ประทับใจ Call Center สายด่วนคสช.

สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้านี้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ทำให้ได้มีโอกาสลองโทรไปร้องทุกข์กับ คสช. ผ่านเบอร์ 1111 ตามความคิดเดิมคือ เราต้องถือหูรอนานแน่ๆ เลยกว่าจะมีคนรับสาย แต่ด้วยปัญหาที่เราเจอ เราคิดว่า เอา!! น่าจะคุ้มที่ต้องรอแหละ
  พอกดไป เหลือเชื่อค่ะ รับสายภายใน 2 ตู๊ด พร้อมด้วยน้ำเสียงหวานๆ (เราจำประโยคที่เค้าพูดไม่ได้ละค่ะ มัวแต่อึ้งที่รับเร็ว) เราก็แจ้งปัญหาของเราไปค่ะ ละด้วยความอัดอั้น เราก็พูดเป็นชุด อย่างเร็ว จนจบ
  ความประทับใจครั้งที่ 2 เกิดขึ้นทันที Call Center พูดทวนปัญหาของเรา โดยที่เธอสามารถจับประเด็นเราได้ทุกตอนค่ะ ไม่มีบิดเบือน แถมเรียบเรียงคำพูดได้น่าฟังอีกต่างหาก ปิดท้ายด้วยการแจ้งว่า จะดำเนินการให้ภายใน 15 วัน โดยเราสามารถโทรมาเช็คความคืบหน้าได้ที่เบอร์ 1111 เช่นเดิม ด้วยการแจ้งชื่อและเบอร์โทรที่ให้ไว้ค่ะ
  เรื่องที่เราร้องทุกข์ไป เราไม่ทราบนะคะว่าจะจบลงยังไง แต่เราเกิดความรู้สึกที่ดีขึ้นค่ะ อาจเพราะแอบมีความหวังว่าเรื่องที่เกิดจะได้รับการแก้ปัญหาบ้าง อีกส่วนคือเพราะได้ระบายออกไป

ถ้า Call Center ของที่อื่นๆ สามารถรับเรื่องและให้คำแนะนำเบื้องต้นได้ดีอย่างของ คสช. น่าจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลย ว่ามั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่