พนักงาน AIS call centre service mind ติดลบ

กระทู้สนทนา
ไม่มีมารยาท ไม่ฟังลูกค้า พูดแทรกตลอดเวลา สัญญาณไม่ดีแค่วางสายแล้วโทรกลับ ยังคิดเองไม่ได้  บอกใ้ห้ลูกค้าติดต่อ 0บริการ แล้วจะมี call centre ไปทำไม ยุบเถอะ จะได้ประหยัดต้นทุน การประสานงานระหว่างแผนกไม่มี ไม่มีความรู้ในผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท  ถาม 3 คน คำถามเดียวกันตอบ 3อย่าง แนะนำว่าไปคุยกันเองให้จบก่อนค่อยมาตอบลูกค้าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่