ช่วยอบรมพนักงานเรื่อง service mind ด้วยนะ....คะ
รุ้สึกไม่ประทับใจในการบริการของพนักงานเลยคะ ...ไม่ใส่ใจแถมยังชักสีหน้าใส่...ทำงานเหมือนทำแค่เป็นหน้าที่...ไม่ใส่ใจในการบริการเลยคะ ....เราแค่ไปขอความช่วยเหลือเรื่องตัวฐานที่ใส่ซิมการ์ด...มีหรือไม่มีก็ตอบเราดีๆก็ได้...สุดท้ายเราได้แล้วคะตามภาพเลย...พิจารณาเอาเองนะคะ...ว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกยังไง....
คุณคิดยังไงกับบริการของทรูช๊อป
ช่วยอบรมพนักงานเรื่อง service mind ด้วยนะ....คะ
รุ้สึกไม่ประทับใจในการบริการของพนักงานเลยคะ ...ไม่ใส่ใจแถมยังชักสีหน้าใส่...ทำงานเหมือนทำแค่เป็นหน้าที่...ไม่ใส่ใจในการบริการเลยคะ ....เราแค่ไปขอความช่วยเหลือเรื่องตัวฐานที่ใส่ซิมการ์ด...มีหรือไม่มีก็ตอบเราดีๆก็ได้...สุดท้ายเราได้แล้วคะตามภาพเลย...พิจารณาเอาเองนะคะ...ว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกยังไง....