ผมมีเรื่องอยากสอบถามเรื่องค่าชดเชยแรงงานหลังจากบริษัทไม่ต่อสัญญาว่าจ้าง
คือของผมมี2กรณีครับ
1.กรณีของผมคือสัญญาว่าจ้างของผมตั้งแต่วันที่1มิถุนายน 2559ถึงวันที่31พฤษภาคม2560คือสิ้นเดือนนี้ครบ1ปีซึ่งทางบริษัทได้แจ้งผมว่าจะไม่ต่อสัญญาว่าจ้างผมเมื่อวันที่8พฤษภาคม2560ซึ่งทางบริษัทแจ้งว่าไม่ผ่านการประเมินแล้วแจ้งว่าไม่มีค่าชดเชย
ซึ่งแตกต่างกับอีกกรณีคือ
2.อีกคนสัญญาว่าจ้างตั้งแต่วันที่8มิถุนายน 2559ถึงวันที่7พฤษภาคม2560คือย้งไม่ครบ1ปีซึ่งทางบริษัทได้ให้เซ็นต์ใบลาออกไปแล้วตั้งแต่วันที่6พฤษภาคม2560ซึ่งทางบริษัทแจ้งว่าไม่ผ่านการประเมินเหมือนกันครับแต่ทางเขาได้รับเงินชดเชยจากบริษัทด้วยครับ
ดังนั้นผมเลยคิดว่าเป็นยังงี้ได้ยังไงครับถ้าว่ากรณีของผมมีปัญหาเรื่องกฏระเบียบก็ต้องมีหนังสือเตือนถ้าว่าผมทำผิดกฎร้ายเรงก็ต้องไล่ออก ผมจึงขอความรู้จากท่านที่รู้ว่าผมควรจะทำยังไงครับหรือทำยังไงต่อไป
ขอบคุณมากครับ
เรื่องค่าชดเชยแรงงาน
คือของผมมี2กรณีครับ
1.กรณีของผมคือสัญญาว่าจ้างของผมตั้งแต่วันที่1มิถุนายน 2559ถึงวันที่31พฤษภาคม2560คือสิ้นเดือนนี้ครบ1ปีซึ่งทางบริษัทได้แจ้งผมว่าจะไม่ต่อสัญญาว่าจ้างผมเมื่อวันที่8พฤษภาคม2560ซึ่งทางบริษัทแจ้งว่าไม่ผ่านการประเมินแล้วแจ้งว่าไม่มีค่าชดเชย
ซึ่งแตกต่างกับอีกกรณีคือ
2.อีกคนสัญญาว่าจ้างตั้งแต่วันที่8มิถุนายน 2559ถึงวันที่7พฤษภาคม2560คือย้งไม่ครบ1ปีซึ่งทางบริษัทได้ให้เซ็นต์ใบลาออกไปแล้วตั้งแต่วันที่6พฤษภาคม2560ซึ่งทางบริษัทแจ้งว่าไม่ผ่านการประเมินเหมือนกันครับแต่ทางเขาได้รับเงินชดเชยจากบริษัทด้วยครับ
ดังนั้นผมเลยคิดว่าเป็นยังงี้ได้ยังไงครับถ้าว่ากรณีของผมมีปัญหาเรื่องกฏระเบียบก็ต้องมีหนังสือเตือนถ้าว่าผมทำผิดกฎร้ายเรงก็ต้องไล่ออก ผมจึงขอความรู้จากท่านที่รู้ว่าผมควรจะทำยังไงครับหรือทำยังไงต่อไป
ขอบคุณมากครับ