จากเหตุการณ์ลากผู้โดยสารลงจากเครื่อง United Airlines ที่ overbooked
- CEO ของ United ออกแถลงการณ์ ฟังแล้วน่าเศร้าใจ คือขอโทษที่ต้อง reaccommodate customers คือย้ายผู้โดยสาร (หลายคน) ก็คือขอโทษเหตุการณ์ที่ต้องนำผู้โดยสารออกแบบรวมๆ โดยไม่ได้ขอโทษหมอที่ถูกลากเป็นการเฉพาะแต่อย่างใด แล้วบอกว่าจะไปตรวจสอบรายละเอียด
- CNBC เสนอข่าวว่า CEO ของ United ได้มี email ถึงพนักงานกล่าวถึงเหตุการณ์ว่า จนท. ได้ทำตามแนวทางปฏิบัติที่ถูกต้องแล้ว โดยกล่าว่า หมอที่ถูกลากทำการสร้างสถานการณ์ขัดความสงบ และแสดงความก้าวร้าว โดยได้ขึ้นเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถูกขอให้ออกจากเครื่อง สายการบินจึงไม่มีทางเลือกนอกจากจะเรียก ตร. มาจัดการ โดย CEO ขอยืนหยัดเข้าข้างพนักงานของ United ทุกคน
RIP
ขอไว้อาลัยคำชี้แจง และ email ของ CEO United Airlines
- CEO ของ United ออกแถลงการณ์ ฟังแล้วน่าเศร้าใจ คือขอโทษที่ต้อง reaccommodate customers คือย้ายผู้โดยสาร (หลายคน) ก็คือขอโทษเหตุการณ์ที่ต้องนำผู้โดยสารออกแบบรวมๆ โดยไม่ได้ขอโทษหมอที่ถูกลากเป็นการเฉพาะแต่อย่างใด แล้วบอกว่าจะไปตรวจสอบรายละเอียด
- CNBC เสนอข่าวว่า CEO ของ United ได้มี email ถึงพนักงานกล่าวถึงเหตุการณ์ว่า จนท. ได้ทำตามแนวทางปฏิบัติที่ถูกต้องแล้ว โดยกล่าว่า หมอที่ถูกลากทำการสร้างสถานการณ์ขัดความสงบ และแสดงความก้าวร้าว โดยได้ขึ้นเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถูกขอให้ออกจากเครื่อง สายการบินจึงไม่มีทางเลือกนอกจากจะเรียก ตร. มาจัดการ โดย CEO ขอยืนหยัดเข้าข้างพนักงานของ United ทุกคน
RIP