เริ่มเลยนะคะ คือเดิมเราติดตั้งinternetบ้านกับทาง3bb เมื่อ2ปีก่อนเป็นแบบธรรมดา(ที่ยังไม่ใช่Fiber) ซึ่งระหว่างการใช้บริการเครื่องข่ายของทางเค้าก็ไม่ได้มีประสิทธิภาพตามที่แจ้งไว้เลย เราก็ต้องการจะยกเลิกการบริการ ซึ่ง พนักงานแจ้งว่ามีสัญญา1ปี เราก็เลยยอมใช้จนครบ1ปี พอมาเรื่อยๆ ระบบก็มีใช้ได้ดีบ้าง แย่บ้าง ซึ่งเราก็คิดว่า ค่ายอื่นๆ ก็คงเป็น
จนมาวันนึงค่ะ พนักงานของ3bb โทรเข้ามาแจ้งบริการใหม่เป็นการติดตั้ง ระบบ Fiber โดยพนักงานได้แจ้งรายละเอียดว่า ระบบเดิมจะไม่มีอีกแล้วซึ่งจะพัฒนาระบบเป็นแบบFiberทั้งหมดโดยทางลูกค้าจะจ่ายค่าบริการถูกลง และได้ใช้งานinternetที่แรงและเร็วขึ้นถ้าลูกค้าสนใจสามาถไปติดต่อที่ศูนย์บริการได้ (/&;"/)2!.;/'
เมื่อเร็วและถูกลงเราก็สนใจที่จะสมัครบริการโดยไปที่ศูนย์บริการที่สาขาเซ็นทรัลพระราม2 ช่วงเดือนมีนาคม 62 ที่ผ่านมา โดยแจ้งพนักงานที่เคาน์เตอร์เลย พนักงานก็บอกว่าเปลี่ยนนะคะขอบัตรประชาชนด้วยค่ะ จากนั้นก็เอาบัตรไปถ่ายสำเนาและเอาเอกสารมาบอกว่าเซ็นต์ตรงนี้นะคะ ตรงนี้นะคะ โดยไม่แจ้งข้อมูลใดๆ นอกจากว่า วันที่เข้าติดตั้งไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ นะคะ
แล้ววันนี้ค่ะ สิ่งที่ลูกค้าได้รับ >>>
1.เน็ตช้าและห่วยแตกมากกกกว่าเดิม
2.ลูกค้าไม่สามารถยกเลิกได้เนื่องจากติดสัญญา เพราะการเปลี่ยนเป็นFiberเท่ากับว่าลูกค้าทำสัญญาใหม่
แล้วยังไงคะที่ผ่านมาไม่มีพนักงานคนไหนเลยที่แจ้งกับเราว่าต้องเป็นสัญญาใหม่ ลองคิดดูค่ะว่า แย่ขนาดนี้ถ้าต้องทำสัญญาใหม่ใครจะติดค่ายเดิม รู้สึกแย่และไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลยค่ะ ตอนจะให้เปลี่ยนตอนจะเอาเงินเป็นอีกแบบพอจะยกเลิกกลับมาแจ้งแบบนี้ แย่มากค่ะ
3bb เปลี่ยนเป็นFiberแล้วพนักงานไม่แจ้งรายละเอียดที่ชัดเจน
จนมาวันนึงค่ะ พนักงานของ3bb โทรเข้ามาแจ้งบริการใหม่เป็นการติดตั้ง ระบบ Fiber โดยพนักงานได้แจ้งรายละเอียดว่า ระบบเดิมจะไม่มีอีกแล้วซึ่งจะพัฒนาระบบเป็นแบบFiberทั้งหมดโดยทางลูกค้าจะจ่ายค่าบริการถูกลง และได้ใช้งานinternetที่แรงและเร็วขึ้นถ้าลูกค้าสนใจสามาถไปติดต่อที่ศูนย์บริการได้ (/&;"/)2!.;/'
เมื่อเร็วและถูกลงเราก็สนใจที่จะสมัครบริการโดยไปที่ศูนย์บริการที่สาขาเซ็นทรัลพระราม2 ช่วงเดือนมีนาคม 62 ที่ผ่านมา โดยแจ้งพนักงานที่เคาน์เตอร์เลย พนักงานก็บอกว่าเปลี่ยนนะคะขอบัตรประชาชนด้วยค่ะ จากนั้นก็เอาบัตรไปถ่ายสำเนาและเอาเอกสารมาบอกว่าเซ็นต์ตรงนี้นะคะ ตรงนี้นะคะ โดยไม่แจ้งข้อมูลใดๆ นอกจากว่า วันที่เข้าติดตั้งไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ นะคะ
แล้ววันนี้ค่ะ สิ่งที่ลูกค้าได้รับ >>>
1.เน็ตช้าและห่วยแตกมากกกกว่าเดิม
2.ลูกค้าไม่สามารถยกเลิกได้เนื่องจากติดสัญญา เพราะการเปลี่ยนเป็นFiberเท่ากับว่าลูกค้าทำสัญญาใหม่
แล้วยังไงคะที่ผ่านมาไม่มีพนักงานคนไหนเลยที่แจ้งกับเราว่าต้องเป็นสัญญาใหม่ ลองคิดดูค่ะว่า แย่ขนาดนี้ถ้าต้องทำสัญญาใหม่ใครจะติดค่ายเดิม รู้สึกแย่และไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลยค่ะ ตอนจะให้เปลี่ยนตอนจะเอาเงินเป็นอีกแบบพอจะยกเลิกกลับมาแจ้งแบบนี้ แย่มากค่ะ