ปัญหามันเกิดจาก มี SMS กินเงินฟรีๆ
เริ่มจากประมาณกลางเดือน พฤษภาคม 2560 มีข้อความจาก N-content เข้ามา ก็เปิดอ่านบ้าง ไม่อ่านบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นข่าวดารา และอื่นๆ
จนวันที่ 6 มิถุนายน 2560 รู้สึกว่า มันน่าจะเป็นข้อความกินตังค์ฟรี จึงโทรเข้า 1678 แจ้งเรื่องข้อความกินเงิน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าข้อความละ 3 บาท
งงสิค่ะ งง ไม่ได้กดอะไรอยู่ๆ มีข้อความเข้ามา
ขอให้ทำการบล็อคข้อความ และขอคืนเงินค่าข้อความทั้งหมด
เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ดำเนินการให้ตามข้อ มีข้อความแจ้ง
จบและเงียบไปจน 19 มิถุนายน 2560 เวลา 2 ทุ่มกว่าๆ มีข้อความเข้ามาจาก N-content อีกครั้ง
คราวนี้อารมณ์มาเต็มค่ะ แจ้งบล็อคแล้วทำไมมีมาอีก มันมาได้ไง มาเองได้หรือไร ในเมื่อบล็อกแล้ว
โทร 1678 อีกครั้ง คำตอบคือจะบล็อกให้
แต่คราวนี้ดิฉันไม่จบค่ะ ถามว่าเคยแจ้งบล็อกแล้ว ทำไมข้อความยังมา เจ้าหน้าที่รับเรื่องขออนุญาต ตรวจสอบการใช้งานทั้งหมดของลูกค้า ดิฉันอนุญาตค่ะ
เพราะอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้น และมีการถามย้ำกับเจ้าหน้าที่จะทราบผลเมื่อไหร่ ทางคนรับเรื่องแจ้งว่าจะแจ้งกลับภายใน 24 ชม.
แต่จนวันนี้เวลานี้ ไม่มีใครโทรกลับ ดิฉันจึงโทรเข้า 1678 อีกครั้ง ถามไปถามเจ้าหน้าที่บอกว่าบล็อกให้แล้ว
แต่ดิฉันไม่ได้อยากทราบว่าบล็อกหรือยัง ดิฉันอยากทราบว่า "บล็อกแล้วมันกลับมาอีกได้อย่างไร" และเจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่า "จะแจ้งกลับภายใน 24 ชม." ทำไมไม่มีใครโทรกลับ คนที่รับเรื่องบอกว่า ไม่มีนโยบายโทรกลับลูกค้า ห๊า โอเค ขอฟังไฟล์เสียงค่ะ ว่าวันนั้นพูดอะไรไว้บ้าง ก็ไม่ให้ฟัง จะรับเรื่องใหม่ ทำเรื่องใหม่
แล้วไอ้ที่โทรไปเมื่อวันก่อนคืออะไร ดิฉันโทรไปอยากคุยกับมนุษย์ค่ะ ไม่ใช่ Robot
รบกวนขอใช้พื้นที่ตามเรื่องนะคะ เพราะ 1678 คงทำอะไรให้ไม่ได้ และ ขอทราบยอดในการปิดสัญญาเพื่อย้ายค่ายค่ะ (อันนี้ถาม 1678 แล้ว ไม่สามารถตอบได้)
ขอบคุณค่ะ
ขอร้องเรียนระบบ การดูแลลูกค้า call center 1678
เริ่มจากประมาณกลางเดือน พฤษภาคม 2560 มีข้อความจาก N-content เข้ามา ก็เปิดอ่านบ้าง ไม่อ่านบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นข่าวดารา และอื่นๆ
จนวันที่ 6 มิถุนายน 2560 รู้สึกว่า มันน่าจะเป็นข้อความกินตังค์ฟรี จึงโทรเข้า 1678 แจ้งเรื่องข้อความกินเงิน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าข้อความละ 3 บาท
งงสิค่ะ งง ไม่ได้กดอะไรอยู่ๆ มีข้อความเข้ามา
ขอให้ทำการบล็อคข้อความ และขอคืนเงินค่าข้อความทั้งหมด
เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ดำเนินการให้ตามข้อ มีข้อความแจ้ง
จบและเงียบไปจน 19 มิถุนายน 2560 เวลา 2 ทุ่มกว่าๆ มีข้อความเข้ามาจาก N-content อีกครั้ง
คราวนี้อารมณ์มาเต็มค่ะ แจ้งบล็อคแล้วทำไมมีมาอีก มันมาได้ไง มาเองได้หรือไร ในเมื่อบล็อกแล้ว
โทร 1678 อีกครั้ง คำตอบคือจะบล็อกให้
แต่คราวนี้ดิฉันไม่จบค่ะ ถามว่าเคยแจ้งบล็อกแล้ว ทำไมข้อความยังมา เจ้าหน้าที่รับเรื่องขออนุญาต ตรวจสอบการใช้งานทั้งหมดของลูกค้า ดิฉันอนุญาตค่ะ
เพราะอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้น และมีการถามย้ำกับเจ้าหน้าที่จะทราบผลเมื่อไหร่ ทางคนรับเรื่องแจ้งว่าจะแจ้งกลับภายใน 24 ชม.
แต่จนวันนี้เวลานี้ ไม่มีใครโทรกลับ ดิฉันจึงโทรเข้า 1678 อีกครั้ง ถามไปถามเจ้าหน้าที่บอกว่าบล็อกให้แล้ว
แต่ดิฉันไม่ได้อยากทราบว่าบล็อกหรือยัง ดิฉันอยากทราบว่า "บล็อกแล้วมันกลับมาอีกได้อย่างไร" และเจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่า "จะแจ้งกลับภายใน 24 ชม." ทำไมไม่มีใครโทรกลับ คนที่รับเรื่องบอกว่า ไม่มีนโยบายโทรกลับลูกค้า ห๊า โอเค ขอฟังไฟล์เสียงค่ะ ว่าวันนั้นพูดอะไรไว้บ้าง ก็ไม่ให้ฟัง จะรับเรื่องใหม่ ทำเรื่องใหม่
แล้วไอ้ที่โทรไปเมื่อวันก่อนคืออะไร ดิฉันโทรไปอยากคุยกับมนุษย์ค่ะ ไม่ใช่ Robot
รบกวนขอใช้พื้นที่ตามเรื่องนะคะ เพราะ 1678 คงทำอะไรให้ไม่ได้ และ ขอทราบยอดในการปิดสัญญาเพื่อย้ายค่ายค่ะ (อันนี้ถาม 1678 แล้ว ไม่สามารถตอบได้)
ขอบคุณค่ะ