ใครเคยโดนเอาเปรียบจากค่าบริการโทรศัพท์ais รายเดือนบางครับ

เรื่องมีอยู่ว่าผมเปิดใช้บริการรายเดือนเสร็จแล้วต้องไปทำงานไกล เลยไม่ได้จ่ายค่าบริการ ทางบริษัท เอไอเอส แจ้งมาว่าค้างค่าบริการ 3 เดือนตอนนี้ตัดสัญญานแล้ว ผมก็รับทราบและนัดกับทางบริษัทว่าจะเข้าไปจ่าย แต่เมื่อผมไปจ่ายกลับพบว่าค่าบริการออกมา 4 บิล โดยตัดบิลทุกวันที่ 11 ของทุกเดือน ผมก็จ่ายไป แต่พอผมออกมาจากศูนย์บริการกลับพบว่าบิลที่ได้ในเดือนสุดท้าย ออกมา 2 บิล ในเดือนเดียวกัน ผมจึงกลับไปถามทางศูนย์ว่าทำไมเดือนสุดท้ายถึงออกมา 2 บิล คำตอบที่ได้คือ รอบบิลตัดวันที่ 11 แต่มีการปล่อยสัญญานให้ตั้งแต่วันที่ 11-25 และตัดรอบบิลเลย ผมก็เลยสอบถามว่าแล้วทำไมไม่ปล่อยถึงวันที่ 10 เดือนถัดไปละพนักงานบอกว่าระบบมันตัดเอง ทำให้ผมรู้สึกว่าปมถูกเอาเปรียบจากการให้บริการ ใครคิดแบบผมบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่