การให้บริการผิดพลาดและความไม่รับผิดชอบของสายการบิน Air Asia

เรียน Air Asia

ผมได้เดินทางไปประเทศสิงคโปร์ เพื่อไปประชุมงานในวันที่ 15-17 มิ.ย. 2560 โดยFight No.FD357 และทาง Air Asia ได้ลืม tag กระเป๋าเดินทางผมไปใน fight เดียวกัน ทำให้ผมไม่มีเสื้อผ้าและเครื่องอุปโภคใช้ในวันที่ 15-16 มิ.ย. 2560 และผมได้รับกระเป๋าอีกทีในวันที่ 16 มิ.ย. 2560 เวลา 22.00 น. (เวลาสิงคโปร์) ในช่วงเวลาก่อนหน้านั้น ผมจะต้องไปซื้อสิ่งของใหม่หมด และผมได้กลับมาถึงไทย ได้ทำการติดต่อ call center ของ สอบถามเรื่องความรับผิดชอบในข้อผิดพลาดในการให้บริการของ Air Asia ซึ่งทาง call center ได้แจ้งว่าลูกค้าต้องไปกรอกข้อร้องเรียนเองในเว็ปไซส์เท่านั้น ตรง call center ไม่มีบริการดูแลในส่วนนี้ ผมจึงอยากทราบถามว่า Call Center มีไว้ดูแลและรับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าในการบริการไม่ใช่หรอครับ ไม่ใช่มีไว้ขายตั๋วอย่างเดียว อันนั้นเขาเรียก sale ไม่ใช่ call center นะครับ

ผมจึงสงสัยและต้องการให้ทาง Air Asia ดูแลการบริการให้ดีขึ้นและรับผิดชอบในเรื่องนี้โดยด่วน เพราะผมเป็นผู้ใช้บริการรับผลกระทบและเสียหายจากการทำงานผิดพลาดของพนักงาน Air Asia อย่างมาก ซึ่งผมได้ทำการดำเนินการส่งข้อมูลไปตาม Call Center แจ้งแล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด
ปล. Call Center Air Asia แจ้งว่ากระเป๋าผมไม่ได้ซื้อประกันไว้ อยากถามหน่อยครับ ว่าพนักงาน Air Asia ลืม tag กระเป๋าผมขึ้นเครื่องนี้ เป็นความผิดทางผมที่ไม่ได้ซื้อประกันกระเป๋าหรอครับ Air Asia ถึงจะไม่รับผิดชอบ

รบกวนทาง Air Asia ติดต่อกลับผมโดยด่วนด้วยครับ #airasia
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่