คำว่า "ประสานงานเร่งด่วน" ของ True หมายถึงระยะเวลานานแค่ไหนครับ

กระทู้คำถาม
ทำเรื่องเปลี่ยนซิมการ์ดจาก Micro เป็น Nano วันพฤหัสที่ 23/07/2015 ที่ True Shop Digital Gateway ทั้งหมด 5เบอร์

9โมงเช้าวันศุกร์ที่ 24/07/2015 ลองนำซิมใส่เครื่องเพื่อตรวจสอบสัญญาณ ใช้งานได้ 4เบอร์ อีกเบอร์ไม่มีสัญญาณ จึงโทรเข้า 1331 จนท.แจ้งว่าเลขที่ซิมผิด จะประสานงานที่ shop แก้ไขให้

ประมาณ 4โมงเย็นของวันเดียวกันก็ยังไม่มีสัญญาณ ก็โทรเข้า 1331 จนท.แจ้งว่าทาง shop ยังไม่ดำเนินการให้ จะประสานงานเร่งด่วนให้อีกครั้ง

ประมาณ 5โมงเย็นวันเสาร์ที่ 25/07/2015 ก็ยังไม่มีสัญญาณ ก็โทรเข้า 1331 จนท.แจ้งว่าทาง shop ยังไม่ดำเนินการให้ จะประสานงานเร่งด่วนให้อีกครั้ง

เมื่อสักครู่ก็ยังไม่มีสัญญาณ ก็โทรเข้า 1331 จนท.แจ้งว่าทาง shop ยังไม่ดำเนินการให้ จะประสานงานเร่งด่วนให้อีกครั้ง

ต้องโทรเข้าไปสอบถามอีกกี่ครั้ง และจนท.ต้องประสานงานเร่งด่วนอีกกี่ครั้ง ซิมนี้ถึงจะมีสัญญาณให้ใช้งานได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่