รู้ว่าต้องมี Service mind แต่บางที Service mind ก้อใช่ไม่ได้กับลูกค้าบางคน

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ ...
เมื่อก่อนเหมือนจะไม่ค่อยเจอลูกค้างี่เง่าๆ นะค่ะ  แต่ช่วงนี้เจอบ่อยๆ บ่อยจนรู้สึกเบื่อเลยทีเดียว  
บางคนถามปุ๊บตอบปั๊บ ยังว่าเราตอบช้า (คือไรอะ ??) // บางคนเราพูดดี ตอบดีทุกอย่าง หาว่าเราบริการไม่ดี ไม่มี Service mind (งงป่ะ??) // บางคนเรารีบตอบ อาจจะดูรายละเอียดไม่ดี  (พอเราขึ้นไปดูใหม่อีกที เห็นว่าเราผิดเราก้อรีบขออภัยแล้วขอโทษแล้ว//  นางก้อไม่พอใจ บอกเดียวจะเอาลงพันทิฟประจาน งงซิคะ??) /// บางคนสั่งของเมื่อวาน อีก 2 วันมาถามละ ส่งของยัง แถมด่าอีก  ทั้งๆที่เราแจ้งว่าสินค้าเป็นพรีออเดอร์ถึง 2 รอบก่อนโอนเงิน (เหนื่อยใจซิ??)
ยังมีอีกเยอะ อันนี้แค่ตัวอย่างจิ๊บๆ  แม่ค้า /พ่อค้าออนไลน์คนอื่นๆเจอเหมือนกันหรือเปล่าคะ ?? หรือเราจะแจ๊กพอร์ตเจออยู่คนเดียว
----ถ้าเจอลูกค้าแบบนี้รับมือยังไงกันบ้างค่ะ ใครมีวิธีเจ๋งๆ แชร์กันบ้างน้าา

เป็นแม่ค้าออนไลน์ ไม่ใช่งานที่ง่าย เพราะต้องใช้ความอดทนสูงม๊ากก !

พอดีเราเพิ่งลงกระทุ้แรก ถ้าลงผิดห้องยังต้องขอโทษด้วยนะค่ะ อมยิ้ม17
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่