คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ถ้าบอกว่าเป็นแค่ call center ไม่สามารถตามเรื่องอะไรต่อได้นี่ พอเข้าใจนะครับ
แต่หลังจากที่รับเรื่องไปแล้ว ไม่มี คนรับเรื่องต่อหรือครับ แล้วก็แจ้งความคืบหน้าใน data center พอคนที่เขาโทรมาตามเรื่องจะ
ได้แจ้งความคืบหน้าได้
หรือว่าที่จริงแล้วพวก 1555 1111 นี่ ตั้งขึ้นมาเพื่อเอาไว้แก้ต่างว่าทางราชการ ได้ตั้งหน่วยงานขึ้นมาแล้ว บลา บลา.....
ใครมีเรื่องอะไร ก็ให้แจ้งไปที่ศูนย์ที่ตั้งขึ้นมา จบแค่นั้น เหมือนได้ระบายความคับข้องใจละ
จุดประสงค์ที่ตั้งขึ้นมา มีแค่นี้หรือป่าวครับ หรือว่าตั้งขึ้นมาเพื่อจะนำไปปรับปรุงอย่างจริงจัง
ขอผู้เกี่ยวข้องตอบแบบจากใจจริงหน่อยครับ
แต่หลังจากที่รับเรื่องไปแล้ว ไม่มี คนรับเรื่องต่อหรือครับ แล้วก็แจ้งความคืบหน้าใน data center พอคนที่เขาโทรมาตามเรื่องจะ
ได้แจ้งความคืบหน้าได้
หรือว่าที่จริงแล้วพวก 1555 1111 นี่ ตั้งขึ้นมาเพื่อเอาไว้แก้ต่างว่าทางราชการ ได้ตั้งหน่วยงานขึ้นมาแล้ว บลา บลา.....
ใครมีเรื่องอะไร ก็ให้แจ้งไปที่ศูนย์ที่ตั้งขึ้นมา จบแค่นั้น เหมือนได้ระบายความคับข้องใจละ
จุดประสงค์ที่ตั้งขึ้นมา มีแค่นี้หรือป่าวครับ หรือว่าตั้งขึ้นมาเพื่อจะนำไปปรับปรุงอย่างจริงจัง
ขอผู้เกี่ยวข้องตอบแบบจากใจจริงหน่อยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สายด่วน 1111 ตกลงแล้วมีอำนาจหน้าที่ช่วยเหลืออะไรกับประชาชนธรรมดาๆ ได้บ้าง
ก็หวังใจว่า สายด่วน 1111 จะเป็นที่พึ่งได้
วันนี้หลังจากโทรไปติดตามผล เรื่องราวที่ร้องเรียนไป จำนวน 2 เรื่อง
เป็นเวลากว่า 8 เดือนล่วงมาแล้ว นับแต่แจ้งครั้งแรก
1. การซ่อมแซมบาทวิถี
2. การจัดการกับผู้อ้างตัวมีอิทธิพล เรียกเก็บค่าที่จอดรถ
ข้าพเจ้าก็ต้องวางสายด้วยความอารมณ์เสีย
เพราะเหมือนเจ้าหน้าที่สายด่วน 1111 ตอบตามสคริปท์อย่างเดียว
"ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ"
ข้าพเจ้าถามถึงกระบวนการติดต่อประสานงาน
สายด่วน 1111 อธิบายว่า
โดยทางสายด่วน 1111 ได้แจ้งไปในระบบ
ผม ----- ผมถามว่าระบบอะไร
สายด่วน 1111 --------ระบบของทาง กทม.
ผม-----ถ้าระบบของ กทม. รับทราบข้อมูลเรื่องร้องเรียนจากทางสายด่วน 1111 แต่ไม่ดำเนินการ
หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่ร้องเรียนของทางกทม. ดำเนินการไปถึงขั้นไหนแล้ว
สายด่วน 1111 ก็ไม่มีทางทราบ
เพราะสายด่วน 1111 ก็ไม่รับรู้ข้อมูลล่าสุด เนื่องจากถ้า กทม. ไม่แจ้งกลับ ทางสายด่วน 1111 ก็ทำอะไรไม่ได้
สายด่วน 1111----------ใบ้รับประทาน
สรุป ที่ข้าพเจ้าร้องเรียนไป ไม่ใช่เพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเพียงฝ่ายเดียว
แต่เพื่อให้สังคมโดยรวมมันดีขึ้น
แต่สายด่วน 1111 ดับความหวังของข้าพเจ้า
ด้วยประโยคที่ว่า "สายด่วน 1111 ไม่มีอำนาจหน้าที่ไปบังคับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการหรือไม่ดำเนินการ
หรือแจ้งกำหนดเวลาแล้วเสร็จได้"
ฟังแล้วปวดตับมาก ถ้าอย่างนั้นมีสายด่วน 1111 เพื่อ ?????
การสร้างบ้าน สร้างอาคาร มันยังต้องมีกำหนดเวลาแล้วเสร็จ ภายใน 6 เดือน 1 ปี หรือ 2 ปี ก็ว่ากันไป
ไม่ใช่ตอบแค่ว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ แล้วตอนนี้ดำเนินการถึงขั้นไหนแล้วล่ะ
หรือดำเนินการทั้งชาติก็ไม่สำเร็จซักที
ใครก็ได้บอกข้าพเจ้าที
ข้าพเจ้าต้องมี "อำนาจ"
เป็นคนใหญ่คนโตก่อน หน่วยงานรัฐจึงจะให้ความสนใจและกระวีกระวาด
รีบดำเนินการใช่ไหม
และข้าพเจ้าควรจะทำอย่างไรต่อไป
1. ทำใจและโทรไปติดตามผล จนกว่าข้าพเจ้าหรือสายด่วน 1111 ฝ่ายไหนจะยอมแพ้ก่อน
2. เลิกโทร เลิกติดตาม เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก