต่ถ้าหากลูกค้าต้องการด่วนให้ไปที่สาขาได้เลย บอกตรงๆนะคะเราใจเย็นสุดๆแล้ว ในที่สุดเราทนไม่ไหว วันที่ 10.12.2014 เวลา 18:00น.เข้าไปที่สาขาบางนาอีกครั้ง ถามหาจนท.ชื่อ สุชาดา บุญทัน พนักงานผญ.แจ้งว่าออกเวรไปแล้ว ขอรับเรื่องแทน จนท.คนใหม่ได้ขอสำเนาบัตรประชาชนพร้อมทั้งบิลที่เก็บเพิ่มเพื่อโน๊ตให้จนท.ชื่อ สุชาดา บุญทัน (น้ำ) ติดต่อกลับด่วน (แอบเห็นพนักงานคนนี้เขียนโน๊ตว่า "เคสด่วน!!พี่น้ำติดต่อกลับลูกค้าด่วน" และใส่เบอร์เราด้วย) ปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อ ที่สำคัญบิลมาเพิ่มอีก1เดือน คืออะไร?ต้องทำยังไง?โกงแบบนี้ไม่ไหวจริงๆ ไม่มีการบริการลูกค้า เวลาเปิดเบอร์แทบก้มกราบ เวลาแจ้งยกเลิกเพิกเฉย คุณทำงานบริการไม่ใช่หรือคะ? ปล.เราร้องกสทช.ไปแล้วเรื่องยังไม่คืบหน้า เหลือช่องทางเดียวคงต้องแจ้งความและดำเนินคดีตามกฏหมาย ผิดหวังกับการบริการของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างทรูมูฟจริงๆค่ะ เพื่อนๆคนไหนมีวิธีการยุติเรื่องนี้รบกวนแชร์หน่อยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้ามากนะคะ