เราได้ฝากเงินสด ที่ตู้ฝากเงินสดที่หน้า สาขาเอสพานาดรัชดาเมื่อวันที่ 24/4/2560 เวลา 11.45 น. เป็นจำนวน 20,000 บาท
แต่ยอดไม่ได้เข้าบัญชี และมีใบสลิปออกมาแล้ว ทันทีที่ทราบได้แจ้งเจ้าหน้าที่สาขา เจ้าหน้าที่สาขา
ได้ตรวจสอบที่ตู้ฝากเงินสด และพบเงินจำนวนนี้ของเรา เจ้าหน้าที่สาขาจึงโทรติดต่อทาง call center
ให้เพื่อทำเรื่องปรับปรุงยอด ทาง call center แจ้งให้รอ 1 วันทำการ ยอดเงินเข้าบัญชีทันที
เราก็รอจน เที่ยงของ วันที่ 25/4/2560 เช็คยอดเงิน ก็ยังไม่มียอดเงินเข้ามา
จึงได้โทรหา call center อีกครั้งเพื่อสอบถามความคืบหน้า เพราะมีความจำเป็นต้องใช้เงินในวันนั้น
ทาง call center รับเรื่อง และแจ้งจะประสานงานด่วนให้ ภายใน 5 โมงเย็น ของวันที่ 25/04/2560
เราก็รอต่อไป จน 5 โมงเย็น ไม่มียอดเข้ามาอีกเหมือนเดิมจึงได้โทรไปอีก ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้รับเรื่อง
และแจ้งอีกแล้วจะเร่งให้ ภายใน 3 ชั่วโมง เราจึงแจ้งเรารอได้ถึง 6 โมงเย็นเพราะเราต้องไปทำธุรกรรมกับแบงค์อื่น
ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แค่แจ้งจะเร่งให้ จน 6 โมงกว่ายอดก็ยังไม่เข้า จึงได้โทรไปเป็นรอบสุดท้าย ก็ได้คำตอบแบบเดิม
คือเร่งให้แล้ว ให้รอต่อไป ซึงรอจนอีกแบงค์ที่เราต้องไปทำธุรกรรม ปิดบริการแล้ว ก็ไม่มียอด ทางเราเลย
ทำได้แค่รอ วันที่ 26/4/2560 ตอน 5 โมงเย็น เราจึงเดินทางไปที่สาขาอีกรอบ เจ้าหน้าที่สาขามารับเรื่อง
และตอบคำถามต่างจากทุกคนที่คุยมา บอกให้รอ 7 วันทำการ และอีกคน บอก 14 วัน ?? ซึ่งเรารอไม่ได้ เพราะเงินจำนวนนี้เราจำเป็นต้องใช้
จึงโทรหา call center อีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้แค่คำตอบแบบเดิมคือเร่งให้แล้ว ให้รอต่อ
ในกรณีแบบนี้เรามีทางไหนที่จะสามารถได้เงินของเราคืนให้เร็วที่สุด และคำตอบที่แน่นอน คืออะไร
และเรามีทางไหนที่เราจะสามารถ ร้องเรียนได้ไหมค่ะ เพราะเราเดือดร้อนมาก แต่เจ้าหน้าที่ที่เราคุยด้วย
บอกแค่ให้เรารอ แต่ดอกเบี้ยที่รอเราอยู่ไม่ได้รอเรา และทางธนาคารไม่ได้มีวิธีที่จะแก้ปัญหาให้เราเลย
เงินจำนวนนี้อาจจะน้อยสำหรับคนอื่นแต่มันคือเงินทั้งเดือนของเรา
ขอขอบคุณค่ะ
ปล.1 กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของพันทิป ขออภัยหากแปลกๆ ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาตั้งกระทู้ ปกติอ่านอย่างเดียว
ปล.2 ขณะที่เราพิมพ์ 18.35 น. ของวันที่ 26/4/2560 ยอดก็ยังไม่ได้เข้ามาในบัญชีเรา
