ผมมีซิม true move h เป็นซิมสำรองที่ผมไว้ใช้โทรออกอย่างเดียว
และทุกครั้งที่ผมโทรเสร็จ ผมจะเขียนยอดเงินคงเหลือไว้บนตัวซิมทุกครั้ง
ประมาณปลายเดือนที่แล้ว อยู่ๆ ซิมก็มีปัญหา ไม่เจอสัญญาณเครือข่าย ทำทุกวิถีทางแล้ว ก็ไม่สำเร็จ
มั่นใจว่า ซิมเสียแน่นอน จึงได้ปรึกษาคุณ intelligence และได้รับคำตอบตามรูปภาพ
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีเวลาว่าง นำซิมที่เสีย ไปขอเปลี่ยนซิมใหม่ที่ศูนย์บริการ
ปรากฏว่า ไม่สามารถเปลี่ยนซิมได้ ต้องทราบเบอร์เท่านั้น
พนักงานทำการตรวจเช็คซิมให้แล้ว ปรากฏว่า ซิมเสียแน่นอน
ปรึกษา คุณ intelligence อีกครั้ง พร้อมแจ้งเลขหลังซิมการ์ด
มีพนักงานติดต่อกลับมา 2 ครั้ง ยืนยันคำเดิมว่า นำเลขหลังซิมการ์ดไปค้นหาในระบบแล้วไม่พบหมายเลขมือถือ
ผมก็งง ทำไมถึงไม่พบ ทั้งๆ ที่เดือนที่แล้ว ซิมเบอร์ดังกล่าวยังใช้งานได้ปกติ
พนักงานแนะนำให้ซื้อซิมใหม่ แล้วเงินค่าโทรที่เหลือในซิมที่เสียล่ะ เหลือตั้ง 140 กว่าบาท จะทำไง?
คำตอบคือ ทางทรูเช็คเบอร์ไม่ได้ จึงไม่สามารถคืนเงินให้ได้ (ตอบง่ายดีครับ )
สรุปคือ ตัวเลขหลังซิมที่เสีย ทางทรูนำไปค้นหาในระบบแล้วไม่พบ
เป็นความผิดของลูกค้า ที่ลูกค้าไม่ทราบเบอร์ตัวเอง ลูกค้ารับกรรมไป
ตอนนี้ ผมไม่มั่นใจในระบบของทรู ต้องนำซิมการ์ดที่เหลือ ที่ยังไม่ได้เขียนเบอร์ไว้ มาเขียนเบอร์ติดไว้ที่ซิมทุกเบอร์
กรณีแบบนี้
ถ้าเป็นเครือข่ายอื่น หากซิมเสียแต่เราไม่ทราบเบอร์ สามารถนำซิมที่มีปัญหาไปเปลี่ยนซิมใหม่ ได้หรือไม่ครับ?
พอจะทราบไหม ทำไมทรูจึงนำตัวเลขหลังซิมไปค้นหาในระบบแล้วไม่พบหมายเลขมือถือ เป็นเพราะอะไร?
ซิมเสีย จำเบอร์ไม่ได้ ไม่ทราบเบอร์ ไม่สามารถเปลี่ยนซิมใหม่ได้
และทุกครั้งที่ผมโทรเสร็จ ผมจะเขียนยอดเงินคงเหลือไว้บนตัวซิมทุกครั้ง
ประมาณปลายเดือนที่แล้ว อยู่ๆ ซิมก็มีปัญหา ไม่เจอสัญญาณเครือข่าย ทำทุกวิถีทางแล้ว ก็ไม่สำเร็จ
มั่นใจว่า ซิมเสียแน่นอน จึงได้ปรึกษาคุณ intelligence และได้รับคำตอบตามรูปภาพ
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีเวลาว่าง นำซิมที่เสีย ไปขอเปลี่ยนซิมใหม่ที่ศูนย์บริการ
ปรากฏว่า ไม่สามารถเปลี่ยนซิมได้ ต้องทราบเบอร์เท่านั้น
พนักงานทำการตรวจเช็คซิมให้แล้ว ปรากฏว่า ซิมเสียแน่นอน
ปรึกษา คุณ intelligence อีกครั้ง พร้อมแจ้งเลขหลังซิมการ์ด
มีพนักงานติดต่อกลับมา 2 ครั้ง ยืนยันคำเดิมว่า นำเลขหลังซิมการ์ดไปค้นหาในระบบแล้วไม่พบหมายเลขมือถือ
ผมก็งง ทำไมถึงไม่พบ ทั้งๆ ที่เดือนที่แล้ว ซิมเบอร์ดังกล่าวยังใช้งานได้ปกติ
พนักงานแนะนำให้ซื้อซิมใหม่ แล้วเงินค่าโทรที่เหลือในซิมที่เสียล่ะ เหลือตั้ง 140 กว่าบาท จะทำไง?
คำตอบคือ ทางทรูเช็คเบอร์ไม่ได้ จึงไม่สามารถคืนเงินให้ได้ (ตอบง่ายดีครับ )
สรุปคือ ตัวเลขหลังซิมที่เสีย ทางทรูนำไปค้นหาในระบบแล้วไม่พบ
เป็นความผิดของลูกค้า ที่ลูกค้าไม่ทราบเบอร์ตัวเอง ลูกค้ารับกรรมไป
ตอนนี้ ผมไม่มั่นใจในระบบของทรู ต้องนำซิมการ์ดที่เหลือ ที่ยังไม่ได้เขียนเบอร์ไว้ มาเขียนเบอร์ติดไว้ที่ซิมทุกเบอร์
กรณีแบบนี้
ถ้าเป็นเครือข่ายอื่น หากซิมเสียแต่เราไม่ทราบเบอร์ สามารถนำซิมที่มีปัญหาไปเปลี่ยนซิมใหม่ ได้หรือไม่ครับ?
พอจะทราบไหม ทำไมทรูจึงนำตัวเลขหลังซิมไปค้นหาในระบบแล้วไม่พบหมายเลขมือถือ เป็นเพราะอะไร?