ไม่มีมารยาท ไม่ฟังลูกค้า พูดแทรกตลอดเวลา สัญญาณไม่ดีแค่วางสายแล้วโทรกลับ ยังคิดเองไม่ได้ บอกใ้ห้ลูกค้าติดต่อ 0บริการ แล้วจะมี call centre ไปทำไม ยุบเถอะ จะได้ประหยัดต้นทุน การประสานงานระหว่างแผนกไม่มี ไม่มีความรู้ในผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท ถาม 3 คน คำถามเดียวกันตอบ 3อย่าง แนะนำว่าไปคุยกันเองให้จบก่อนค่อยมาตอบลูกค้าค่ะ
พนักงาน AIS call centre service mind ติดลบ