[TRUE] เก็บบิลมั่วไปหมด

เกริ่นก่อนปกติจะจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตทุกเดือน ไม่ก็จ่ายพร้อมกัน2เดือน โดยเมื่อวานได้ไปจ่ายตามปกติ แต่พนักงานได้ท้วงมาว่า มีค้างชำระ 4xx บาท ยังไม่ได้จ่าย ซึ่งทางผมได้แย้งไปว่า จ่ายครบตลอด ทำไมค้าง ทางพนักงานให้เอาบิลมายืนยัน ผมเลยย้ายไปสาขาประจำ เผื่อมีอะไรผิดพลาด สรุปก็เหมือนเดิม พนักงานเลยจะตรวจสอบให้ โดยอ้างว่าเช็คแล้วมียอดค้าง ผมเลยกลับไปหาบิลมายัน อีกวันเลยนำบิลที่ได้ไปยืนยัน สรุปพนักงานก็เขียนมาให้ แต่เหลือยอดค้างเดือนที่ผมจะไปจ่ายในวันก่อนกับของใหม่เดือนนึง ผมเลยถาม ไอ่ 4xx ไปไหน พนักงานยืนยันว่าเขาไม่ได้พูดเลย  ซึ่งเถียงกันพักใหญ่ ผมรำคาญพนักงานแถ ผมเลยบอกไปว่า ขอยกเลิกทีวีที่โทรมาเสนอ และรอหมดสัญญาจะยกเลิกทั้งหมด และขอจ่ายเดือนที่ค้างไว้ สรุปถ้าผมไม่มีบิลไปยัน ผมก็ต้องจ่ายค่าที่มาจากไหนก็ไม่รู้ มั่วซั่ว พนักงานอ้างว่าย้ายฐานข้อมูล
ผมสงสัยอยู่ไม่กี่ข้อ
1. วันนี้ผมไปก็เจอคนที่มีปัญหาเดียวกัน ทำไมเกิดปัญหาแบบนี้เกิดขึ้น ผมเชื่อใจมาตลอด ใช้จนมี BLACK CARD แต่กับเกิดความผิดพลาดเองแล้วมาโยนให้ลูกค้า ถ้าคนไม่มีบิล คุณก็จะเก็บตังเขาทั้งๆที่จ่ายแล้วหรอ ??
2.บิลที่คุณออกมาทำไมไม่รวมกัน แยกบิลเป็นส่วนย่อยๆ พอมาดูแล้วงงมาก ทำไมไม่ทำบิลให้ดูง่ายๆ หรือจะได้แอบกินเนียนง่ายๆ ?? (บางบิลทีวีเก็บ 100 แต่บางบิลมี 148 ? งง )
3.ผมเสียเวลาไปสองวัน แต่คุณพนักงานกลับบอกว่าอุตส่าห์เสียเวลาทำเอกสารจ่ายตังให้ดู ซึ่งเป็นหน้าที่ของคุณ ผมนี่สิเสียเวลา แถมเสียตังเสียอะไร แล้วผมได้อะไรกลับคืน ทำไมไร้มาตรฐาน สัญญาณเน็ตก็โง่ ดีบ้างโง่บ้าง แต่ไม่ต้องเรียกช่างมาหรอก ไม่ช่วยอะไร

แนะนำคนอื่นๆ ให้เก็บบิลตลอด เราไม่รู้อยู่ๆ จะมาทวงตังมั่วซั่ววันไหน [ใช้ AUTO TAG นะครับ]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่