-เบื่อกับการที่ต้องเจอการบริการแย่ๆราวกับว่าคุณไม่ได้อบรมหรือให้ความรู้เกี่ยวกับการบริการเลย น้อยมากๆคนในประเทศไทยที่ทำงานบริการแล้วจะมี service mind จริงๆ
-เบื่อที่เป็นคนพูดให้เกียรติคนอื่นแต่กลับถูกพูดกลับมาด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ไม่ดี
-เบื่อเวลาที่เค้าไม่ใส่ใจกับสิ่งที่ต้องทำให้เราทั้งๆที่มันเป็นหน้าที่ของเขา เพราะเราก็จ่ายเงินไม่ได้ให้ทำให้ฟรีๆ
-ทำไมต้องทำหน้าเหวี่ยงหรือทำน้ำเสียงไม่ดีในเวลาที่คนถามหรือไม่เข้าใจ
ต่อไปนี้จะไม่ยอมให้ใครมาทำแย่ๆกับเราอีก จะโทรแจ้งให้หมดถ้าเจอการบริการของที่ไหนแย่ๆ และอยากให้ทุกคนอย่ายอม สังคมไทยเราจะได้ปรับปรุงในการบริการสักที และอยากให้ทุกคนอย่าไปยอมเราต้องเรียกร้องสิ่งที่เราควรจะได้รับ (แต่ก็อย่าเยอะเกินความพอดี)
และสุดท้ายขอชื่นชมคนที่ทำดีอยู่แล้วอยากให้คุณทำดีต่อไป ในเมื่องานของคุณคือการบริการ ถ้าลูกค้าไม่งี่เง่าหรือแย่จนเกินไปก็ปล่อยผ่านๆไป แต่ถ้าเจอคนที่แย่ๆก็อย่าไปยอมเหมือนกันเพราะงานบริการไม่ใช่ทาส (จากคนที่ทำงานเกี่ยวกับการบริการเหมือนกัน)
อยากจะถามคนที่อยู่ต่างประเทศหรือมีความรู้ว่า เวลาฝรั่งเค้าเจอการบริการแย่ๆเค้ายอมไหม
ทำไมคนไทยส่วนใหญ่ชอบที่จะยอมกับการบริการที่แย่ๆ แล้วต่างประเทศเค้ายอมกันไหม?
-เบื่อที่เป็นคนพูดให้เกียรติคนอื่นแต่กลับถูกพูดกลับมาด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ไม่ดี
-เบื่อเวลาที่เค้าไม่ใส่ใจกับสิ่งที่ต้องทำให้เราทั้งๆที่มันเป็นหน้าที่ของเขา เพราะเราก็จ่ายเงินไม่ได้ให้ทำให้ฟรีๆ
-ทำไมต้องทำหน้าเหวี่ยงหรือทำน้ำเสียงไม่ดีในเวลาที่คนถามหรือไม่เข้าใจ
ต่อไปนี้จะไม่ยอมให้ใครมาทำแย่ๆกับเราอีก จะโทรแจ้งให้หมดถ้าเจอการบริการของที่ไหนแย่ๆ และอยากให้ทุกคนอย่ายอม สังคมไทยเราจะได้ปรับปรุงในการบริการสักที และอยากให้ทุกคนอย่าไปยอมเราต้องเรียกร้องสิ่งที่เราควรจะได้รับ (แต่ก็อย่าเยอะเกินความพอดี)
และสุดท้ายขอชื่นชมคนที่ทำดีอยู่แล้วอยากให้คุณทำดีต่อไป ในเมื่องานของคุณคือการบริการ ถ้าลูกค้าไม่งี่เง่าหรือแย่จนเกินไปก็ปล่อยผ่านๆไป แต่ถ้าเจอคนที่แย่ๆก็อย่าไปยอมเหมือนกันเพราะงานบริการไม่ใช่ทาส (จากคนที่ทำงานเกี่ยวกับการบริการเหมือนกัน)
อยากจะถามคนที่อยู่ต่างประเทศหรือมีความรู้ว่า เวลาฝรั่งเค้าเจอการบริการแย่ๆเค้ายอมไหม