** ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Toyota Call Center)
โทรศัพท์ 0-2386-2000
หรือ 1800-238444 ตลอด 24 ชั่วโมง
(โทรฟรีสำหรับต่างจังหวัด เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน) **
เป็นข้อความจากเมนู ติดต่อ ในหน้า Web ของ toyota.co.th ซึ่งเวลาที่ติดต่อคือ 19.50 ผมติดต่อโดยใช้โทรศัพท์พื้นฐาน 3 ครั้ง คือ "ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ กรุณาติดต่อมาใหม่อีกครั้ง" โดยครั้งที่ 4 จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือติดต่อปรากฏว่า มีเจ้าหน้าที่รับสายปกติ
1. ไม่ทราบว่า ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Toyota Call Center) มีจุดประสงค์อย่างไร หากไม่สามารถปฎิบัติตามที่แจ้งไว้ ไม่ควรแจ้งไว้ในหน้า Web นะครับ
2. อีกคำถามที่อยากทราบคือ การรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ รุ่น REVO 2.4 แคป 4 ประตู ซึ่งในรถรุ่นนี้ใช้ FB BATTERY ไม่ทราบว่าประกันกี่ปีครับ บ้างก็ว่า 1 ปี จาก Toyota บ้างก็ว่า ตัว แบตเตอรี่รับประกัน 5 ปี ตอนนี้ รถผมใช้มา 1 ปี 8 เดือน ช่างที่ศูนย์ Toyota บอกว่าเสื่อมแล้วครับ ไม่ทราบว่ามีคำแนะนำในการตรวจเช็คการประกันอย่างไรครับ
มีข้อสงสัยสอบถาม กับบริการของ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Toyota Call Center)
โทรศัพท์ 0-2386-2000
หรือ 1800-238444 ตลอด 24 ชั่วโมง
(โทรฟรีสำหรับต่างจังหวัด เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน) **
เป็นข้อความจากเมนู ติดต่อ ในหน้า Web ของ toyota.co.th ซึ่งเวลาที่ติดต่อคือ 19.50 ผมติดต่อโดยใช้โทรศัพท์พื้นฐาน 3 ครั้ง คือ "ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ กรุณาติดต่อมาใหม่อีกครั้ง" โดยครั้งที่ 4 จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือติดต่อปรากฏว่า มีเจ้าหน้าที่รับสายปกติ
1. ไม่ทราบว่า ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Toyota Call Center) มีจุดประสงค์อย่างไร หากไม่สามารถปฎิบัติตามที่แจ้งไว้ ไม่ควรแจ้งไว้ในหน้า Web นะครับ
2. อีกคำถามที่อยากทราบคือ การรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ รุ่น REVO 2.4 แคป 4 ประตู ซึ่งในรถรุ่นนี้ใช้ FB BATTERY ไม่ทราบว่าประกันกี่ปีครับ บ้างก็ว่า 1 ปี จาก Toyota บ้างก็ว่า ตัว แบตเตอรี่รับประกัน 5 ปี ตอนนี้ รถผมใช้มา 1 ปี 8 เดือน ช่างที่ศูนย์ Toyota บอกว่าเสื่อมแล้วครับ ไม่ทราบว่ามีคำแนะนำในการตรวจเช็คการประกันอย่างไรครับ