ซื้อ Air Asia แบบ Premium Flex แต่ไม่ได้รับการเสริฟอาหารและเครื่องดื่ม

กระทู้คำถาม
ผมได้ซื้อตั๋วเครื่องบิน Air Asia แบบ Premium Flex ให้คุณพ่อ สำหรับเดินทาง จากนครพนม-กรุงเทพ เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2560
โดยหวังว่าจะได้ที่นั่งที่สะดวกสบาย และมีอาหาร เครื่องดื่ม บริการระหว่างการเดินทาง

อย่างไรก็ตาม มาทราบจากคุณพ่อในภายหลังว่า ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการอาหารและเครื่องดื่มให้เลย (ในขณะที่ผู้โดยสารที่นั่งข้างๆ ได้รับบริการ)
ผมเลยได้โทรไปสอบถาม Call Center ถึงปัญหาดังกล่าว ซึ่ง เจ้าหน้าที่ Call Center แจ้งว่า ผู้โดยสารจะต้องยื่นบัตรโดยสารให้เจ้าหน้าที่บริการบนเครื่อง เจ้าหน้าที่ถึงจะบริการ อาหารและเครื่องดื่มให้ และให้ผมทำเรื่องร้องเรียนไปที่หน้าเว็บของ Air Asia ซึ่งผมได้ทำเรื่องไปแล้วตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค 2560 (ปัจจุบัน ผ่านมา 8 วัน เรื่องเงียบกริบ)

ผมเลยมีคำถามดังนี้ ครับ
1.อาหารและเครื่องดื่ม ที่ผมสั่งล่วงหน้าไว้ สุดท้ายไปอยู่ที่ไหนครับ
2.ผมเข้าใจว่า Premium Flex จะมีอาหาร และเครื่องดื่มบริการให้ ทำไมเจ้าหน้าที่ถึงไม่สอบถามผู้โดยสารครับ หากกรณีที่ผู้โดยสารเผลอหลับไป หรือไปเข้าห้องน้ำ จะเสียสิทธิ์ ใช่ไหมครับ
3.ในการเดินทางขากลับ กรุงเทพ-นครพนม มีเจ้าหน้าที่สอบถามและบริการอาหารและเครื่องดื่มให้เอง โดยที่ไม่ได้ขอดูบัตรโดยสารใดๆ
4.ข้อปฏิบัติจริงๆ เป็นอย่างไร ครับ ช่วยชี้แจงด้วย  LOW COST ไม่จำเป็นต้อง LOW QUALITY ก็ได้นะครับ
5.ข้อดีก็มีนำครับอันนี้ขอชื่นชม ผมได้ขอใช้บริการรถวีลแชร์สำหรับคุณพ่อ เจ้าหน้าที่ผู้ประสานงาน และเจ้าหน้าที่เข็นบริการดีมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่