ใครเคยร้องเรียน ร้องทุกข์ ทางสายด่วน 1111 บ้างครับ

กระทู้คำถาม
น้ำประปาที่หมู่บ้านแย่มาก(ไม่ใช่แค่หมู่เดียว) เป็นมา 3 ปีแล้ว มีสีมีกลิ่น(อันนี้แก้ได้เอง โดยติดเครื่องกรองน้ำ) แต่ที่หนักคือน้ำไหลแรงบ้าง เบาบ้าง แต่ส่วนมากจะไหลเบามาก ที่หนักสุดคือหยุดไหลเป็นวันๆ จนน้ำหมดถังพัก ชาวบ้านที่นี่เจอปัญหานี้มานานแล้วหลายปี บางครั้งไม่มีน้ำอาบตอนเช้าก่อนไปทำงานบ้าง ไม่มีน้ำอาบก่อนเข้านอนบ้าง ไม่มีน้ำอาบให้ลูก(เด็กอ่อน)บ้าง ซักผ้าไม่ได้บ้าง ฯลฯ

แจ้งไปทางผู้รับผิดชอบ ก็แก้ไขให้อยู่นะครับ support ดี แต่ก็ไม่ได้แก้ที่ต้นเหตุ เป็นแค่การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ที่แก้ที่ต้นเหตุไม่ได้ก็เป็นเพราะงบประมาณ เลยโทรไป 1111 ซึ่งรับเรื่องไว้ บริการดี สอบถาม และบันทึกข้อมูล พร้อมสรุปปัญหาหลังการสนทนา ว่าเข้าใจปัญหาตรงกับที่เราต้องการแจ้ง เค้ารับเรื่องไว้และดำเนินการภายใน 15 วัน และสามารถโทรไปติดตามได้

ไม่ทราบว่ามีท่านใดเคยใช้บริการ ร้องเรียนผ่าน 1111 บ้างครับ และผลเป็นไงบ้าง ที่ร้องทุกข์ไปที่ 1111 เพราะคิดว่าอาจจะทำให้ปัญหาได้รับการแก้ไขตรงจุด และเร็วขึ้น เพราะชาวบ้านเดือนร้อนมานานแล้วครับ

ที่ร้องทุกข์ 1111 ไม่ใช่ว่าผู้รับผิดชอบในท้องที่ไม่ทำอะไรนะครับ แต่เค้ารองบประมาณอยู่ แจ้งไปทาง 1111 เผื่อจะเร็วขึ้น เจ้าหน้าที่และผู้บริหารในพื้นที่เค้าก็บริการดี ไม่เคยบ่น น้ำมีปัญหาโทรตามเค้าก็เร่งแก้ไขให้ตลอดครับ

ตอนนี้ก็แก้ปัญหา ช่วยตนเองกันไปก่อน โดยการสำรองน้ำใช้ในครัวเรือนเพิ่ม เผื่อวันไหนน้ำเกิดหยุดไหล และต้องแก้ไขนาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่