เปลี่ยนระบบเอไอเอสไม่ได้ ถูกเอาเปรียบ

ผมใช้บริการของ เอไอเอส  หมายเลข 086-2145444  มาประมาณ สิบกว่าปี  เริ่มใช้ระบบรายเดือน  แต่เห็นว่าระบบมันมั่ว  เลยเปลี่ยมเป็นเติมเงิน  กว่ายิ้มจะเปลี่ยนให้ตุกติกโน้นนี่นั่น  สรุปเปลี่ยนได้  ต่อมากลับมาใช้โปรโมชั่นเห็นว่าถูกเป็นรายเดือนอีก  ปรากฎว่าเหมือนเดิมมั่ว  ค้างบิลสองเดือน  มั่วไปเป็นสองเดือนครึ่ง   วันนี้ (๑๖ พ.ย.๖๑)ไปเปลี่ยนระบบใหม่  ชำระบิลต้างหมดแล้วที่สาขาแม่สอด  จังหวัดตาก  ปรากฎว่าพนักงานสาขาคุยกับสำนักงานใหญ่   พยายามเสนอแพคเกจใหม่ให้ แต่ผมยืนยันไม่ใช้ จะขอเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน สำนักงานใหญ่บอกว่าต้องชำระบิลปี ๒๕๕๙  อีก  มั่วเปล่าวะ  ในระบบที่แจ้งยอดทุกเดือนไม่มียอดค้าง  แล้วยอดปี ๒๕๕๙ มาอย่างไร  ขอให้พนักงานสาขาแม่สอดปริ้นยอดมาดู  บอกว่าให้ไม่ได้  อย่างนี้ยอดกู ห้าหมื่นยังได้เลย  ขอโทษนะครับ  ผมจะพยายามมาโพสต์ทุกวัน  รำคาญตาขอโทษด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่