กระทู้เตือน : ตอนสมัครง่ายแต่ตอนยกเลิกคืนเงินยากมากกับ 3BB ใครจะใช้ก็ระวังจุดนี้นะครับ

ในวันที่ 18 ธันวาคม 2558 ผมได้ทำการสมัคร Fiber Internet ของ 3BB
โดยในการสมัคร Fiber internet  ของ 3BB นั้น จากที่หลาย ๆ คนได้ทราบกันนั้นคือ
3BB จะมีการให้มัดจำในส่วนของ Router เป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท โดยจะขอคืนเงินได้
เมื่อยกเลิกบริการ และ ครบสัญญา วันที่ครบสัญญาของผมคือ วันที่ 18 ธันวาคม 2559 ครับ

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ AIS Fiber มี promotion ที่น่าสนใจและผมได้ทำการยกเลิกบริการของ
3BB ในวันที่ 7 มีนาคม 2560 และได้ทำการคืน router พร้อมกล่องและอุปกรณ์ ครบทุกชิ้น
ที่ 3BB สาขาเซ็นทรัล พระราม2 โดยทางพนักงานแจ้งว่า ผมจะได้รับเงินคืนภายใน 45-60 วัน

โดยส่วนตัวช่วงแรก ผมไว้ใน 3BB เรื่องคืนเงินมากไม่เข้าไปเช็ค transaction ของบัญชีที่ให้ 3BB โอนเข้ามาเลย
จนเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2560 ผมได้ทำการเข้าไปใน internet banking ของผมเพื่อไล่เช็คว่ามีเงินเข้า
หรือออกตามที่ผม Note ไว้ครบไหม ปรากฏว่า ไร้ซึ่งการโอนเงินจาก 3BB
ผมได้โทรเข้า 1530 เพื่อสอบถามและอยากรู้คนรับผิดชอบในเรื่องนี้ โดยทางพนักงาน CC ได้แจ้งผมว่า
จะมีพนักงานในส่วนของการคืนเงิน ติดต่อผมกลับมาในวันนี้ วันที่ 13 มิถุนายน 2560
โดยพนักงานได้ถามย้ำถึงเบอร์ติดต่อกลับผม ซึ่งแน่นอนผมก็แจ้งทางพนักงาน 3 BB ไปอย่างชัดเจน

จนถึงเวลา 18:30 ณ ของวันที่ 13 มิถุนายน 2560 ผมได้โทรถาม Call center อีกครั้ง ว่า
ทำไมไม่มีใครติดต่อผมเลย ทางพนักงานพยายามพูดบ่ายเบี่ยงว่ามีการทำเรื่องไปแล้ว ๆ
แล้วบอกว่าจะมีพนักงานติดต่อผมกลับมาภายหลัง ซึ่งผมพยายามถามว่า จะติดต่อมาเมื่อไหร่
ภายในวันไหน ก็ไม่ได้คำตอบ แล้วพนักงาน Call center ท่านนั้นก็แจ้งผมว่าคุณลูกค้ารอซักครู่
แล้วก็วางสายผมไป

อยากเตือน เพื่อน ๆ จากกรณีของผมหากผมไม่เช็คยอดเข้าออกบัญชี ผมคงไม่ทราบว่า 3BB ไม่จ่ายเงินคืนผม
ในจุดนี้หากใครยกเลิกบริการของ 3BB กรุณาเช็คยอดเงินคืน อย่าปล่อยแบบผมนะครับ

เอกสารแจ้งยกเลิกและขอคืนเงินจาก 3BB ส่วนหลักฐาน transaction ใน บัญชีของผมใครอยากรู้ขอส่วนตัวได้ครับ

**แก้ไขวันที่ครบสัญญาและวันสมัครครับ ขอโทษที่ตอนแรกให้ข้อมูลผิดครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่