สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ ...
เมื่อก่อนเหมือนจะไม่ค่อยเจอลูกค้างี่เง่าๆ นะค่ะ แต่ช่วงนี้เจอบ่อยๆ บ่อยจนรู้สึกเบื่อเลยทีเดียว
บางคนถามปุ๊บตอบปั๊บ ยังว่าเราตอบช้า (คือไรอะ ??) // บางคนเราพูดดี ตอบดีทุกอย่าง หาว่าเราบริการไม่ดี ไม่มี Service mind (งงป่ะ??) // บางคนเรารีบตอบ อาจจะดูรายละเอียดไม่ดี (พอเราขึ้นไปดูใหม่อีกที เห็นว่าเราผิดเราก้อรีบขออภัยแล้วขอโทษแล้ว// นางก้อไม่พอใจ บอกเดียวจะเอาลงพันทิฟประจาน งงซิคะ??) /// บางคนสั่งของเมื่อวาน อีก 2 วันมาถามละ ส่งของยัง แถมด่าอีก ทั้งๆที่เราแจ้งว่าสินค้าเป็นพรีออเดอร์ถึง 2 รอบก่อนโอนเงิน (เหนื่อยใจซิ??)
ยังมีอีกเยอะ อันนี้แค่ตัวอย่างจิ๊บๆ แม่ค้า /พ่อค้าออนไลน์คนอื่นๆเจอเหมือนกันหรือเปล่าคะ ?? หรือเราจะแจ๊กพอร์ตเจออยู่คนเดียว
----ถ้าเจอลูกค้าแบบนี้รับมือยังไงกันบ้างค่ะ ใครมีวิธีเจ๋งๆ แชร์กันบ้างน้าา
เป็นแม่ค้าออนไลน์ ไม่ใช่งานที่ง่าย เพราะต้องใช้ความอดทนสูงม๊ากก !
พอดีเราเพิ่งลงกระทุ้แรก ถ้าลงผิดห้องยังต้องขอโทษด้วยนะค่ะ
รู้ว่าต้องมี Service mind แต่บางที Service mind ก้อใช่ไม่ได้กับลูกค้าบางคน
เมื่อก่อนเหมือนจะไม่ค่อยเจอลูกค้างี่เง่าๆ นะค่ะ แต่ช่วงนี้เจอบ่อยๆ บ่อยจนรู้สึกเบื่อเลยทีเดียว
บางคนถามปุ๊บตอบปั๊บ ยังว่าเราตอบช้า (คือไรอะ ??) // บางคนเราพูดดี ตอบดีทุกอย่าง หาว่าเราบริการไม่ดี ไม่มี Service mind (งงป่ะ??) // บางคนเรารีบตอบ อาจจะดูรายละเอียดไม่ดี (พอเราขึ้นไปดูใหม่อีกที เห็นว่าเราผิดเราก้อรีบขออภัยแล้วขอโทษแล้ว// นางก้อไม่พอใจ บอกเดียวจะเอาลงพันทิฟประจาน งงซิคะ??) /// บางคนสั่งของเมื่อวาน อีก 2 วันมาถามละ ส่งของยัง แถมด่าอีก ทั้งๆที่เราแจ้งว่าสินค้าเป็นพรีออเดอร์ถึง 2 รอบก่อนโอนเงิน (เหนื่อยใจซิ??)
ยังมีอีกเยอะ อันนี้แค่ตัวอย่างจิ๊บๆ แม่ค้า /พ่อค้าออนไลน์คนอื่นๆเจอเหมือนกันหรือเปล่าคะ ?? หรือเราจะแจ๊กพอร์ตเจออยู่คนเดียว
----ถ้าเจอลูกค้าแบบนี้รับมือยังไงกันบ้างค่ะ ใครมีวิธีเจ๋งๆ แชร์กันบ้างน้าา
เป็นแม่ค้าออนไลน์ ไม่ใช่งานที่ง่าย เพราะต้องใช้ความอดทนสูงม๊ากก !
พอดีเราเพิ่งลงกระทุ้แรก ถ้าลงผิดห้องยังต้องขอโทษด้วยนะค่ะ