ถามDtacกับการย้ายไปTrinet ครับ

กระทู้คำถาม
คือผมลงทะเบียนไปเมื่อประมาณ 20 กันยาได้  จนเมื่อประมาณสิ้นเดือนตุลา

ผมก็ยังไม่ได้ย้ายไปTrinetสักทีแถมยังไม่มีSMSแสดงความคืบหน้าอะไรเลย ผมเลยโทรไปถามCC

ได้ความว่ายังอยู่ในขั้นตอนการโอนย้าย ผมเลยถามว่าถ้าไม่อยากรอแล้วผมทำยังไงได้บ้าง

เขาบอกให้ผมไปขอซิมใหม่ที่ศูนย์Dtacเพื่อย้ายไปTrinet ได้ทันที ผมก็ถามย้ำแล้วว่า ไปขอซิมใหม่นี่ได้เป็นTrinetเลยใช่ไหม

ทางCCก็บอกว่าใช่   ผมจึงไปทำเรื่องขอย้ายค่ายไปTrinet พร้อมขอซิมใหม่ตามที่CCบอกมา ก็ได้ซิมใหม่มาปกติ

ผมใส่ซิมเปิดเครื่องก็โทรได้เล่นเน็ตได้ปกติ เลยไม่ได้สงสัยอะไร  พอมาวันนี้ลองหาข้อมูลดูว่ามีวิธีเช็คว่าตัวเองย้ายไปtrinetรึยัง

โดยผมได้ใช้วิธีกด *3000*1#  มันดันขึ้นว่า ขณะนี้หมายเลขของท่านอยู่บนเครือข่ายDtacกรุณารอรับSMSเพื่อยืนยันการโอนย้ายไปTrinet

  
    ตกลงนี่ผมไม่เข้าใจเองหรือทางDtacตั้งใจหลอกผมกันแน่ครับ พอดีไม่ค่อยมีประสบการณ์ด้านนี้เพราะปกติแม่จะเป็นคนทำครับ แต่นี่ผมติดต่อเองทำเอง ผมต้องเสียเวลาไปศูนย์Dtacถึง2ครั้งเพราะเบอร์จดทะเบียนชื่อแม่ ต้องเอาใบมอบอำนาจไปให้แม่เซ็น ขับรถตากแดดร้อนก็ร้อน กับDtac ผมก็ใช้มานาน ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ = =
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่