ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว ในที่สุดดิชั้นก็มีวันนี้ วันที่เอไอเอสมั่วบิล
ดิชั้นเดินทางมาเรียนต่อที่อเมริกาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2560 ก่อนออกเดินทางได้ชำระค่าเช่าหมายเลขจากเอไอเอสเป็นระยะเวลาประมาณเกือบ 2 ปี คือตั้งแต่เดือนกันยายน 2560 ถึง เดือนพฤษภาคม 2562 ซึ่งก่อนจะทำรายการดิชั้นได้สอบถามพนักงานเอไอเอสช็อปสาขาเซ็นทรัลเวสเกตแล้วว่าชำระค่ารักษาซิมได้ถึง 2 ปีหรือไม่ ซึ่งพนักงานก็ตอบว่าได้ ดิชั้นจึงตัดสินใจทำรายการดังกล่าว
แต่เมื่อสักครู่ดิชั้นเช็คเมลล์ปรากฏว่าเอไอเอสส่งเมลล์มาแจ้งว่ามีการหักค่าใช้บริการตามโปรโมชั่นรายเดือนประจำเดือนกันยายน 2561 คือ 699 บาทบวก vat อีก 7% ไม่ทราบว่าดิชั้นไปเปิดใช้บริการตอนไหนคะ ในเมื่อดิชั้นยังไม่ได้เดินทางกลับประเทศไทยเลยตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว หรือว่าเทคโนโลยีของเอไอเอสมันฉลาดขั้นเทพ จัดการเปิดใช้บริการให้ดิชั้นอัตโนมัติงั้นหรือคะ ดิชั้นไม่ได้เปิดใช้บริการโรมมิ่งหรือว่ารับข้อความจากเมืองไทยด้วยเหมือนกัน เพราะตั้งแต่มาถึงดิชั้นก็ใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ T-mobile ของที่นี่ ส่วนซิมเอไอเอสก็ถอดเก็บไว้ ไม่มีทางที่จะ "เผอิญ" เปิดใช้บริการโรมมิ่งข้ามภพข้ามชาติแบบที่เอไอเอสชอบอ้างกับลูกค้าแน่ๆ
ขอความกรุณาล็อคอินคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสทั้งหลายตรวจสอบให้ด้วยนะคะ ส่วนข้ออ้างที่บอกว่าลูกค้าเช่ารักษาเบอร์รายเดือนได้สูงสุดแค่ 1 ปีฟังไม่ขึ้นค่ะ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจริงคุณก็แค่ดำเนินการต่อสัญญาการเช่ารักษาเบอร์รายเดือนไปอีก 1 ปี ก็จบ ไม่ใช่มาทำฉลาดเปิดใช้บริการรายเดือนโดยอัตโนมัติแบบนี้มันเอาเปรียบกันเกินไปค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ฝากข้อความนี้ไปให้ผู้บริหารที่มีนโยบายหน้าด้านแบบนี้ด้วยนะคะ สำหรับดิชั้นมันคือการเอาเปรียบลูกค้าค่ะ ไม่ใช่การอำนวยความสะดวกแบบที่ผู้บริหารนั่งมโนเอาเองอยู่บนยอดตึกชินวัตร 2
แก้ไขประทู้โดยการลบข้อมูลส่วนตัวค่ะ
AIS คะ อยู่ตปท. ตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2560 ทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าใช้บริการตามโปรโมชั่น 699 บาทในเดือนกันยายน 2561 ได้คะ
ดิชั้นเดินทางมาเรียนต่อที่อเมริกาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2560 ก่อนออกเดินทางได้ชำระค่าเช่าหมายเลขจากเอไอเอสเป็นระยะเวลาประมาณเกือบ 2 ปี คือตั้งแต่เดือนกันยายน 2560 ถึง เดือนพฤษภาคม 2562 ซึ่งก่อนจะทำรายการดิชั้นได้สอบถามพนักงานเอไอเอสช็อปสาขาเซ็นทรัลเวสเกตแล้วว่าชำระค่ารักษาซิมได้ถึง 2 ปีหรือไม่ ซึ่งพนักงานก็ตอบว่าได้ ดิชั้นจึงตัดสินใจทำรายการดังกล่าว
แต่เมื่อสักครู่ดิชั้นเช็คเมลล์ปรากฏว่าเอไอเอสส่งเมลล์มาแจ้งว่ามีการหักค่าใช้บริการตามโปรโมชั่นรายเดือนประจำเดือนกันยายน 2561 คือ 699 บาทบวก vat อีก 7% ไม่ทราบว่าดิชั้นไปเปิดใช้บริการตอนไหนคะ ในเมื่อดิชั้นยังไม่ได้เดินทางกลับประเทศไทยเลยตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว หรือว่าเทคโนโลยีของเอไอเอสมันฉลาดขั้นเทพ จัดการเปิดใช้บริการให้ดิชั้นอัตโนมัติงั้นหรือคะ ดิชั้นไม่ได้เปิดใช้บริการโรมมิ่งหรือว่ารับข้อความจากเมืองไทยด้วยเหมือนกัน เพราะตั้งแต่มาถึงดิชั้นก็ใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ T-mobile ของที่นี่ ส่วนซิมเอไอเอสก็ถอดเก็บไว้ ไม่มีทางที่จะ "เผอิญ" เปิดใช้บริการโรมมิ่งข้ามภพข้ามชาติแบบที่เอไอเอสชอบอ้างกับลูกค้าแน่ๆ
ขอความกรุณาล็อคอินคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสทั้งหลายตรวจสอบให้ด้วยนะคะ ส่วนข้ออ้างที่บอกว่าลูกค้าเช่ารักษาเบอร์รายเดือนได้สูงสุดแค่ 1 ปีฟังไม่ขึ้นค่ะ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจริงคุณก็แค่ดำเนินการต่อสัญญาการเช่ารักษาเบอร์รายเดือนไปอีก 1 ปี ก็จบ ไม่ใช่มาทำฉลาดเปิดใช้บริการรายเดือนโดยอัตโนมัติแบบนี้มันเอาเปรียบกันเกินไปค่ะ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขประทู้โดยการลบข้อมูลส่วนตัวค่ะ