สืบเนื่องจาก แม่ของผมได้ทำการแนะนำเพื่อน จาก DTAC ไป True
เพื่อนก็ได้ไปดำเนินการที่ย้ายค่ายที่ศูนย์ True ที่โลตัส ชัยนาท
ทางเพื่อนได้สอบถามกับทาง พนักงานทรูว่า
" เพื่อนแนะนำมา ต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง และจะได้สิทธิประโยชน์อะไรบ้าง"
ซึ่งพนักงานก็บอกมาว่า
"ตอนนี้ยังไม่ต้องกดอะไร"
พร้อมกับให้ซิมใหม่ของทรูมา แล้วแนะนำว่า
"ถ้าซิมทรู เบอร์ *** เปิดใช้งานได้แล้ว ให้กด *992*ตามด้วยเบอร์ เพื่อนที่แนะนำ กดโทรออก ระบบจะดำเนินการให้"
แต่พอทำตาม ที่พนักงาน แนะนำมา ปรากฎว่า
มีข้อความตอบกลับมาว่า "ไม่สามารถทำรายการเนื่องจากหมายเลขที่คุณชวนย้ายค่าย เป็นเบอร์ทรูมูฟ H อยู่แล้ว"
ทำไม ถึงไม่ได้ ใครเป็นคนรับสิทธิ์นี้ไป ซึ่งได้ตั้งข้อสงสัยว่า อาจมีใครกดไปแล้ว
ซึ่งพอเพื่อนไป สอบถามพนักงาน ก็ตะกุกตะกัก น่าสงสัย ซึ่งก็จำไม่ได้ว่าพนักงานคนไหน
จึงอยากให้ทางทรู ตรวจสอบเพื่อความโปร่งใส
แม่อารมณ์เสียมาก เมื่อวานก็ไม่มีอะไรกิน 555
พนักงาน True move ทุจริตหรือเปล่า วอนทรู ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
เพื่อนก็ได้ไปดำเนินการที่ย้ายค่ายที่ศูนย์ True ที่โลตัส ชัยนาท
ทางเพื่อนได้สอบถามกับทาง พนักงานทรูว่า
" เพื่อนแนะนำมา ต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง และจะได้สิทธิประโยชน์อะไรบ้าง"
ซึ่งพนักงานก็บอกมาว่า
"ตอนนี้ยังไม่ต้องกดอะไร"
พร้อมกับให้ซิมใหม่ของทรูมา แล้วแนะนำว่า
"ถ้าซิมทรู เบอร์ *** เปิดใช้งานได้แล้ว ให้กด *992*ตามด้วยเบอร์ เพื่อนที่แนะนำ กดโทรออก ระบบจะดำเนินการให้"
แต่พอทำตาม ที่พนักงาน แนะนำมา ปรากฎว่า
มีข้อความตอบกลับมาว่า "ไม่สามารถทำรายการเนื่องจากหมายเลขที่คุณชวนย้ายค่าย เป็นเบอร์ทรูมูฟ H อยู่แล้ว"
ทำไม ถึงไม่ได้ ใครเป็นคนรับสิทธิ์นี้ไป ซึ่งได้ตั้งข้อสงสัยว่า อาจมีใครกดไปแล้ว
ซึ่งพอเพื่อนไป สอบถามพนักงาน ก็ตะกุกตะกัก น่าสงสัย ซึ่งก็จำไม่ได้ว่าพนักงานคนไหน
จึงอยากให้ทางทรู ตรวจสอบเพื่อความโปร่งใส
แม่อารมณ์เสียมาก เมื่อวานก็ไม่มีอะไรกิน 555