โรงแรมนี้ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างมาก เราโทรจองวันที่ 3/5/60 พร้อมจ่ายเงิน ดูจากสลิปที่โอนก็ได้ครับ เพื่อเข้าพักในวันที่ 6/5/60 แต่เราติดธุระจึงต้องโทรไปเลื่อนเข้าพัก โดยโทรไปวันที่ 4/5/60 เพื่อขอเลื่อนเป็นวันที่ 13/5/60 เราจะโทรไป 2 วันติดทำไม ถ้าเราไม่เลื่อนวัน แต่คืนวันที่ 6/5/60 ได้โทรมาตอน 23.33. น. เพื่อคอนเฟิร์มว่าเราเข้าพักไหม มันอะไรกันครับ ???? จากนั้นก็ถามว่าเราคุยสายกับใครที่เราขอเลื่อน "วัน" โดยปกติ เราต้องถามด้วยหรอ ว่าเราคุยสายกับใครในเมื่อเราโทรเข้าไปในเบอร์ ของโรงแรม คุณควรต้องพิจารณาเรื่องพนักงานคุณก่อนนะครับ ว่าเขาจะกล้ารับผิดไหม ถ้าเจอเคสแบบนี้ ไม่ใช่โทษว่าลูกค้า ผิด เงิน 800 บาท เราไม่ได้เสียดายเงินแต่เสียใจ เราได้แนะนำเพื่อนไปพักหลายคนแล้ว เจออย่างนี้ เซ็งมาก แต่ก็ขอบคุณ ที่ทำให้รู้ว่าโรงแรมนี้ไม่ได้เป็นมิตรกับลูกค้าเลย!!!!
จองที่พักโรงแรม จันทบุรีเซ็นเตอร์ โดนห้ามเลื่อนวัน ยึดงินจอง ทำได้ไหมครับ ????