ฝากเงินสดที่ตู้กสิกรเข้าบัญชีตัวเองแล้วเงินไม่เข้า
แต่ยอดไม่ได้เข้าบัญชี และมีใบสลิปออกมาแล้ว ทันทีที่ทราบได้แจ้งเจ้าหน้าที่สาขา เจ้าหน้าที่สาขา
ได้ตรวจสอบที่ตู้ฝากเงินสด และพบเงินจำนวนนี้ของเรา เจ้าหน้าที่สาขาจึงโทรติดต่อทาง call center
ให้เพื่อทำเรื่องปรับปรุงยอด ทาง call center แจ้งให้รอ 1 วันทำการ ยอดเงินเข้าบัญชีทันที
เราก็รอจน เที่ยงของ วันที่ 25/4/2560 เช็คยอดเงิน ก็ยังไม่มียอดเงินเข้ามา
จึงได้โทรหา call center อีกครั้งเพื่อสอบถามความคืบหน้า เพราะมีความจำเป็นต้องใช้เงินในวันนั้น
ทาง call center รับเรื่อง และแจ้งจะประสานงานด่วนให้ ภายใน 5 โมงเย็น ของวันที่ 25/04/2560
เราก็รอต่อไป จน 5 โมงเย็น ไม่มียอดเข้ามาอีกเหมือนเดิมจึงได้โทรไปอีก ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้รับเรื่อง
และแจ้งอีกแล้วจะเร่งให้ ภายใน 3 ชั่วโมง เราจึงแจ้งเรารอได้ถึง 6 โมงเย็นเพราะเราต้องไปทำธุรกรรมกับแบงค์อื่น
ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แค่แจ้งจะเร่งให้ จน 6 โมงกว่ายอดก็ยังไม่เข้า จึงได้โทรไปเป็นรอบสุดท้าย ก็ได้คำตอบแบบเดิม
คือเร่งให้แล้ว ให้รอต่อไป ซึงรอจนอีกแบงค์ที่เราต้องไปทำธุรกรรม ปิดบริการแล้ว ก็ไม่มียอด ทางเราเลย
ทำได้แค่รอ วันที่ 26/4/2560 ตอน 5 โมงเย็น เราจึงเดินทางไปที่สาขาอีกรอบ เจ้าหน้าที่สาขามารับเรื่อง
และตอบคำถามต่างจากทุกคนที่คุยมา บอกให้รอ 7 วันทำการ และอีกคน บอก 14 วัน ?? ซึ่งเรารอไม่ได้ เพราะเงินจำนวนนี้เราจำเป็นต้องใช้
จึงโทรหา call center อีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้แค่คำตอบแบบเดิมคือเร่งให้แล้ว ให้รอต่อ
ในกรณีแบบนี้เรามีทางไหนที่จะสามารถได้เงินของเราคืนให้เร็วที่สุด และคำตอบที่แน่นอน คืออะไร
และเรามีทางไหนที่เราจะสามารถ ร้องเรียนได้ไหมค่ะ เพราะเราเดือดร้อนมาก แต่เจ้าหน้าที่ที่เราคุยด้วย
บอกแค่ให้เรารอ แต่ดอกเบี้ยที่รอเราอยู่ไม่ได้รอเรา และทางธนาคารไม่ได้มีวิธีที่จะแก้ปัญหาให้เราเลย
เงินจำนวนนี้อาจจะน้อยสำหรับคนอื่นแต่มันคือเงินทั้งเดือนของเรา
ขอขอบคุณค่ะ
ปล.1 กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของพันทิป ขออภัยหากแปลกๆ ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาตั้งกระทู้ ปกติอ่านอย่างเดียว
ปล.2 ขณะที่เราพิมพ์ 18.35 น. ของวันที่ 26/4/2560 ยอดก็ยังไม่ได้เข้ามาในบัญชีเรา