ขอประจานความรับผิดชอบของ AIS Fibre ผิดคำพูดมาหลายรอบครับ
ตอนนี้เตรียมแจ้งไปยัง สคบ. ด้วยครับ
เนื่องจากกระทู้นี้:
https://ppantip.com/topic/36537847
ขออนุญาติโพสเหตุการณ์ใหม่ตั้งแต่ตั้นจนถึงปัจจุบัน
.
.
เพิ่งเปลี่ยนมาใช้ เน็ตบ้าน Ais Fibre วันที่ 10/5/60 ก็ใช้ดีปกติทุกอย่าง
.
พอวันเสาร์ที่ผ่านมา 3/6/60 เน็ตเสีย ขึ้นแดง LOS ที่โมเด็ม
(พ่อโทรมาบอกตอนนั้นผมไม่ได้อยู่ที่บ้าน กลับวันอาทิตย์เลยรอกลับไปดูให้)
.
วันอาทิตย์ 4/6/60 โทรแจ้ง 1185 พนักงานบอกต้องรอตรวจสอบวันถัดไป
.
วันจันทร์ 5/6/60 พนักงานโทรมาบอกว่า จะให้ช่างเข้ามาซ่อมวันอังคาร 6/6/60
.
วันอังคาร 6/6/60 ช่างเข้ามาซ่อมตั้งแต่เช้า กับพ่อ (ผมไม่อยู่ ไปทำงาน)
.
พอกลับมาถึงบ้าน พ่อบอกว่า ช่างเค้าบอกต้องรอซ่อมอะไรไม่รู้อีก 3-4 วัน เลยได้ทำการโพสกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/36537847
และได้ส่งข้อมูลให้ CC โดย CC ได้ตอบกลับมาว่า "สวัสดีค่ะ คุณPalance ขอบคุณสำหรับข้อมูลมาก ๆ ค่ะ ปัจจุบันได้ประสานงานเร่งด่วนไปยังทีมงาน Fibre เรียบร้อยแล้วนะคะ โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบและติดต่อกลับคุณPalance ที่หมายเลข 081xxxxxxx ค่ะ"
.
หลังจากนั้นก็มีพนักงาน AIS โทรเข้ามาว่า จะตรวจสอบให้พร้อมให้ช่างติดต่อมา แล้วก็ไม่มีการติดต่อใดๆมา
.
วันพุธ ที่ 7/6/60 ผมได้แจ้ง CC ไปยังหลังไมค์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งได้คำตอบกลับมาว่า "สวัสดีครับ คุณ Palance สมาร์ท-กาย พบว่ามีเจ้าหน้าที่ประสานงานทีมช่างให้แล้วนะครับ อย่างไรแล้ว ขอประสานงานกับทางหน่วยงานให้เพิ่มเติมนะครับ" แล้วก็มีพนักงาน AIS โทรมาว่าจะเร่งผสานงานให้ แล้วก็หายไป..
.
วันพฤหัส ที่ 8/6/60 ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทีมช่าง จึงได้หลังไมค์ไปยัง CC อีกครั้งหนึ่งซึ่งได้คำตอบกลับมาว่า "ต้องขออภัยที่คุณ Palance ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ เจ้าหน้าที่ได้เร่งประสานงานเพื่อทำการแก้ไขให้สามารถใช้งานได้โดยเร็วที่สุดค่ะ รอสักนิดนะคะ #8800619299"
.
จากนั้นก็มีพนักงาน AIS โทรมา พร้อมบอกว่า"ได้ติดต่อทางช่างแล้ว กำลังเดินสายใหม่ให้อยู่จะโดนไฟช๊อตเสียชีวิตป่าวก็ไม่รู้ ซึ่งตอนนั้นฝนตก (เวลาประมาณ 5โมงเย็น)" ผมก็งงว่า ทั้งวันฝนไม่ตกไม่ทำ แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร คิดว่าเดี๋ยวเค้าโดนช๊อตตายอีก พรุ่งนี้ก็ได้
.
วันศุกร์ ที่ 9/6/60 ไม่มีการติดต่อใดกลับมา เลยโทรไป 1185 พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้หมด พนักงานก็ขอโทษแล้วแจ้งว่า จะส่งทีมช่างมาทำให้เสร็จในวันเสาร์ที่ 10/6/60 เวลา 10.00น
.
วันเสาร์ที่ 10/6/60 ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา จนเวลา 13.30น จึงได้ทำการโทรไปที่ 1185 อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง พนักงานเลยบอกว่าจะส่งทีมช่างมาในวันนี้เวลา 16.00น ไม่เกิน 18.00น ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะมาเหมือนเดิม เดาจากเหตุการณ์ข้างบน
.
ตอนนี้ 10/6/60 เวลา 14.00 น จึงได้ทำการโพสกระทู้นี้ขึ้นอีกครั้งเผื่อขอประจารการทำงานของ AIS พร้อมเตรียมรวบรวมเอกสารดำเนินการแจ้งไปยัง สคบ. ภายในวันนี้
ปล. มีรถมาติดตั้ง AIS บ้านอื่นแถวๆบ้านทุกวันยิ่งทำให้ปวดใจ
ปล2. ไม่อยากให้คนที่ท่านรักเจอแบบนี้ กรุณาแชร์เพื่อให้ระวังไว้ด้วย ขอบคุณครับ!
