ขอไว้อาลัยคำชี้แจง และ email ของ CEO United Airlines

จากเหตุการณ์ลากผู้โดยสารลงจากเครื่อง United Airlines ที่ overbooked

- CEO ของ United ออกแถลงการณ์ ฟังแล้วน่าเศร้าใจ คือขอโทษที่ต้อง reaccommodate customers คือย้ายผู้โดยสาร (หลายคน) ก็คือขอโทษเหตุการณ์ที่ต้องนำผู้โดยสารออกแบบรวมๆ โดยไม่ได้ขอโทษหมอที่ถูกลากเป็นการเฉพาะแต่อย่างใด แล้วบอกว่าจะไปตรวจสอบรายละเอียด

- CNBC เสนอข่าวว่า CEO ของ United ได้มี email ถึงพนักงานกล่าวถึงเหตุการณ์ว่า จนท. ได้ทำตามแนวทางปฏิบัติที่ถูกต้องแล้ว โดยกล่าว่า หมอที่ถูกลากทำการสร้างสถานการณ์ขัดความสงบ และแสดงความก้าวร้าว โดยได้ขึ้นเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถูกขอให้ออกจากเครื่อง สายการบินจึงไม่มีทางเลือกนอกจากจะเรียก ตร. มาจัดการ โดย CEO ขอยืนหยัดเข้าข้างพนักงานของ United ทุกคน

RIP
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่