*********
อัพเดทความคืบหน้า เมื่อคืนได้e-mail แจ้งรายละเอียดไปแล้ว กสทช. มีเมลล์ตอบกลับมาแล้วว่า เรื่องเข้าสู่กระบวนการ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ
https://ppantip.com/topic/36543753 กระทู้ต้นเรื่อง
ราว ๆ อาทิตย์ก่อนผมได้ตั้งประเด็นเรื่อง sms ขยะ มสมาชิกบางท่านบอกไม่ต้องคุยกับcall center เสียเวลา ด้วยความซื่อ ๆ ที่คิดว่า ยังไง ๆ ค่ายมือถือคงต้องเข้าใจในตัวเรา แต่คำตอบ ที่ได้รับ ไม่พบความผิดปกติ ลูกค้าต้องจ่าย
ครับ เสียเวลารอมาหลายวัน คำตอบที่ได้มันโดนใจ ถ้าอย่างนั้นก้อจัดไป สมาชิกท่านใดมีความรู้เรื่องการร้องเรียนกับ กสทช. แนะนำทีครับ
1. การร้องเรียน ควรร้องเรียนผ่านช่องทางไหนดีสุด ?
2. การร้องเรียน ต้องแนบเอกสารใดบ้างครับ
ขอบคุณทุกความเห็น
ปล. call center ไม่ต้องติดต่อมาแล้วครับ ตอนนี้ผมไม่คุยด้วยแล้ว
ขอบคุณครับ
ขอคำแนะนำร้องเรียน กสทช. ในการเรียกเก็บ sms ขยะครับ
อัพเดทความคืบหน้า เมื่อคืนได้e-mail แจ้งรายละเอียดไปแล้ว กสทช. มีเมลล์ตอบกลับมาแล้วว่า เรื่องเข้าสู่กระบวนการ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ
https://ppantip.com/topic/36543753 กระทู้ต้นเรื่อง
ราว ๆ อาทิตย์ก่อนผมได้ตั้งประเด็นเรื่อง sms ขยะ มสมาชิกบางท่านบอกไม่ต้องคุยกับcall center เสียเวลา ด้วยความซื่อ ๆ ที่คิดว่า ยังไง ๆ ค่ายมือถือคงต้องเข้าใจในตัวเรา แต่คำตอบ ที่ได้รับ ไม่พบความผิดปกติ ลูกค้าต้องจ่าย
ครับ เสียเวลารอมาหลายวัน คำตอบที่ได้มันโดนใจ ถ้าอย่างนั้นก้อจัดไป สมาชิกท่านใดมีความรู้เรื่องการร้องเรียนกับ กสทช. แนะนำทีครับ
1. การร้องเรียน ควรร้องเรียนผ่านช่องทางไหนดีสุด ?
2. การร้องเรียน ต้องแนบเอกสารใดบ้างครับ
ขอบคุณทุกความเห็น
ปล. call center ไม่ต้องติดต่อมาแล้วครับ ตอนนี้ผมไม่คุยด้วยแล้ว
ขอบคุณครับ