อ่านกระทู้มาก็เยอะไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองจริงๆเลยค่ะ
อันดับแรกขอเล่าก่อนนะคะ โมโหอยู่เลย
คือมีบิลทวงหนี้จากบริษัททวงหนี้มาหาเรา ก็มีคนโทรบอกว่าเราไปเป็นหนี้อะไร เค้ามาทวงหนี้เรานี่งงเลยค่ะ
พอเราอ่านก็มีเบอร์ให้ติดต่อกลับไป ได้ใจความว่า เราค้างชำระกับบริษัททรู เป็นจำนวนเงิน4พันกว่าบาท!!
เบอร์เก่าเราที่ไม่ได้ใช้เป็นปีๆแล้วเราก็งงเราไม่เคยใช้ซิมรายเดือนเติมเงินตลอด
เค้าก็บอกมาว่า ให้นึกดีๆซิมนี่ลงทะเบียนนะคะ เราก็เถียงอีก รายเดือนได้ยังไง จะให้เราไปปิดเบอร์และจ่ายเงินจำนวนเท่านี้
พนักงานที่เราโทรไปถามก็เอ่ยให้เราว่า อาจจะเป็นบู๊ททรูเล็กๆที่เค้าคอยแจกซิม หรือตามเสาวรีย์ ที่ใช้บัตรประชาชน
เวลาขอรับซิม อ้าว อ้าว!! ถึงบางอ้อ เราก็บอกว่า ตอนนั้นเราเห็นพนักงานบอกแจกซิมฟรีนี่คะ ใช้บัตรประชาชน
ขอรับซิมไม่มีอะไรมากง่ายๆยื่นบัตรให้มัน และได้ซิมมาใช้ แต่ขอเถียงขาดใจว่า ตังค์หมดเติมบัตรตลอด
พนักงานก็บอกว่าเค้าเขียนว่าเติมเงินหรอคะ........
อาจจะเป็นค่าโทรก่อนหน้านี้ หรือจากการใช้บริการเน็ทหรือจะอะไร..........มายาวเลยทีนี้
ไวไฟที่บ้านก็มี เน็ทจะใช้นอกบ้านทีกดสมัคร เรายืนยันได้ว่า มั่นใจ
ไอ้ค่าค้างชำระ4000กว่านี่ ต้องจ่ายตอนไปShopTrueแถวบ้าน ปิดเบอร์นี้
โห ไม่ได้ใช้อะไรตั้งเป็นปีๆ มาถึงเก็บ4พัน หากินง่ายไปไหมคะ เค้าบอกให้เราไปแจ้งความถ้าเรามั่นใจไม่ผิดไม่ได้ใช้และเอาไปแจ้งความไปยืนยัน
คุยกับShopTrue เพื่อขอเคลียปิดเบอร์ คุยเรื่องค้างชำระ อาจะไม่ใช่เท่านี้ก็ได้
แบบนี้ก็แย่สิคะ คุณพนักงานทั้งหลาย เดินยัดซิมเข้ามือใช้เพียงบัตรประชาชนเปิดซิม พอไม่ได้เปิดซิมก็เคยเห็นบิลเข้าบ้านชาวบ้านมาเป็นพันๆ
พอของเรา "แล้วคุณได้เปิดใช้เบอร์นี้ใช่มั้ยคะ"
คำถามคือ เราจะทำยังไงกับเรื่องนี้คะ ปวดหัว โมโห พาเครียดไปเลยค่ะ
ปล.มีเลขรหัสลูกค้าค่ะพอบอกให้ตรวจๆกรอกๆไปก็ขึ้น4พันใช้อะไรค๊า TT
ทำไงดีTrueMoveเรียกเก็บบิลย้อนหลังเครียดมากค่ะTT
อันดับแรกขอเล่าก่อนนะคะ โมโหอยู่เลย
คือมีบิลทวงหนี้จากบริษัททวงหนี้มาหาเรา ก็มีคนโทรบอกว่าเราไปเป็นหนี้อะไร เค้ามาทวงหนี้เรานี่งงเลยค่ะ
พอเราอ่านก็มีเบอร์ให้ติดต่อกลับไป ได้ใจความว่า เราค้างชำระกับบริษัททรู เป็นจำนวนเงิน4พันกว่าบาท!!
เบอร์เก่าเราที่ไม่ได้ใช้เป็นปีๆแล้วเราก็งงเราไม่เคยใช้ซิมรายเดือนเติมเงินตลอด
เค้าก็บอกมาว่า ให้นึกดีๆซิมนี่ลงทะเบียนนะคะ เราก็เถียงอีก รายเดือนได้ยังไง จะให้เราไปปิดเบอร์และจ่ายเงินจำนวนเท่านี้
พนักงานที่เราโทรไปถามก็เอ่ยให้เราว่า อาจจะเป็นบู๊ททรูเล็กๆที่เค้าคอยแจกซิม หรือตามเสาวรีย์ ที่ใช้บัตรประชาชน
เวลาขอรับซิม อ้าว อ้าว!! ถึงบางอ้อ เราก็บอกว่า ตอนนั้นเราเห็นพนักงานบอกแจกซิมฟรีนี่คะ ใช้บัตรประชาชน
ขอรับซิมไม่มีอะไรมากง่ายๆยื่นบัตรให้มัน และได้ซิมมาใช้ แต่ขอเถียงขาดใจว่า ตังค์หมดเติมบัตรตลอด
พนักงานก็บอกว่าเค้าเขียนว่าเติมเงินหรอคะ........
อาจจะเป็นค่าโทรก่อนหน้านี้ หรือจากการใช้บริการเน็ทหรือจะอะไร..........มายาวเลยทีนี้
ไวไฟที่บ้านก็มี เน็ทจะใช้นอกบ้านทีกดสมัคร เรายืนยันได้ว่า มั่นใจ
ไอ้ค่าค้างชำระ4000กว่านี่ ต้องจ่ายตอนไปShopTrueแถวบ้าน ปิดเบอร์นี้
โห ไม่ได้ใช้อะไรตั้งเป็นปีๆ มาถึงเก็บ4พัน หากินง่ายไปไหมคะ เค้าบอกให้เราไปแจ้งความถ้าเรามั่นใจไม่ผิดไม่ได้ใช้และเอาไปแจ้งความไปยืนยัน
คุยกับShopTrue เพื่อขอเคลียปิดเบอร์ คุยเรื่องค้างชำระ อาจะไม่ใช่เท่านี้ก็ได้
แบบนี้ก็แย่สิคะ คุณพนักงานทั้งหลาย เดินยัดซิมเข้ามือใช้เพียงบัตรประชาชนเปิดซิม พอไม่ได้เปิดซิมก็เคยเห็นบิลเข้าบ้านชาวบ้านมาเป็นพันๆ
พอของเรา "แล้วคุณได้เปิดใช้เบอร์นี้ใช่มั้ยคะ"
คำถามคือ เราจะทำยังไงกับเรื่องนี้คะ ปวดหัว โมโห พาเครียดไปเลยค่ะ
ปล.มีเลขรหัสลูกค้าค่ะพอบอกให้ตรวจๆกรอกๆไปก็ขึ้น4พันใช้อะไรค๊า TT