CC Truemove มาตอบที ด่วนเลยนะ โทรไป 1331 มาแล้ว ได้คำตอบแบบแก้ผ้าเอาหน้ารอดไปวันๆ รู้สึกไม่ช่วยอะไรเลย
เรื่องของเรื่อง อยู่ๆ วันดีคืนดี ก็มีจดหมายจากบริษัททวงหนี้ ชื่อ บจก.ยอดขุนพรหม ส่งมาที่บ้าน ระบุจ่าหน้าชื่อ และที่อยู่ถูกต้องซะด้วย เปิดจดหมายมาถึงกับผงะ!! มันเป็นจดหมายทวงหนี้ค่าโทรฯมือถือของค่ายทรูมูฟ ยอด 1,258.63 บาท ของหมายเลข 0866205380 ซึ่งผมไม่เคยรู้จักเบอร์นี้ และไม่เคยใช้เบอร์นี้มาก่อนเลย เพราะไม่เคยใช้บริการของทรูมูฟมาตั้งแต่แรกแล้ว จู่ๆ จะมาให้ผมเป็นหนี้ทรูมูฟซะงั้น มันชักไม่ใช่แล้วนะ
พอจับใจความจากจดหมายได้ น้องชายแนะนำให้โทรเข้าศูนย์ ก็โทรเข้าไปที่ 1331 เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้พนักงานฟัง แล้วสอบถามข้อมูลของหมายเลขนั้น ว่าเปิดเบอร์ที่ไหน แล้วส่งบิลที่ไหน พนักงานรับสายน่ารักมาก (โพดๆ) ครับ เค้าตอบไม่ได้ซักคำถามเลย พูดเหมือนหุ่นโรบอทที่ควบคุมไว้ ว่าให้ไปแจ้งความ แล้วไปแจ้งที่ทรูมูฟช็อป อย่างเดียว เพื่อยืนยันว่าไม่ได้ใช้เบอร์นั้นจริงๆ
ผมเลยถามว่า "หลังจากแจ้งที่ช็อปแล้ว ก็จบใช่มั้ย" เค้าบอกว่า "ต้องแล้วแต่เจ้าหน้าที่ของช็อปพิจารณาหนี้อีกที" (เอ๊ย!! จะพิจารณาทำไม ผมไม่ได้ใช้เบอร์นี้นะ)
ผมเลยถามพนักงานอีกว่า "ตอนเปิดเบอร์ไม่ดูหน้าคนเปิดกับบัตร ปชช. บ้างหรอ ว่าตรงกันหรือเปล่า หรือสักแต่ว่าขอแค่ ขาย ขาย ขาย เอายอดเบอร์ลูกค้าใหม่อย่างเดียว ถ้าแบบนี้ ผมก็เอาบัตร ปชช. ของใครก็ได้ ไปเปิดเบอร์กับทรูมูฟ ก็ได้สินะ??" พนักงานอึ้งไปสักครู่ แล้วก็ตอบว่า ".... ค่ะ ..." เจอคำตอบแบบนี้ เงิบไปดิครับ
ก็เลยอยากสอบถามเพื่อนๆ ในห้องนี้ และ CC ของทรู หน่อย ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมควรจะทำยังไงต่อไปดี
ขอบคุณครับ
อยู่ดีดี ก็มีใบทวงหนี้ค่าบริการมือถือมาที่บ้าน โดยที่ไม่เคยใช้เบอร์นี้เลย ผมควรจะทำยังไงดีครับ
เรื่องของเรื่อง อยู่ๆ วันดีคืนดี ก็มีจดหมายจากบริษัททวงหนี้ ชื่อ บจก.ยอดขุนพรหม ส่งมาที่บ้าน ระบุจ่าหน้าชื่อ และที่อยู่ถูกต้องซะด้วย เปิดจดหมายมาถึงกับผงะ!! มันเป็นจดหมายทวงหนี้ค่าโทรฯมือถือของค่ายทรูมูฟ ยอด 1,258.63 บาท ของหมายเลข 0866205380 ซึ่งผมไม่เคยรู้จักเบอร์นี้ และไม่เคยใช้เบอร์นี้มาก่อนเลย เพราะไม่เคยใช้บริการของทรูมูฟมาตั้งแต่แรกแล้ว จู่ๆ จะมาให้ผมเป็นหนี้ทรูมูฟซะงั้น มันชักไม่ใช่แล้วนะ
พอจับใจความจากจดหมายได้ น้องชายแนะนำให้โทรเข้าศูนย์ ก็โทรเข้าไปที่ 1331 เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้พนักงานฟัง แล้วสอบถามข้อมูลของหมายเลขนั้น ว่าเปิดเบอร์ที่ไหน แล้วส่งบิลที่ไหน พนักงานรับสายน่ารักมาก (โพดๆ) ครับ เค้าตอบไม่ได้ซักคำถามเลย พูดเหมือนหุ่นโรบอทที่ควบคุมไว้ ว่าให้ไปแจ้งความ แล้วไปแจ้งที่ทรูมูฟช็อป อย่างเดียว เพื่อยืนยันว่าไม่ได้ใช้เบอร์นั้นจริงๆ
ผมเลยถามว่า "หลังจากแจ้งที่ช็อปแล้ว ก็จบใช่มั้ย" เค้าบอกว่า "ต้องแล้วแต่เจ้าหน้าที่ของช็อปพิจารณาหนี้อีกที" (เอ๊ย!! จะพิจารณาทำไม ผมไม่ได้ใช้เบอร์นี้นะ)
ผมเลยถามพนักงานอีกว่า "ตอนเปิดเบอร์ไม่ดูหน้าคนเปิดกับบัตร ปชช. บ้างหรอ ว่าตรงกันหรือเปล่า หรือสักแต่ว่าขอแค่ ขาย ขาย ขาย เอายอดเบอร์ลูกค้าใหม่อย่างเดียว ถ้าแบบนี้ ผมก็เอาบัตร ปชช. ของใครก็ได้ ไปเปิดเบอร์กับทรูมูฟ ก็ได้สินะ??" พนักงานอึ้งไปสักครู่ แล้วก็ตอบว่า ".... ค่ะ ..." เจอคำตอบแบบนี้ เงิบไปดิครับ
ก็เลยอยากสอบถามเพื่อนๆ ในห้องนี้ และ CC ของทรู หน่อย ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมควรจะทำยังไงต่อไปดี
ขอบคุณครับ