AIS Call Center ไม่มีเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคน เพื่อบริการลูกค้าแล้วเหรอ

ตั้งแต่เมื่อวานนี้พยายามติดต่อไปที่ 1175 ก็เป็นระบบอัตโนมัติ ที่ไม่ช่วยตอบข้อสงสัยอะไรเลย เข้าแอพก็ไปเจออุ่นใจ ที่ไม่ทำให้ใจอุ่น แต่ร้อนระอุเลย 
ปัญหามันคือ เราตั้งวงเงินต่อเดือนไว้ที่ 2,500 บาท แพ็คเกจค่าโทร+ค่าเน็ตบ้านรวมภาษีแล้วอยู่ที่ 2,2xx บาท แต่โดนระบบแจ้งตัดสัญญาณมา 2 เดือนติดแล้ว ต้องกดจ่ายเงินก่อน เพราะบอกว่าเป็นการป้องกันการใช้เกินวงเงิน เมื่อวานนี้ก็ตัดหมดทุกบริการเลย เพราะอ้างว่าเกินวงเงิน ทั้งที่ไม่เกิน และกำหนดชำระเงินคือวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 
พอจะติดต่อพนักงานก็ติดต่อไม่ได้เลย ทำให้เป็นเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก ถ้าระบบมันไม่ดี อย่าเพิ่งลดค่าใช้จ่ายโดยการไล่พนักงานออก แล้วปีๆนึง AIS กำไรเท่าไหร่ ให้บริการแบบนี้เหรอ
อยากรู้ว่าจะติดต่อกลับยังไง เพราะปกติไม่เคยเล่นพันทิป แต่เห็นบอกว่ามีเจ้าหน้าที่มาตอบในนี้เร็วที่สุด แต่พวก Social Media ทั้งหมด กลับใช้ระบบอัตโนมัติ ไม่ก็ตอบแค่ให้ส่งเรื่องไปตามลิงก์ พอกดไปก็เจออุ่นใจ ยกเลิกอุ่นใจก่อนเลยกระจอกมาก
ตอนนี้ระบบคืนสัญญาณให้แล้ว แต่อยากรู้วิธีแก้ปัญหาว่าจะทำยังไงให้ไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก และทำไมลูกค้าต้องมาจ่ายเงินก่อนกำหนดชำระ
หวังว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาก่อนที่จะขับรถออกไปยกเลิกที่ศูนย์นะ
AIS Fibre เลข 8804903132 คิดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะหาวิธีติดต่อมาได้นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่