สวัสดีคะเบอร์ 0944787XXX เมื่อวานใช้งานไม่ได้ทั้งวัน เหตุเกิดวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 โดนเปลี่ยนชื่อจากที่ลงทะเบียน ไปเป็นยังบุคคลอื่น จากนั้นโทรหาคอลเซ็นเตอร์
ทาง Call Center บอกว่าจะกระตุ้นสัญญาณให้ ดิฉันก็งงค่ะ จากนั้นให้เพื่อน ที่ทำงานอยู่ในห้าง แต่อยู่คนละจังหวัด ไปสอบถามที่ศูนย์บริการ ศูนย์บริการแจ้งว่า มีการโอนย้ายสิทธิ์เบอร์ไปเป็นชื่ออื่น เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2560 จึงได้รู้ว่า เหตุเกิดจาก Dtac สาขาย่อย ที่โลตัส ศรีสะเกษ จากนั้นจึง ติดต่อไปยังต้นสาขาที่ทำผิดพลาดโลตัส
พนักงานชื่อน้อง จ. (นามสมมุติ)
อันนี้ขอเกริ่นตั้งต้นก่อน ดิฉันมีอาชีพค้าขาย วันนึงต้องไปตั้งขายของ ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น แทบไม่มีเวลาว่างเลยค่ะ เบอร์ติดต่อพนักงาน พนักงานแค่บอกว่าออกซิมไปแล้วให้ไปรับซิมใหม่ที่ศูนย์แต่วันๆแทบไม่ว่างเลย พรุ่งนี้ต้องหยุดงานเพื่อไปทำซิมใหม่ ขอคอมเพลนในจุดนี้นะคะแบบนี้ใครอยากได้เบอร์ไหนก็ไปแจ้งแย่งของคนอื่นเลยหรอคะ อันนี้เป็น ความผิดของทางดิฉันหรือคะ ทาง dtac ก็ไม่สามารถให้ดิฉันใช้ซิมเดิมได้นอกจากไปออกซิมที่ศูนย์บริการใหม่ ซึ่งทำให้ฉันต้องหยุด ทำงานค้าขายไปหนึ่งวันเต็มๆเพื่อที่จะออกซิมใหม่ ต้องใช้เอกสารคือบัตรประชาชน และซิมเก่า ประกอบ เส้นตรงนี้ต้องขอบอกเลยว่าดิฉันไม่สะดวกเดินทางไป เพราะดิฉันอยู่รอบนอก แต่มันมีเหตุจำเป็นต้องให้ไป เสียความรู้สึกมากจริงๆค่ะ แบบนี้ถ้าดิฉันต้องการเบอร์ไหน ก็คงไปแย่งสิทธิ์ เบอร์นั้นได้ง่ายๆเลยสิคะ ต้องขอตำหนิเจ้าหน้าที่ว่าทำงานประมาทมาก และในการโอนย้ายสิทธิ์เบอร์ต้องใช้เอกสารหลายขั้นตอน ดิฉันไม่เข้าใจว่า ทำไมมันโอนสิทธิ์ง่ายแบบนี้ ขอความคิดเห็นของเพื่อนๆหน่อยนะคะขอบคุณมากค่ะ
Dtac ระงับสัญญาณโอนสิทธิ์เบอร์เป็นชื่อบุคคลอื่น ได้อย่างง่ายดาย
ทาง Call Center บอกว่าจะกระตุ้นสัญญาณให้ ดิฉันก็งงค่ะ จากนั้นให้เพื่อน ที่ทำงานอยู่ในห้าง แต่อยู่คนละจังหวัด ไปสอบถามที่ศูนย์บริการ ศูนย์บริการแจ้งว่า มีการโอนย้ายสิทธิ์เบอร์ไปเป็นชื่ออื่น เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2560 จึงได้รู้ว่า เหตุเกิดจาก Dtac สาขาย่อย ที่โลตัส ศรีสะเกษ จากนั้นจึง ติดต่อไปยังต้นสาขาที่ทำผิดพลาดโลตัส
พนักงานชื่อน้อง จ. (นามสมมุติ)
อันนี้ขอเกริ่นตั้งต้นก่อน ดิฉันมีอาชีพค้าขาย วันนึงต้องไปตั้งขายของ ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น แทบไม่มีเวลาว่างเลยค่ะ เบอร์ติดต่อพนักงาน พนักงานแค่บอกว่าออกซิมไปแล้วให้ไปรับซิมใหม่ที่ศูนย์แต่วันๆแทบไม่ว่างเลย พรุ่งนี้ต้องหยุดงานเพื่อไปทำซิมใหม่ ขอคอมเพลนในจุดนี้นะคะแบบนี้ใครอยากได้เบอร์ไหนก็ไปแจ้งแย่งของคนอื่นเลยหรอคะ อันนี้เป็น ความผิดของทางดิฉันหรือคะ ทาง dtac ก็ไม่สามารถให้ดิฉันใช้ซิมเดิมได้นอกจากไปออกซิมที่ศูนย์บริการใหม่ ซึ่งทำให้ฉันต้องหยุด ทำงานค้าขายไปหนึ่งวันเต็มๆเพื่อที่จะออกซิมใหม่ ต้องใช้เอกสารคือบัตรประชาชน และซิมเก่า ประกอบ เส้นตรงนี้ต้องขอบอกเลยว่าดิฉันไม่สะดวกเดินทางไป เพราะดิฉันอยู่รอบนอก แต่มันมีเหตุจำเป็นต้องให้ไป เสียความรู้สึกมากจริงๆค่ะ แบบนี้ถ้าดิฉันต้องการเบอร์ไหน ก็คงไปแย่งสิทธิ์ เบอร์นั้นได้ง่ายๆเลยสิคะ ต้องขอตำหนิเจ้าหน้าที่ว่าทำงานประมาทมาก และในการโอนย้ายสิทธิ์เบอร์ต้องใช้เอกสารหลายขั้นตอน ดิฉันไม่เข้าใจว่า ทำไมมันโอนสิทธิ์ง่ายแบบนี้ ขอความคิดเห็นของเพื่อนๆหน่อยนะคะขอบคุณมากค่ะ