คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
แทนที่จะ เลือกโทรหาคนส่ง ว่าทำไมติดต่อ ผู้รับไม่ได้ แต่ พนง. เลือก ที่จะส่งของไปๆ มาๆ สนุกสนาน เยี่ยมจริงๆ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
kerryexpress บริการสุด...
ขอถามว่าในฐานะผู้ให้บริการ คุณไม่คิดจะมีการติดต่อมายังผู่ส่งเลยหรือครับ ว่าติดต่อไม่ได้นะ เบอร์โทรผิดพลาดหรือไม่ ค่าส่งของตั้ง 100
ส่งของไปตั้งแต่ วันที่ 10 เม.ย.60 (11.52น.) ของถึง สาขาปลายทางแล้ว ตั้งแต่ 11 เม.ย.60 (และควรจะถึงมือลูกค้าถ้าคุณติดตามให้มากกว่านี้ ทั้งที่ตอนส่งของคุณก็เอาเบอร์ผู้ส่งของไป แต่ไม่ติดต่อมาจะเอาไปเพื่อ ?)
ถ้าเป็นสิ้นค้าที่มีอายุ หรือมีเรื่องของเงื่อนเวลาจะทำอย่างไร ตัดความรับผิดชอบ - เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก
ปล.วันที่ 19 เม.ย. 60 เกิดจากการที่ผู้รับของปลายทางติดต่อมาว่ายังไม่ได้รับของ คนส่งต้องติดตามเอาเอง ไปรับของคืนเพื่อส่งใหม่เองที่สาขานั้น
**กรณีนี้ ผู้รับของปลายทาง ยอมรับว่าตนเองผิดที่แจ้งเบอร์ผู้ส่งมาผิด และได้ให้ค่าส่งมาใหม่แล้ว // แต่ถึงอย่างไรผมก็เห็นว่ามันไม่ยุติธรรมเลยสำหรับลูกค้าผู้ใช้บริการ หากเกิดผิดพลาดเขียนเลขโทรศัพท์ผู้รับปลายทาง ผิดเองซัก 1 ตัว เท่ากับว่า ของจะไปไม่ถึง และคุณจะต้องเสียเงินค่าส่งของใหม่ ทั้งที่มีเบอร์โทรผู้ส่งในระบบก็ไม่ติดต่อสอบถาม แย่มากครับ
สรุป เสียค่าส่งใหม่อีก 100 (SUKS000325133)