ขอประจานการบริการ และความรับผิดชอบของ AIS Fibre ครับ
ตอนนี้เตรียมแจ้งไปยัง สคบ. ด้วยครับ
เนื่องจากกระทู้นี้: https://ppantip.com/topic/36537847
ขออนุญาติโพสเหตุการณ์ใหม่ตั้งแต่ตั้นจนถึงปัจจุบัน
.
.
เพิ่งเปลี่ยนมาใช้ เน็ตบ้าน Ais Fibre วันที่ 10/5/60 ก็ใช้ดีปกติทุกอย่าง
.
พอวันเสาร์ที่ผ่านมา 3/6/60 เน็ตเสีย ขึ้นแดง LOS ที่โมเด็ม
(พ่อโทรมาบอกตอนนั้นผมไม่ได้อยู่ที่บ้าน กลับวันอาทิตย์เลยรอกลับไปดูให้)
.
วันอาทิตย์ 4/6/60 โทรแจ้ง 1185 พนักงานบอกต้องรอตรวจสอบวันถัดไป
.
วันจันทร์ 5/6/60 พนักงานโทรมาบอกว่า จะให้ช่างเข้ามาซ่อมวันอังคาร 6/6/60
.
วันอังคาร 6/6/60 ช่างเข้ามาซ่อมตั้งแต่เช้า กับพ่อ (ผมไม่อยู่ ไปทำงาน)
.
พอกลับมาถึงบ้าน พ่อบอกว่า ช่างเค้าบอกต้องรอซ่อมอะไรไม่รู้อีก 3-4 วัน เลยได้ทำการโพสกระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/36537847
และได้ส่งข้อมูลให้ CC โดย CC ได้ตอบกลับมาว่า "สวัสดีค่ะ คุณPalance ขอบคุณสำหรับข้อมูลมาก ๆ ค่ะ ปัจจุบันได้ประสานงานเร่งด่วนไปยังทีมงาน Fibre เรียบร้อยแล้วนะคะ โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบและติดต่อกลับคุณPalance ที่หมายเลข 081xxxxxxx ค่ะ"
.
หลังจากนั้นก็มีพนักงาน AIS โทรเข้ามาว่า จะตรวจสอบให้พร้อมให้ช่างติดต่อมา แล้วก็ไม่มีการติดต่อใดๆมา
.
วันพุธ ที่ 7/6/60 ผมได้แจ้ง CC ไปยังหลังไมค์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งได้คำตอบกลับมาว่า "สวัสดีครับ คุณ Palance สมาร์ท-กาย พบว่ามีเจ้าหน้าที่ประสานงานทีมช่างให้แล้วนะครับ อย่างไรแล้ว ขอประสานงานกับทางหน่วยงานให้เพิ่มเติมนะครับ" แล้วก็มีพนักงาน AIS โทรมาว่าจะเร่งผสานงานให้ แล้วก็หายไป..
.
วันพฤหัส ที่ 8/6/60 ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทีมช่าง จึงได้หลังไมค์ไปยัง CC อีกครั้งหนึ่งซึ่งได้คำตอบกลับมาว่า "ต้องขออภัยที่คุณ Palance ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ เจ้าหน้าที่ได้เร่งประสานงานเพื่อทำการแก้ไขให้สามารถใช้งานได้โดยเร็วที่สุดค่ะ รอสักนิดนะคะ #8800619299"
.
จากนั้นก็มีพนักงาน AIS โทรมา พร้อมบอกว่า"ได้ติดต่อทางช่างแล้ว กำลังเดินสายใหม่ให้อยู่จะโดนไฟช๊อตเสียชีวิตป่าวก็ไม่รู้ ซึ่งตอนนั้นฝนตก (เวลาประมาณ 5โมงเย็น)" ผมก็งงว่า ทั้งวันฝนไม่ตกไม่ทำ แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร คิดว่าเดี๋ยวเค้าโดนช๊อตตายอีก พรุ่งนี้ก็ได้
.
วันศุกร์ ที่ 9/6/60 ไม่มีการติดต่อใดกลับมา เลยโทรไป 1185 พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้หมด พนักงานก็ขอโทษแล้วแจ้งว่า จะส่งทีมช่างมาทำให้เสร็จในวันเสาร์ที่ 10/6/60 เวลา 10.00น
.
วันเสาร์ที่ 10/6/60 ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา จนเวลา 13.30น จึงได้ทำการโทรไปที่ 1185 อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง พนักงานเลยบอกว่าจะส่งทีมช่างมาในวันนี้เวลา 16.00น ไม่เกิน 18.00น ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะมาเหมือนเดิม เดาจากเหตุการณ์ข้างบน
.
ตอนนี้ 10/6/60 เวลา 14.00 น จึงได้ทำการโพสกระทู้นี้ขึ้นอีกครั้งเผื่อขอประจารการทำงานของ AIS พร้อมเตรียมรวบรวมเอกสารดำเนินการแจ้งไปยัง สคบ. ภายในวันนี้
ปล. มีรถมาติดตั้ง AIS บ้านอื่นแถวๆบ้านทุกวันยิ่งทำให้ปวดใจ
ปล2. ไม่อยากให้คนที่ท่านรักเจอแบบนี้ กรุณาแชร์เพื่อให้ระวังไว้ด้วย ขอบคุณครับ!